(Kiến Thức) - Vợ chồng ông P.C.L, hành khách Vietjet Air mua vé chuyến bay Hà Nội - Tuy Hòa bị hủy chuyến, nhưng bị hãng bay hành xử bỏ mặc đầy bức xúc.
Phản ánh tới đường dây nóng Kiến Thức chiều 3/11, hành khách P.C.L cho biết, vợ chồng ông mua 2 vé của chuyến bay Vietjet Air từ Hà Nội đi Tuy Hòa, mã số VJ441, giờ bay 11h15 trưa 3/11, thế nhưng khi ra tới sân bay Nội Bài thì mới biết hãng hủy chuyến với lý do thời tiết. Trong khi giờ bay là 11h15 thì 11h50 điện thoại của ông L. mới nhận được thông báo hủy chuyến bay của Vietjet Air.
Theo ông L., việc các hãng hàng không phải hoãn, hoặc hủy chuyến bay vì lý do thời tiết là điều bất khả kháng nên khách hàng có thể thông cảm, nhưng điều khiến vợ chồng ông bức xúc và thất vọng với Vietjet Air chính là ở thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ quá kém của Vietjet Air.