Nhan sắc “bạn gái” Wanbi Tuấn Anh sau 3 năm “ẩn tích“

Nhiều người vẫn thắc mắc cô gái người Hàn Quốc được cho là "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh giờ ra sao?

Được biết, cô gái này có nghệ danh là Sky, bắt đầu gia nhập làng giải trí Việt khi tham gia công ty giải trí Ya!Entertainment của Wanbi Tuấn Anh. Nhiều người biết đến cô khi xuất hiện trong hàng loạt các MC của Wanbi Tuấn Anh.

Nhan sac ban gai Wanbi Tuan Anh sau 3 nam an tich

 Wanbi Tuấn Anh và Sky ngày đó.

Thời điểm đó, Wanbi Tuấn Anh và Sky dính lấy nhau như sam, trong mọi hoạt động, sự kiện, khán giả đều thấy sự xuất hiện của 2 người. Bởi vậy, nhiều tin đồn cho rằng cô là "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh.

Nhan sac ban gai Wanbi Tuan Anh sau 3 nam an tich-Hinh-2

Cả hai luôn cùng có mặt trong mọi sự kiện, hoạt động truyền thông

Kể từ ngày Wanbi Tuấn Anh qua đời, khán giả không còn thấy cô xuất hiện trên sân khấu cũng như các sự kiện truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, Sky bất ngờ quay trở lại Việt Nam để góp mặt trong một chương trình mang tên Hoán đổi.

Nhan sac ban gai Wanbi Tuan Anh sau 3 nam an tich-Hinh-3

Quản lí cũ của Wanbi chia sẻ, Sky quay lại showbiz Việt là theo nguyện vọng của anh khi còn sống.

Lý Minh Tùng - quản lý cũ của nam ca sĩ quá cố đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: "Cậu từng muốn chuyện này xảy ra nên chúng tôi sẽ cố gắng để cậu toại nguyện". Kèm theo đó là hình ảnh Sky đang tập nhảy để chuẩn bị cho chương trình mà cô sẽ tham gia.

Nhan sac ban gai Wanbi Tuan Anh sau 3 nam an tich-Hinh-4

 Sky ngày càng xinh đẹp.

Thông tin Sky trở lại với showbiz Việt khiến rất nhiều fan hâm mộ của Wanbi Tuấn Anh bất ngờ kèm hạnh phúc. Hiện tại, quản lý cũ của Wanbi Tuấn Anh đang giúp đỡ cô trong những hoạt động sắp tới tại làng giải trí.

Nhan sac ban gai Wanbi Tuan Anh sau 3 nam an tich-Hinh-5

Cô đang tập luyện để tham gia chương trình Hoán đổi.

Sky cũng thường xuyên chia sẻ những kỉ niệm với Wanbi trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ xúc động.

Hình ảnh ghi điểm của chính khách Việt năm 2016

(Kiến Thức) - Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của các chính khách Việt trong năm 2016.

Nhìn lại năm 2016, nhiều hình ảnh ấn tượng của các chính khách Việt đã ghi điểm trong lòng người dân khắp cả nước và bạn bè quốc tế. Một trong số đó là hình ảnh chủ tịch quốc hội Việt Nam - bà Nguyễn Thị Kim Ngân đón tiếp Tổng thống Mỹ Barack Obama vào hồi tháng 5/2016. Nguồn ảnh: Reuters.
Nhìn lại năm 2016, nhiều hình ảnh ấn tượng của các chính khách Việt đã ghi điểm trong lòng người dân khắp cả nước và bạn bè quốc tế. Một trong số đó là hình ảnh chủ tịch quốc hội Việt Nam - bà Nguyễn Thị Kim Ngân đón tiếp Tổng thống Mỹ Barack Obama vào hồi tháng 5/2016.  Nguồn ảnh: Reuters.

Mỹ Tâm hát với người khuyết tật vào đề thi Văn lớp 10

Giáo viên trường THPT Đầm Dơi (Cà Mau) đưa câu chuyện Mỹ Tâm hát với người khuyết tật trên sân khấu ở hè phố vào đề thi học kỳ môn Ngữ văn.

Môn thi này diễn ra sáng 28/12. Đề trích dẫn một đoạn bài viết về việc nữ ca sĩ Mỹ Tâm hát với người khuyết tật vào đêm Noel.

Buýt nhanh xuống phố, giao thông ùn tắc nghiêm trọng hơn

Qua ngày đầu thử nghiệm, buýt nhanh chạy từ Yên Nghĩa đến Kim Mã mất khoảng 56 phút. Tốc độ xe buýt nhanh ở Hà Nội "không được nhanh như kỳ vọng".

Ngày 29/12, 40 chiếc xe buýt nhanh ở Hà Nội chạy thử nghiệm trên đường vào giờ cao điểm buổi sáng và chiều. Theo ghi nhận của phóng viên dù có đường ưu tiên và cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông phân làn nhưng hàng chục chiếc buýt nhanh vẫn phải chen giữa các phương tiện khác trong buổi chạy thử nghiệm.

Trong khung giờ từ 3h30 đến 5h chiều, các đoạn đường nằm trong tuyến buýt nhanh Kim Mã - bến xe Yên Nghĩa có lưu lượng giao thông không lớn. Tuy nhiên những chiếc xe buýt nhanh vẫn không thể di chuyển nhanh do bị các phương tiện khác lấn làn.
Buyt nhanh xuong pho, giao thong un tac nghiem trong hon
 
Trong buổi thử nghiệm đầu tiên, 20 chiếc xe buýt nhanh BRT của Hà Nội chạy vào giờ cao điểm buổi sáng và 20 chiếc xe chạy vào giờ cao điểm buổi chiều. Tuy nhiên, khi xe buýt nhanh hoạt động ùn tắc giao thông trở nên nghiêm trọng trên nhiều đoạn đường. Theo ghi nhận của chúng tôi, dù đã có làn đường ưu tiên và lực lượng chức năng tổ chức phân làn nhưng nhiều đoạn trên tuyến đường Lê Văn Lương vẫn xảy ra ùn tắc.

Đặc biệt, nhiều phương tiện khác vẫn đi vào làn đường của xe buýt nhanh bởi có những đoạn đường tương đối hẹp, mặt cắt ngang đường chỉ khoảng trên 10 mét. Tại nhiều trạm đón trả khách trên tuyến Lê Văn Lương, ô tô, xe máy vẫn lấn sang làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh, đi trước đầu xe buýt nhanh mà không nhường đường. Tại một số cầu vượt trên tuyến đường Lê Văn Lương – Láng Hạ - Giảng Võ… người đi xe máy vẫn đi lên cầu vượt vào giờ cao điểm mặc dù có biển báo cấm.

Buyt nhanh xuong pho, giao thong un tac nghiem trong hon-Hinh-2
Loay hoay, vật vã trên đường vận hành thử nghiệm. 

Một số người dân đi lại trên tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài lo ngại về việc ùn tắc trên tuyến đường sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi tuyến xe buýt nhanh đi vào hoạt động.

Còn người dân trên tuyến buýt nhanh đi qua phàn nàn và cho rằng, một số tuyến đường diện tích rất là hẹp mà bây giờ lại sử dụng một làn dành cho xe buýt nhanh thì ùn tắc trong giờ cao điểm không thể tránh khỏi.
Buyt nhanh xuong pho, giao thong un tac nghiem trong hon-Hinh-3
Nhiều phương tiện vẫn cố tình đi vào làn dành riêng cho xe buýt nhanh BRT 
Vất vả nhất phải kể đến lực lượng CSGT và thanh tra giao thông, họ có mặt ở hầu khắp các ngã ba, ngã tư, điểm giao cắt nơi có tuyến buýt nhanh chạy qua để điều tiết, phân làn giao thông.

Thiếu úy Nguyễn Hải Hùng, Đội cảnh sát giao thông số 3 cho biết, vào giờ cao điểm các phương tiện đi lại tham gia giao thông rất đông. Nếu bây giờ anh em ra xử lý một vài trường hợp vi phạm lấn làn sẽ gây ùn tắc giao thông. Thứ hai là nếu xử lý thì rất nhiều người vi phạm. Xử lý người này mà không xử lý người kia thì người ta lại thắc mắc tại sao không xử lý trường hợp khác.

“Chúng tôi trước tiên là phải nhắc nhở người tham gia giao thông sau mới tiến hành xử lý. Phòng cảnh sát giao thông có kế hoạch anh em sẽ tiến hành sau”, Thiếu úy Nguyễn Hải Hùng cho biết thêm.

Buyt nhanh xuong pho, giao thong un tac nghiem trong hon-Hinh-4
Những hình ảnh trong ngày đầu thử nghiệm buýt nhanh chạy trên đường 
Trao đổi với báo chí, ông Vũ Hà -Giám đốc Ban quản lý dự án phát triển giao thông đô thị, đại diện chủ đầu tư cho biết, qua thử nghiệm nêu trên, buýt nhanh chạy từ bến Yên Nghĩa đến Kim Mã mất khoảng 56 phút. Việc vận hành khớp nối kỹ thuật diễn ra thuận lợi, tuy nhiên cần điều tiết lại một số điểm mở, quay đầu tại các nút giao, ngã ba, ngã tư trên trục đường xe buýt đi qua.

Cũng theo ông Hà, trong thiết kế ban đầu làn xe buýt nhanh được ngăn cách bằng dải phân cách cứng cao khoảng 25 cm, nhưng hiện các tuyến đường phân cách bằng vạch sơn, phương tiện đi chung nên tốc độ buýt nhanh "không được nhanh như kỳ vọng".

"Qua lần đầu buýt nhanh chạy giờ cao điểm cho thấy ở một số nút giao tín hiệu đèn chưa hợp lý, Trung tâm sẽ đề xuất hiệu chỉnh lại cho phù hợp", ông Hà nói.

Theo Trung tâm Quản lý điều hành Giao thông đô thị Hà Nội, Việc chạy thử nghiệm tuyến buýt nhanh vào giờ cao điểm để xem mức độ ùn tắc giao thông trên toàn tuyến. Sau khi thử nghiệm, sẽ nghiên cứu lại, xem xét để đưa ra được phương án tổ chức giao thông tốt nhất và đến ngày 1/1/2017, tuyến buýt nhanh sẽ chính thức vận hành.

-Theo phương án phân luồng, tổ chức giao thông xe buýt nhanh chạy trên làn đường riêng tại các đoạn từ Ba La – Quang Trung – Lê Trọng Tấn – Đường trục Bắc Hà Đông – Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ - Giảng Võ – nút Giang Văn Minh – Cát Linh. Nghị định 46 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ-đường sắt, lực lượng chức năng sẽ phạt tiền từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu 200 nghìn đồng đối với người điều khiển xe đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”. Tuy nhiên, do lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường xe buýt nhanh chạy quá đông, thường xuyên ùn ứ cục bộ nên lực lượng chức năng rất khó khăn trong việc xử lý vi phạm.

-Tuyến buýt nhanh thí điểm đầu tiên của Hà Nội là Kim Mã - Yên Nghĩa khởi công đầu năm 2013, dự kiến khai thác vào quý II/2015 nhưng đã chậm tiến độ hơn một năm.

-Tuyến buýt chạy theo lộ trình Yên Nghĩa - Ba La - Lê Trọng Tấn - Lê Văn Lương kéo dài - Láng Hạ - Giảng Võ - bến xe Kim Mã. Theo tính toán của đơn vị quản lý, xe buýt nhanh di chuyển cả chặng Kim Mã - Yên Nghĩa dài 14 km, mất khoảng 45 phút.

-Tổng đầu tư của dự án gồm xây dựng hạ tầng, nhà chờ, phương tiện... là 55 triệu USD (trên 1.100 tỷ đồng) bằng vốn vay của Ngân hàng Thế giới, trong đó Việt Nam góp vốn đối ứng bằng chi phí giải phóng mặt bằng.