Nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân khi mở thẻ tín dụng quốc tế SHB

Hè 2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi thả ga – Xài thẻ cực đã” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới thẻ và đăng ký trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB.

Theo đó, khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard và có doanh số chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày kể từ ngày mở thẻ sẽ được hoàn tiền 300.000 đồng. Ngoài ra, SHB dành tặng chủ thẻ chính mở mới và kích hoạt thành công thẻ tín dụng SHB Mastercard (trong thời gian của chương trình) 01 lượt phòng chờ 5 sao SHB First Club có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/12/2023.
Nhieu uu dai cho khach hang ca nhan khi mo the tin dung quoc te SHB
 
Bên cạnh đó, SHB còn miễn/giảm phí trả góp 0% cho các giao dịch đăng ký chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa và Mastercard ở mọi kỳ hạn, cụ thể: Miễn phí chuyển đổi trả góp cho kỳ hạn trả góp 03 tháng và giảm phí chuyển đổi trả góp chỉ còn 3,9% cho kỳ hạn trả góp 12 tháng.
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/5 – 25/8/2023 trên toàn hệ thống SHB, bao gồm thẻ chính phát hành mới tại quầy và qua App SHB Mobile, không bao gồm thẻ phát hành lại/gia hạn và thẻ chuyển đổi.
Đặc biệt, từ nay đến hết năm 2023, các khách hàng mở thẻ tín dụng online và kích hoạt thành công sẽ được tặng 100.000 VNĐ vào thẻ tín dụng theo chương trình “Mở thẻ tín dụng siêu tốc – Hoàn tiền sốc” sau khi nhận được thông báo mở thẻ trên ứng dụng SHB Mobile. Như vậy, khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard online và chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày sẽ được hoàn tiền 400.000 đồng.
Ngoài ra, SHB còn tung ra nhiều chương trình khuyến mại khác cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế: từ ngày 19/5 - 19/8/2023, chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB khi thanh toán dịch vụ Grab sẽ nhận được mã giảm giá GrabFood và GrabCar/Bike, cụ thể: mã “SHB30” giảm giá 30.000 đồng khi sử dụng dịch vụ GrabFood cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên (dịch vụ GrabFood có áp dụng kèm tính năng đa khuyến mại, cho phép người dùng sử dụng nhiều ưu đãi cùng lúc) và mã “SHB20” giảm 20.000 đồng dịch vụ GrabCar/Bike cho chuyến đi có giá trị từ 40.000 đồng trở lên; từ ngày 10/5-31/7/2023, các chủ thẻ tín dụng SHB Visa Platinum/SHB Visa Platinum Star được giảm ngay 300.000 VNĐ tại các chuỗi nhà hàng ẩm thực Golden Gate vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật.
Với những tính năng thanh toán ưu việt, không tiếp xúc và công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure hiện đại cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn của hàng nghìn đối tác liên kết, thẻ tín dụng quốc tế SHB luôn mang đến cho khách hàng đa dạng tiện ích cùng những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và thuận tiện.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB luôn ưu tiên đến trải nghiệm của khách hàng bằng việc “may đo” các sản phẩm, dịch vụ với tính năng chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu thực tế mang tới cho khách hàng một giải pháp thanh toán mới an toàn, đơn giản và nhanh chóng.
Thông tin về SHB
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
SHB là đối tác đồng hành của các định chế tài chính quốc tế lớn như WB, ADB, KfW, JICA… với giá trị hợp tác lên đến hàng trăm triệu USD khẳng định uy tín và năng lực của SHB trên thị trường tài chính quốc tế, đồng thời khẳng định định hướng của Ngân hàng trong việc phát triển an toàn, mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, chuẩn mực quốc tế.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực./.

Bắt 18 đối tượng mang hung khí đi "giải quyết mâu thuẫn" rồi quay Tiktok

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, 18 thanh thiếu niên thuộc 2 nhóm đã hẹn nhau, mang tuýp sắt gắn dao phóng lợn đến khu vực sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để "giải quyết".

Ngày 29/5, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 18 đối tượng sinh các năm từ 2005-2007, phần lớn đang là học sinh, về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Bat 18 doi tuong mang hung khi di
Các đối tượng tại cơ quan Công an. 

“Chạm” để “cộng” với TechCare+

Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chỉ với mức phí từ 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai. 
Chủ động nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe 
Chạy bộ, tập gym, tham gia nhiều các hoạt động chăm sóc thể chất cũng như nuôi dưỡng tinh thần đang trở thành “xu hướng” trong cộng đồng – đặc biệt là giới trẻ. Chưa bao giờ, chúng ta thấy những trào lưu như “sống xanh”, “yêu bản thân”, “dám sống cho chính mình” phát triển mạnh mẽ đến thế. Đơn cử như bộ môn chạy bộ, có khoảng 35 giải chạy chính thống bên cạnh hàng trăm giải chạy phong trào khác được tổ chức trong năm 2023. Con số này đã tăng lên gần gấp 3 lần so với vài ba năm trước đó.
Điều này cho thấy cộng đồng đang ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Từ đó góp phần phác họa lên chân dung những người trẻ tuổi/ thậm chí không còn trẻ tuổi lắm luôn kiên trì, khao khát dấn thân vươn tới những kế hoạch tài chính bứt phá. Song song với đó là biết trân trọng bản thân và dám sống cho chính mình, chủ động những phương án bảo vệ mình trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy đến trong tương lai. Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, giai đoạn 2015-2019 ghi nhận khoảng 11% dân số tham gia bảo hiểm, trong đó bảo hiểm sức khoẻ là sản phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất. Tỷ lệ khách hàng tham gia các gói chăm sóc sức khỏe chủ động ở độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm đến 80 % , cao hơn nhiều so với độ tuổi ngoài 50.

Tích hợp “all in one” và lợi thế điểm chạm số hóa cùng TechCare+ 
Thế hệ “Why not?” có xu hướng tiếp cận công nghệ nhanh chóng và đặc biệt ưa thích những dịch vụ tích hợp nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, hay phải qua tư vấn trung gian. Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ thông qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí mà khách hàng thời 4.0 đang tìm kiếm.
“Cham” de “cong” voi TechCare+
Ảnh 1: TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực 
 Đây là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife, ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?”, nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin minh bạch về hợp đồng, cũng như mức bảo hiểm và quyền lợi được hưởng. Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000 VNĐ/tháng, miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200 – 300 - 500 triệu đối với bệnh hiểm nghèo tùy theo gói lựa chọn, và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.