Người trình kho báu 4000 tấn vàng núi Tàu nói gì?

Ngày 22/3, ông HVĐ ( Gò Vấp, TP.HCM, người đã trình báo UBND xã Phước Thể, Bình Thuận địa điểm kho báu) sẽ làm việc với các cơ quan chức năng.

Ông Đ. cho hay trước đó ông đã nhận được thông báo và giấy mời của UBND huyện Tuy Phong để nghe ông cung cấp thông tin, tài liệu và bằng chứng về kho báu mà ông đã trình báo UBND xã Phước Thể hôm 4/3.
Nguoi trinh kho bau 4000 tan vang nui Tau noi gi?
 
Trong giấy mời có giới thiệu thành phần tham dự gồm đại diện Sở VH-TT&DL, Sở TN&MT, UBND huyện Tuy Phong, UBND xã Phước Thể, Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện... Phía ông Đ. có luật sư tư vấn đi cùng.
“Tôi đã mất nhiều năm trời dày công tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập tài liệu bản đồ, đi thực địa nhiều lần và tư vấn luật sư cơ sở pháp lý về ba kho báu trước khi trình báo với chính quyền địa phương. Lúc này tôi sẵn sàng làm việc với các cơ quan chức năng” - người tìm kho báu Đ. nói
Mời quý độc giả xem video:

Vụ nổ ở Văn Phú, Hà Đông: Tiếng bom cảnh tỉnh

(Kiến Thức) - Không phải là trường hợp đầu tiên nhưng vụ nổ ở Văn Phú, quận Hà Đông, TP Hà Nội có thể coi là tiếng bom cảnh tỉnh xã hội.

Không phải là trường hợp đầu tiên nhưng vụ nổ ở Văn Phú, quận Hà Đông, TP Hà Nội có thể coi là tiếng bom cảnh tỉnh xã hội.
Vụ nổ diễn ra vào khoảng 15h10 chiều 19/3/2016 khiến 4 người chết, 10 người bị thương, 94 căn hộ bị hư hỏng trong đó cóa 36 căn hộ bị hư hỏng nặng. Vật liệu gây nổ được cho là khối kim loại hình trụ (khả năng rất lớn là một quả bom còn sót lại sau chiến tranh) bằng sắt đã hoen gỉ, đường kính khoảng 40-45cm, dài khoảng 80cm, khối lượng ước khoảng trên 100kg.

Sà lan tông sập cầu Ghềnh: Báo động QL phương tiện thủy lỏng lẻo

(Kiến Thức) - Liên tiếp xảy ra tai nạn đường thủy, tàu đâm cầu An Thái, sà lan tông sập cầu Ghềnh...nguyên nhân một phần do việc quản lý phương tiện đường thủy lỏng lẻo.

Vụ TNGT sà lan tông sập cầu Ghềnh (TP Biên Hòa, Đồng Nai) xảy ra vào lúc 11h35 ngày 20/3 đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, công tác quản lý đường thủy hiện nay còn lỏng lẻo là một phần nguyên nhân dẫn đến những vụ TNĐT như trên. Bởi đây, không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.
Trước đó, vào hồi 18h ngày 6/3, tàu Thành Luân 28 tải trọng trên 3.000 tấn lưu thông trên sông An Thái hướng từ Hải Dương tới Hải Phòng khi đi qua cầu An Thái đã đâm va khiến cây cầu bị nứt gãy dầm, gây nên những thiệt hại nặng nề.