
Vì vậy, nhiều cửa hàng và đơn vị vận chuyển trong cái khó đã nghĩ ra những cách vô cùng độc đáo, thích ứng với tình hình chung. Ảnh: Người lao động

Cách đây không lâu, anh Phạm Hồng Minh (37 tuổi, ở Biên Hòa, Đồng Nai) gây sốt cộng đồng mạng vì kiểu bán hàng bá đạo. Ảnh: Facebook

Quầy rau của anh Minh được giới thiệu bằng những tấm biển độc đáo anh chế từ miếng xốp, bìa cát tông với nội dung thú vị. Ảnh: Facebook

Sự độc đáo không chỉ ở cách anh bán hàng mà còn bởi quầy rau miễn phí giữa mùa dịch anh dành cho người có hoàn cảnh đặc biệt, sinh viên nghèo. Ảnh: Facebook

Rau muống "đột biến" 5 tỷ/bó, nay giảm còn 5 nghìn/bó, đặc biệt hơn... ai xin thì cho. Ảnh: Facebook

Người mua hàng không được vượt qua rào chắn và phải đứng bên ngoài. Ảnh: Người lao động

Cửa hàng nhà ông Nguyễn Văn Long (SN 1970, quận Ba Đình, TP Hà Nội) đặt xô, chậu trước cửa hàng. Một chậu đựng đồ bán cho khách lấy, còn một thùng bên cạnh đựng tiền khách bỏ vào. Ảnh: Người lao động

Khách hàng lấy đậu phụ từ chậu rồi bỏ tiền vào xô.Một kiểu kinh doanh độc đáo thời COVID-19. Ảnh: Người lao động

Với tuyệt chiêu này, khách ở tầng 2, tầng 3 của tòa nhà cũng có thể nhận hàng mà không cần xuống tận nơi. Ảnh: Dân Việt

Tuyệt chiêu vận chuyển hàng hóa “cười ra nước mắt” giữa đại dịch. Ảnh: Dân Việt
Video: Giá thịt lợn tăng chóng mặt. Nguồn: VTV24