Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Cộng đồng trẻ

Nhân viên bán hàng chửi khách bị dân mạng tố cáo, bắt xin lỗi

16/12/2017 13:21

(Kiến Thức) - Nhiều trường hợp nhân viên bán hàng chửi khách đã bị ghi lại và tố cáo bởi cộng đồng mạng, khiến những người có hành vi không đúng mực phải trả giá. 

Hà Anh

"Một bước lên tiên" của nữ nhân viên hút khách cho quán cafe

Nhân viên quán lẩu quỳ lạy cảm ơn ông chủ gây phẫn nộ

Nhân viên bị sếp dán lên tường do vi phạm luật giao thông

Các chủ nhà hàng đều coi vị khách của mình là "thượng đế" và dốc hết sức và dịch vụ để chiều lòng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều vụ việc người phục vụ, nhân viên bán hàng chửi khách hoặc có những hành vi không đúng mực bị dân tình đem ra phê phán. Mới nhất, cộng đồng mạng Việt xôn xao về vụ nữ nhân viên quán lẩu chụp lại ảnh của hai vị khách sau đó đăng công khai trên trang cá nhân kèm theo những câu chửi rủa vô học, mang nghĩa xúc phạm.
Các chủ nhà hàng đều coi vị khách của mình là "thượng đế" và dốc hết sức và dịch vụ để chiều lòng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều vụ việc người phục vụ, nhân viên bán hàng chửi khách hoặc có những hành vi không đúng mực bị dân tình đem ra phê phán. Mới nhất, cộng đồng mạng Việt xôn xao về vụ nữ nhân viên quán lẩu chụp lại ảnh của hai vị khách sau đó đăng công khai trên trang cá nhân kèm theo những câu chửi rủa vô học, mang nghĩa xúc phạm.
Cụ thể, vụ việc diễn ra tại một nhà hàng lẩu có thương hiệu rất nổi tiếng ở Nha Trang. Một nữ nhân viên của nhà hàng này đã chụp lại ảnh của hai người khách, chửi rủa họ chỉ vì lý do, họ đến nhà hàng và bắt đầu bữa ăn vào khoảng 21h25.
Cụ thể, vụ việc diễn ra tại một nhà hàng lẩu có thương hiệu rất nổi tiếng ở Nha Trang. Một nữ nhân viên của nhà hàng này đã chụp lại ảnh của hai người khách, chửi rủa họ chỉ vì lý do, họ đến nhà hàng và bắt đầu bữa ăn vào khoảng 21h25.
Thời điểm hai vị khách này đến, nhà hàng vẫn chưa đến giờ đóng cửa và do giờ hoạt động của nhà hàng đã được công bố rất rõ ràng từ trước, nên ngay lập tức, hình ảnh và những lời lẽ phản cảm của nữ nhân viên quán lẩu chửi khách đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đứng trên phương diện là những vị khách đến quán ăn, nhiều dân mạng cho rằng hành vi, lời lẽ của nữ nhân viên này là vô cùng quá đáng, đặc biệt nó còn thể hiện sự cố ý xúc phạm khách hàng khi cô ta đã sử dụng từ "nghiệp chướng" để nói về hai vị khách đó.
Thời điểm hai vị khách này đến, nhà hàng vẫn chưa đến giờ đóng cửa và do giờ hoạt động của nhà hàng đã được công bố rất rõ ràng từ trước, nên ngay lập tức, hình ảnh và những lời lẽ phản cảm của nữ nhân viên quán lẩu chửi khách đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đứng trên phương diện là những vị khách đến quán ăn, nhiều dân mạng cho rằng hành vi, lời lẽ của nữ nhân viên này là vô cùng quá đáng, đặc biệt nó còn thể hiện sự cố ý xúc phạm khách hàng khi cô ta đã sử dụng từ "nghiệp chướng" để nói về hai vị khách đó.
Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình trước thái độ và hành động của nhân viên nhà hàng. Nhờ sự lan truyền của cộng đồng mạng, hai người khách bị "chửi sau lưng" đã biết chuyện và đến trực tiếp gặp nhân viên nhà hàng lẩu nói trên. Kết cục, nữ nhân viên đã buộc phải xin lỗi trực tiếp hai vị khách, đăng dòng status xin lỗi công khai trên trang cá nhân và phải chịu hình thức kỷ luật của quản lý nhà hàng.
Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình trước thái độ và hành động của nhân viên nhà hàng. Nhờ sự lan truyền của cộng đồng mạng, hai người khách bị "chửi sau lưng" đã biết chuyện và đến trực tiếp gặp nhân viên nhà hàng lẩu nói trên. Kết cục, nữ nhân viên đã buộc phải xin lỗi trực tiếp hai vị khách, đăng dòng status xin lỗi công khai trên trang cá nhân và phải chịu hình thức kỷ luật của quản lý nhà hàng.
Nói tiếp về việc cách hành xử của những nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng, hẳn nhiều người vẫn chưa quên vụ việc một nam nhân viên của công ty Điện lực Hai Bà Trưng có thái độ không đúng mực với khách hàng và bị quay clip lại, phát tán trên mạng tạo ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ của rất nhiều người dân trên cả nước.
Nói tiếp về việc cách hành xử của những nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng, hẳn nhiều người vẫn chưa quên vụ việc một nam nhân viên của công ty Điện lực Hai Bà Trưng có thái độ không đúng mực với khách hàng và bị quay clip lại, phát tán trên mạng tạo ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ của rất nhiều người dân trên cả nước.
Nam nhân viên này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô lỗ... Thậm chí, sau khi tranh cãi, anh này còn lăng mạ, dọa đánh khách hàng. Ngay sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên được phát tán rộng rãi, khiến ông Lương Văn Quý - Giám đốc điện lực Hai Bà Trưng khi đó cho biết đã có công văn chính thức xin lỗi khách hàng và ra quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân có hành vi lỗ mãng trên.
Nam nhân viên này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô lỗ... Thậm chí, sau khi tranh cãi, anh này còn lăng mạ, dọa đánh khách hàng. Ngay sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên được phát tán rộng rãi, khiến ông Lương Văn Quý - Giám đốc điện lực Hai Bà Trưng khi đó cho biết đã có công văn chính thức xin lỗi khách hàng và ra quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân có hành vi lỗ mãng trên.
Trước đó cũng đã xảy ra rất nhiều vụ việc liên quan đến các chủ nhà hàng có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng ở cả Việt Nam và nước ngoài. Ngày 13/5/2016 quản lý nhà hàng đồ ăn Nhật Bản Sakasakatei ở thành phố Thượng Hải hút thuốc bên trong nhà hàng và đã gặp phải sự phàn nàn của khách hàng. Người này thậm chí còn bất chấp lời khuyên của nhiều người, không ngớt lời nhục mạ một phụ nữ mang thai. Sự việc được đăng trên rất nhiều tờ báo, trang tin của nhiều nước châu Á, phanh phui thái độ rất tồi tệ của một người quản lý, nêu ra một vấn đề nhức nhối mới trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ được nhiều người quan tâm, bàn tán.
Trước đó cũng đã xảy ra rất nhiều vụ việc liên quan đến các chủ nhà hàng có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng ở cả Việt Nam và nước ngoài. Ngày 13/5/2016 quản lý nhà hàng đồ ăn Nhật Bản Sakasakatei ở thành phố Thượng Hải hút thuốc bên trong nhà hàng và đã gặp phải sự phàn nàn của khách hàng. Người này thậm chí còn bất chấp lời khuyên của nhiều người, không ngớt lời nhục mạ một phụ nữ mang thai. Sự việc được đăng trên rất nhiều tờ báo, trang tin của nhiều nước châu Á, phanh phui thái độ rất tồi tệ của một người quản lý, nêu ra một vấn đề nhức nhối mới trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ được nhiều người quan tâm, bàn tán.
Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo tím vừa lớn giọng: "Ông chủ nhà hàng đánh người" vừa định xông vào bên trong tiếp tục tranh cãi. Lúc đó, một người đàn ông cao lớn mặc áo trắng từ bên trong bước ra, lớn tiếng đáp lại người phụ nữ: "Tôi hút thuốc đấy, hóa đơn của cô, tôi thanh toán rồi, cô có thể đi, đừng gây khó dễ cho việc làm ăn của nhà hàng, có vấn đề gì cứ tìm tôi".
Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo tím vừa lớn giọng: "Ông chủ nhà hàng đánh người" vừa định xông vào bên trong tiếp tục tranh cãi. Lúc đó, một người đàn ông cao lớn mặc áo trắng từ bên trong bước ra, lớn tiếng đáp lại người phụ nữ: "Tôi hút thuốc đấy, hóa đơn của cô, tôi thanh toán rồi, cô có thể đi, đừng gây khó dễ cho việc làm ăn của nhà hàng, có vấn đề gì cứ tìm tôi".
Được biết, nhà hàng này nằm trong khu vực cấm hút thuốc của trung tâm thương mại, ngoại trừ phòng hút thuốc được bố trí ở mỗi tầng. Vì thế, hành vi của viên quản lý trên là chưa đúng. Ngay sau khi clip được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng và có những lời chỉ trích hết sức nặng nề với cách hành xử bị gọi là "côn đồ" của ông chủ cửa hàng Nhật Bản tại Thượng Hải.
Được biết, nhà hàng này nằm trong khu vực cấm hút thuốc của trung tâm thương mại, ngoại trừ phòng hút thuốc được bố trí ở mỗi tầng. Vì thế, hành vi của viên quản lý trên là chưa đúng. Ngay sau khi clip được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng và có những lời chỉ trích hết sức nặng nề với cách hành xử bị gọi là "côn đồ" của ông chủ cửa hàng Nhật Bản tại Thượng Hải.
Mời quý độc giả xem clip Clip quản lý nhà hàng to tiếng với khách - Nguồn: Shanghai News.

Top tin bài hot nhất

Diễn quán bar ở Thanh Hóa, Ngân 98 "mặc như không" cực phản cảm

Diễn quán bar ở Thanh Hóa, Ngân 98 "mặc như không" cực phản cảm

07/05/2025 08:30
Cô gái diện đồ không nội y đi tập gym gây tranh cãi

Cô gái diện đồ không nội y đi tập gym gây tranh cãi

19/04/2025 08:30
"Tiên nữ tắm suối" Quảng Ninh tái xuất khiến ai ngắm cũng mê

"Tiên nữ tắm suối" Quảng Ninh tái xuất khiến ai ngắm cũng mê

24/04/2025 07:45
Dạy nấu ăn trên TikTok, hot girl để lộ khoảnh khắc "khó tin"

Dạy nấu ăn trên TikTok, hot girl để lộ khoảnh khắc "khó tin"

05/05/2025 08:00
Nữ giảng viên giống hệt Lưu Diệc Phi gây bão khắp cõi mạng

Nữ giảng viên giống hệt Lưu Diệc Phi gây bão khắp cõi mạng

28/04/2025 09:30

Bạn có thể quan tâm

Cô giáo tiểu học gây bão mạng nhờ nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ"

Cô giáo tiểu học gây bão mạng nhờ nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ"

“Thánh nữ lắc hông” diện váy lụa mỏng manh gây thương nhớ

“Thánh nữ lắc hông” diện váy lụa mỏng manh gây thương nhớ

“Hot girl ngoại cỡ” Thái Lan cuốn hút với vẻ ngoài mũm mĩm

“Hot girl ngoại cỡ” Thái Lan cuốn hút với vẻ ngoài mũm mĩm

Nữ MC Nghệ An sở hữu tên lạ gây sốt với visual vạn người mê

Nữ MC Nghệ An sở hữu tên lạ gây sốt với visual vạn người mê

Cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm khoe vòng 1 lấp ló

Cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm khoe vòng 1 lấp ló

Bị fan nghi chỉnh sửa ảnh, Trang Bít Tết đăng clip cực nét

Bị fan nghi chỉnh sửa ảnh, Trang Bít Tết đăng clip cực nét

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status