Nhà phát triển BĐS hạng sang ROX Signature chính thức ra mắt thị trường

ROX Signature đánh dấu bước khởi đầu mạnh mẽ trên hành trình kiến tạo chuẩn mực sống mới theo đẳng cấp quốc tế với dự án tiên phong The Legend Danang.

Sự kiện ra mắt thương hiệu ROX Signature được tổ chức tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana (Đà Nẵng) sáng ngày 26/7.

Tuyên ngôn sống sang thời đại mới

Thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái định nghĩa giá trị. Không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa hay thiết kế xa hoa, phân khúc này ngày càng đề cao các giá trị sống bền vững, hệ tiện ích toàn diện và trải nghiệm sống khác biệt. Sự dịch chuyển ấy phản ánh gu thẩm mỹ và nhu cầu mới của giới tinh hoa, đồng thời cho thấy bước tiến của thị trường.

Hòa nhịp xu thế, ROX Signature ra đời như một tuyên ngôn về phong cách sống sang trọng và tinh tế trong thời đại mới. Là thương hiệu bất động sản cao cấp thuộc hệ sinh thái ROX Group, ROX Signature định hướng phát triển 3 dòng sản phẩm: Elite, Prime, Prestige.

anh-1.jpg
Khoảnh khắc ra mắt thương hiệu ROX Signature

Nhà phát triển không chỉ kiến tạo những dự án cao cấp mà còn hướng đến việc xây dựng các công trình mang tính biểu tượng tại các vị trí trọng điểm của mỗi vùng đất, với tiêu chuẩn hàng đầu và vận hành quốc tế, trở thành tuyên ngôn sống cho giới tinh hoa.

Mỗi công trình được ROX Signature kiến tạo không chỉ mang dấu ấn riêng mà còn góp phần kể câu chuyện phát triển bền vững của đô thị nơi dự án hiện diện.

Không theo hướng đại trà, ROX Signature hướng tới những khách hàng tiên phong - những người tìm kiếm giá trị lâu dài và cá tính riêng trong không gian sống. Đó là cách thương hiệu định vị mình như một nhà phát triển bất động sản kiến tạo chuẩn mực sống mới trên thị trường.

Tên gọi ROX Signature hàm chứa ý niệm về dấu ấn cá nhân và phong cách sống riêng biệt của mỗi chủ nhân. Đó cũng là cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những di sản mang đậm cá tính và giá trị bền vững theo thời gian.

Chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu, bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature cho biết: “Chúng tôi tin rằng mỗi con người là một cá thể độc bản, mang trong mình những ước mơ, khát vọng và phong cách sống độc đáo. Vì vậy, không gian sống của họ cũng phải là lời khẳng định sự độc bản, một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân không thể sao chép. Với niềm tin sâu sắc ấy, ROX Signature ra đời, không chỉ để xây dựng, mà để kiến tạo những không gian sống có linh hồn. Chúng tôi cam kết sẽ kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng, hợp tác với những đối tác quốc tế hàng đầu, ứng dụng công nghệ và nghệ thuật để mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho cộng đồng tinh hoa”.

anh-2.jpg
Bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu và giới thiệu dự án.

Khởi sinh huyền thoại bên sông Hàn

Cũng trong sự kiện, nhà phát triển ROX Signature chính thức ra mắt dự án đầu tiên mang tính biểu tượng: The Legend Danang - không gian sống mang dấu ấn cá nhân dành riêng cho giới tinh hoa tại thành phố Đà Nẵng. Dự án có vị trí đắc địa tại khu đất A20, phường An Hải, với bốn mặt tiền trên các trục đường Ngô Quyền, Mai Hắc Đế, Võ Văn Kiệt và Lý Nam Đế, ngay đầu Cầu Rồng. Với tổng vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, The Legend Danang được quy hoạch trên khu đất rộng 11.487m², gồm 2 tòa tháp: tòa tháp căn hộ cao cấp 29 tầng nổi và 3 tầng hầm; tòa tháp khách sạn 5* quốc tế cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm; cung cấp ra thị trường căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ và phòng khách sạn cao cấp.

anh-3.jpg
Đại diện ROX Signature giới thiệu về dự án The Legend Danang

Với khát vọng kiến tạo một biểu tượng đích thực nối tiếp dòng chảy di sản sông Hàn, ROX Signature đã dồn toàn lực cho dự án đầu tay, từ chiến lược phát triển, thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiêu chuẩn vận hành và trải nghiệm sống.

anh-4.jpg
The Legend Danang nằm kề bên Cầu Rồng tiếp nối dòng chảy đô thị bằng một diện mạo hiện đại và đầy cảm hứng

Nhà phát triển đã bắt tay với những đối tác chiến lược hàng đầu để bảo chứng cho tầm vóc và chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế tại dự án. Trong đó, HBA Singapore kiến tạo dấu ấn kiến trúc và nội thất chuẩn 5 sao quốc tế. NDA Landscape - bậc thầy trong nghệ thuật cảnh quan - kiến tạo không gian nghỉ dưỡng mang tinh thần home resort giữa lòng đô thị. Boydens Engineering mang đến giải pháp cơ điện tối ưu theo chuẩn xanh châu Âu. Và Ardor Green tư vấn chiến lược phát triển công trình bền vững theo tiêu chuẩn EDGE quốc tế.

The Legend Danang mang đến trải nghiệm chuẩn resort 5* qua hệ tiện ích concierge đặc quyền như: sảnh lounge tiếp đón 5*, golf 3D, phòng chiếu phim, không gian làm việc (business lounge), phòng tiệc, hệ thống hai bể bơi vô cực 4 mùa và đài vọng cảnh phóng tầm nhìn toàn cảnh sông Hàn…

anh-5.jpg
Trải nghiệm sống chuẩn resort 5* tại The Legend Danang

Nhờ đó, dự án sớm định hình vị thế khác biệt trên thị trường ngay từ những bước đầu tiên. Không chỉ thu hút sự quan tâm bằng giá trị kiến tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, The Legend Danang còn tạo tiếng vang lớn nhờ chiến lược phát triển bài bản và độ tin cậy từ thương hiệu ROX Signature với những năng lực cốt lõi được kế thừa từ hệ sinh thái ROX Group.

The Legend Danang đang tạo ra cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản cao cấp khu vực miền Trung và được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thị giác mới trên đường chân trời thành phố. Dự án cũng đóng góp vào tầm nhìn phát triển Đà Nẵng trở thành đô thị quốc tế đáng sống, phát triển bền vững và giàu bản sắc.

Không chỉ là sản phẩm bất động sản dành riêng cho giới tinh hoa, dự án còn là tuyên ngôn đầu tiên của ROX Signature về gu thẩm mỹ, bản sắc cá nhân và chuẩn sống tinh tế, bền vững theo thời gian. Từ dự án tiên phong này, ROX Signature sẽ tiếp tục hành trình kiến tạo di sản ở những vị trí biểu tượng tại nhiều đô thị trọng điểm khác trong nước.

Với sự kiện ra mắt thương hiệu, ROX Signature không chỉ chính thức giới thiệu một biểu tượng bất động sản mới mà còn gửi gắm thông điệp mạnh mẽ: kỷ nguyên của những chuẩn sống vượt trội đã bắt đầu. Và The Legend Danang - một huyền thoại mới trên đất Đà Nẵng - đã khởi sinh, định vị đẳng cấp sống và khơi nguồn cảm hứng cho những chủ nhân xứng tầm.

“Vũ khí mới” để giữ chân và thu hút nhà đầu tư thứ cấp

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các Khu công nghiệp (KCN) không còn đơn thuần là cuộc đua về hạ tầng cơ bản.

Để thu hút và giữ chân nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất và FDI với yêu cầu ngày càng khắt khe, KCN buộc phải chuyển mình thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể. Mô hình KCN thông minh chính là lợi thế cạnh tranh chiến lược, giúp chủ đầu tư đáp ứng những nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của thị trường.

Từ quản lý hạ tầng đến phục vụ khách hàng: Bước chuyển của KCN thời đại số

Từ “sống lưng khủng long” đến những cánh đồng pin mặt trời

Từ lên vùng cao phía Bắc xây trường, tặng sách, đến đầu tư hàng nghìn tỷ vào dự án năng lượng sạch, ROX Group cho thấy trách nhiệm xã hội và tầm nhìn dài hạn.

Trên sống lưng khủng long

Con đường đất ngoằn ngoèo dẫn vào Sủng Cháng nhẽo nhoẹt sau mưa. Vết xe sau đi qua đè lên vết xe trước làm cho đất ở giữa tự nhiên gồ lên. Dưới ánh đèn pha, nhìn con đường gồ lên như sống lưng khủng long.

Dòng tiền thông minh tìm về căn hộ biểu tượng tại Đà Nẵng

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang bước vào chu kỳ phục hồi, thể hiện ở sự cải thiện đồng thời của nguồn cung, thanh khoản và mặt bằng giá.

Thị trường khởi sắc nhờ lực đẩy vĩ mô

Đà Nẵng đang chứng kiến chuỗi chuyển động đồng bộ về chiến lược phát triển đô thị, hạ tầng, chính sách và liên kết vùng - tạo nền tảng cho sự hồi phục rõ rệt của thị trường bất động sản. Quy hoạch tổng thể đến năm 2030, tầm nhìn 2050 xác lập mục tiêu đưa thành phố trở thành đô thị toàn cầu, trung tâm về đổi mới sáng tạo, logistics và tài chính quốc tế.