Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank dịp 8/3

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng triển khai chương trình khuyến mãi với loạt ưu đãi giảm giá, hoàn tiền dành cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank.

Với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi với loạt ưu đãi giảm giá, hoàn tiền dành cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank.
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp lễ đặc biệt để mỗi người bày tỏ sự biết ơn chân thành, tình cảm yêu thương đến những người thân, người mẹ, người vợ, chị em của mình.
Càng gần đến dịp lễ này, hoạt động mua sắm quà tặng cho phái đẹp càng rộn ràng hơn, thị trường sôi động hẳn lên bởi có nhiều chương trình khuyến mại lớn dành cho người tiêu dùng.
Để có thể linh hoạt, chủ động về nhu cầu tài chính cũng như tận dụng được các chương trình ưu đãi, người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng có tỷ lệ hoàn tiền lớn, liên kết với nhiều thương hiệu, nhãn hàng, trang thương mại điện tử uy tín....
Là ngân hàng có nhiều dòng thẻ tín dụng được thiết kế “cá biệt hóa” để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, nhân dịp 8/3, VPBank đã kết hợp với đối tác mang lại cho khách hàng loạt cơ hội mua sắm, thưởng thức ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… với ưu đãi lớn, gia tăng nhiều lợi ích kinh tế cho chủ thẻ.
Theo đó, khách hàng được giảm giá và hoàn tiền khi mua sắm tại nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, chăm sóc sắc đẹp tại hệ thống các spa và thưởng thức ẩm thực sang trọng tại nhiều nhà hàng trong cả nước.
Với những buổi gặp gỡ, tiệc chúc mừng nhân dịp 8/3, VPBank dành ưu đãi giảm đến 150,000 đồng tại The Coffee Bean & Tea Leaf, giảm 100,000 đồng tại Wrap&Roll, giảm 20% tại nhà hàng Long Triều và giảm 10% trên tổng hóa đơn tại Salad Stop, nhà hàng nướng YAKI, Thái Koh Yam, Ola Ola Restaurant Bar & Coffee... Khách hàng cũng được giảm 15% toàn bộ sản phẩm bán trực tiếp tại thương hiệu bánh Grand Castella…
Nếu muốn dành tặng cho người thân những sản phẩm thời trang xinh xắn, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn với ưu đãi hoàn tiền ngay 200,000 đồng tại H&M, ZARA, các thương hiệu thuộc ACFC phân phối (Levi's, Mango, OVS,...), giảm đến 400,000 đồng tại HUGO, BOSS, Kenzo, Lancel, Sandro, Maje,...
Với những khách hàng có kế hoạch đi du lịch nghỉ dưỡng dịp lễ, VPBank dành tặng ưu đãi giảm 10% khi mua vé của hãng hàng không Qatar AirWays, đặt phòng, vé máy bay tại My Tour, giảm đến 30% khi đặt phòng tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Anantara Hội An Resort,…
Bên cạnh đó còn rất nhiều ưu đãi khác cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng như giảm 25% khi mua gói tập Elite Fitness (giá niêm yết), giảm 20%-50% tùy từng thời điểm khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng Happy Skin Beauty clinic/Happy Skin Medical Spa …
Chương trình dành cho tất cả thẻ tín dụng VPBank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) và kéo dài đến ngày 31/12/2023 (tùy từng thương hiệu). Khách hàng vẫn đồng thời được hưởng những ưu đãi thuộc tính năng hiện tại của thẻ.
“Chúng tôi mong muốn khách hàng tận dụng được ưu đãi của từng dòng thẻ, kết hợp tham gia các chương trình khuyến mãi, biến thẻ tín dụng thành một “trợ thủ” đắc lực trong các giao dịch chi tiêu, mua sắm hàng ngày chứ không chỉ riêng dịp lễ tết” – đại diện VPBank chia sẻ thêm.
Ngap tran uu dai danh cho chu the tin dung VPBank dip 8/3
 
VPBank luôn là ngân hàng tiên phong về chuyển đổi số và ưu tiên trải nghiệm người dùng với nhiều dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng hấp dẫn. Với sản phẩm thẻ tín dụng, quy trình mở thẻ hoàn toàn online giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký bằng thẻ tín dụng ảo (virtual card), thanh toán không tiếp xúc, được miễn phí phát hành để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tốt nhất....
Đặc biệt, VPBank dành cho các bà mẹ “bỉm sữa”, phụ nữ của gia đình món quà đặc biệt là chiếc thẻ VPBank Lady với những lợi ích thiết thực khi hoàn tiền đa dạng chi tiêu siêu thị, giáo dục, bảo hiểm...Những ưu đãi này vô cùng quan trọng khi các chị em phải lên kế hoạch phân chia các khoản thu chi hợp lý với thu nhập của gia đình. Bên cạnh đó, cùng tỷ lệ hoàn tiền lên đến 10% và nhiều voucher mua sắm khác, thẻ VPBank Super Shopee cũng là dòng thẻ được các khách hàng nữ đặc biệt ưa chuộng, giúp khách hàng có những khoảng thời gian shopping online hạnh phúc hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/

 

Huy động thành công 500 triệu USD trên thị trường quốc tế, VPBank khẳng định uy tín ngân hàng hàng đầu Việt Nam

Với nguồn vốn quốc tế mới được huy động, VPBank một lần nữa khẳng định uy tín của ngân hàng trên trường thế giới

VPBank dành hàng nghìn quà tặng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm

VPBank triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”, dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank trên toàn quốc.

“Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa” là chương trình quay số trúng thưởng mừng xuân Nhâm Dần 2022, dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và trực tuyến tại VPBank.

Báo lãi hơn 15.300 tỷ đồng, VPBank đạt trên 50% kế hoạch năm

Kinh tế phục hồi sau dịch đã giúp VPBank tăng trưởng mạnh về doanh thu, đưa lợi nhuận trước thuế của ngân hàng tăng ấn tượng 70% so với cùng kỳ, đạt hơn 15.300 tỷ đồng, tương đương 52% kế hoạch năm.

Nửa đường về đích
Đúng với kỳ vọng đưa ra từ đầu năm, hoạt động kinh doanh của VPBank trong nửa đầu năm 2022 ghi nhận tăng trưởng ấn tượng nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của nền kinh tế. Dư nợ tín dụng ngân hàng hợp nhất đạt 436 nghìn tỷ đồng, trong đó tăng trưởng tín dụng của riêng ngân hàng mẹ là 14,3%, cao hơn mức trung bình 9,35% toàn ngành, cùng với sự đóng góp lớn từ các phân khúc chiến lược như khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh số giải ngân 6 tháng đầu năm của hai phân khúc chiến lược này đã tăng trên 30% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu đến từ các sản phẩm cho vay thế chấp.
Thu nhập hoạt động hợp nhất đạt 31,6 nghìn tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ. Trong đó, thu nhập từ lãi tăng ổn định, nhờ tín dụng tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2021. Tương tự, thu nhập thuần từ phí tăng ấn tượng 34,5% so với 6 tháng đầu năm 2021 khi ghi nhận gần 2.800 tỷ đồng, do tăng doanh thu từ hoạt động thanh toán, kinh doanh dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài khoản và dịch vụ thẻ.
Đáng chú ý, tổng chi tiêu thẻ tín dụng trong 6 tháng đầu năm tăng 22% so với cùng kỳ, hậu thuẫn bởi loạt sản phẩm thẻ tín dụng đa dạng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao khi nền kinh tế từng bước phục hồi sau đại dịch. VPBank vừa qua đã được tổ chức VISA vinh danh với giải thưởng thuộc 2 lĩnh vực dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động.
Bên cạnh đó, thu nhập từ nợ đã xử lý đạt kết quả khả quan, tăng 26% so với cùng kỳ với trên 1,7 nghìn tỷ đồng.
Trong khi doanh thu tăng mạnh, chi phí của ngân hàng tiếp tục được tối ưu hóa. Chỉ số chi phí trên thu nhập (CIR) của ngân hàng tính đến cuối tháng 6 là 20,6% - một tỷ lệ nằm trong top thấp nhất thị trường hiện nay. Nhờ tăng trưởng mạnh về doanh thu và kiểm soát tốt chi phí, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đã có tốc độ tăng ấn tượng 70% so với cùng kỳ, đạt hơn 15.300 tỷ đồng, tương đương 52% kế hoạch năm.
VPBank tiếp tục là một trong những ngân hàng có hiệu quả hoạt động cao nhất thị trường, với tỷ suất sinh lời trên vốn chủ sở hữu là 23,4% và tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản là 3,5%. Tỷ lệ an toàn vốn hợp nhất của ngân hàng vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường. 
Bao lai hon 15.300 ty dong, VPBank dat tren 50% ke hoach nam
 
Tăng trưởng khách hàng từ số hóa
Một trong những điểm nổi bật trong bức tranh kinh doanh nửa đầu năm của VPBank là tăng trưởng về quy mô khách hàng, được hậu thuận không nhỏ bởi nỗ lực số hóa và tự động hóa, đi đôi với hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ không ngừng nghỉ trong những năm gần đây.
Tới thời điểm hiện tại, tập khách hàng hợp nhất của VPBank đã cán mốc 21 triệu khách hàng, tương đương 1/5 dân số Việt Nam. Số lượng khách hàng có thu nhập cao (AF) và trung bình-cao (mass AF) tăng trưởng trên 50% so với thời điểm cuối năm 2021, cho thấy hiệu quả của hoạt động khai thác các phân khúc giàu tiềm năng mà VPBank đang theo đuổi.
Trong khi đó, số lượng khách hàng đăng ký sử dụng VPBank NEO tăng mạnh 63% so với cùng kỳ, giao dịch qua nền tảng số cũng tăng kỷ lục tới gần 80%. Thông qua số hóa toàn bộ chu trình cho vay có tài sản đảm bảo đối với sản phẩm cho vay mua nhà, ô tô và vay tiêu dùng, từ khâu xử lý thông tin, định giá tới giải ngân, tỷ lệ giải ngân của phân khúc cho vay thế chấp trực tuyến của VPBank đã đạt tới con số 85%.
Với quy mô khách hàng mở rộng liên tục và chất lượng tăng trưởng 6 tháng đầu năm ổn định, VPBank tự tin sẽ đạt được mục tiêu tăng trưởng trong năm 2022.
Điểm thêm vào bức tranh sáng màu, chất lượng tài sản và tiềm năng tăng trưởng của VPBank mới đây đã được tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s khẳng định trong báo cáo cập nhật được công bố cuối tuần trước. Theo đó, Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm cơ sở (BCA) ở mức ba3, triển vọng tích cực – tương đương mức trần xếp hạng quốc gia của Việt Nam. Và nếu không bị giới hạn bởi trần quốc gia, xếp hạng tín nhiệm của ngân hàng có thể còn cao hơn nữa.
Bên cạnh đó, trong kì đánh giá này, Moody’s cũng lần đầu tiên công bố chỉ số phát triển bền vững (ESG) của VPBank. Với chiến lược rõ ràng, nền tảng vững mạnh cùng hệ thống chính sách quản lý hiệu quả, VPBank được xếp hạng ESG ở mức 2 (trên thang điểm 1 – 5 với 1 là mức cao nhất), sánh ngang các ngân hàng trong khu vực. Điều này cho thấy VPBank luôn chú trọng các yếu tố bền vững trong định hướng phát triển đầy tham vọng của mình.