Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm “tác phẩm nghệ thuật” 2 bánh - Yamaha SRV 250

03/01/2016 08:25

(Kiến Thức) - Hãng độ Half Caste Creation đã tạo ra một "tác phẩm nghệ thuật" trên 2 bánh xe, dựa trên cơ sở của chiếc Yamaha SRV 250.

Kiều Anh

Yamaha Fz150i “lột xác” với phong cách tracker cổ điển

Nouvo độ đậm chất Thái Lan dưới bàn tay thợ Việt

Siêu xe chống khủng bố Ford F550 Super Duty tại Hà Nội

BMW M4 “lên đời” GTS đơn giản nhưng mạnh mẽ

Chiêm ngưỡng Yamaha Virago dát vàng cực độc thế hệ 8x

Để chuẩn bị cho triển lãm Le Cabinet de Curiosities, hãng độ Half Caste Creation tại Bangkok Thái Lan đã tạo ra một "tác phẩm nghệ thuật" trên 2 bánh xe, dựa trên cơ sở của chiếc môtô Yamaha SRV 250.
Để chuẩn bị cho triển lãm Le Cabinet de Curiosities, hãng độ Half Caste Creation tại Bangkok Thái Lan đã tạo ra một "tác phẩm nghệ thuật" trên 2 bánh xe, dựa trên cơ sở của chiếc môtô Yamaha SRV 250.
Lần này, nhà báo Thomas Erber - người tổ chức Le Cabinet de Curiosities đã giao cho xưởng một động cơ của Yamaha SRV 250 và yêu cầu họ phải tạo ra một chiếc xe độc nhất dựa trên nó.
Lần này, nhà báo Thomas Erber - người tổ chức Le Cabinet de Curiosities đã giao cho xưởng một động cơ của Yamaha SRV 250 và yêu cầu họ phải tạo ra một chiếc xe độc nhất dựa trên nó.
Lần này, Dennis Karlsson - chủ xưởng Half Caste Creations cùng các cộng sự đã tạo ra một chiếc xe theo phong cách Board Tracker cổ điển, nhưng sở hữu thiết kế "mượt mà" đầy tính khí động học.
Lần này, Dennis Karlsson - chủ xưởng Half Caste Creations cùng các cộng sự đã tạo ra một chiếc xe theo phong cách Board Tracker cổ điển, nhưng sở hữu thiết kế "mượt mà" đầy tính khí động học.
Thành quả cuối cùng của họ được đặt tên là "Silver Aero" và xứng đáng được trưng bày trong bất kỳ gallery danh giá nào tại Paris. Trên thực tế, mẫu xe này chỉ có động cơ được lấy từ Yamaha SRV 250, mọi chi tiết khác đều là "hàng thửa".
Thành quả cuối cùng của họ được đặt tên là "Silver Aero" và xứng đáng được trưng bày trong bất kỳ gallery danh giá nào tại Paris. Trên thực tế, mẫu xe này chỉ có động cơ được lấy từ Yamaha SRV 250, mọi chi tiết khác đều là "hàng thửa".
Một bộ khung hoàn toàn mới đã được thiết kế dành riêng trong chiếc xe, nhấn mạnh tới cỗ máy V-Twin nằm chính giữa. Động cơ cũng đồng thời là chi tiết cấu thành vào kết cấu khung xe.
Một bộ khung hoàn toàn mới đã được thiết kế dành riêng trong chiếc xe, nhấn mạnh tới cỗ máy V-Twin nằm chính giữa. Động cơ cũng đồng thời là chi tiết cấu thành vào kết cấu khung xe.
Ở ngay phía trên động cơ là thân xe nguyên khối với thiết kế khí động học cực kỳ ấn tượng, tạo thành một đường cong chạy nối từ bánh sau tới tận cổ xe. Trong khi đó, 2 ống xả uốn cong chạy song song với nhau tạo thành một "vòng tuần hoàn" hoàn hảo.
Ở ngay phía trên động cơ là thân xe nguyên khối với thiết kế khí động học cực kỳ ấn tượng, tạo thành một đường cong chạy nối từ bánh sau tới tận cổ xe. Trong khi đó, 2 ống xả uốn cong chạy song song với nhau tạo thành một "vòng tuần hoàn" hoàn hảo.
Ở phía sau, chiếc xe không có giảm xóc tuy nhiên phía trước đã được xưởng Half Caste thiết kế một bộ phuộc và gắp dạng Girder, cùng với tay lái đặt thấp, gập vào hai bên thân xe theo phong cách board track.
Ở phía sau, chiếc xe không có giảm xóc tuy nhiên phía trước đã được xưởng Half Caste thiết kế một bộ phuộc và gắp dạng Girder, cùng với tay lái đặt thấp, gập vào hai bên thân xe theo phong cách board track.
Cả 2 bánh đều có kích thước vành 18 inch, sử dụng vành nan được đánh bóng kèm với lốp gai kiểu cổ điển.
Cả 2 bánh đều có kích thước vành 18 inch, sử dụng vành nan được đánh bóng kèm với lốp gai kiểu cổ điển.
Gần như tất cả các chi tiết kim loại đều được đánh bóng hoặc lấp lánh màu chrome, trong khi thân xe có màu xám giống những chiếc Mercedes ở thập niên 30, gợi nhớ về một thời kỳ khi ngành công nghiệp xe bắt đầu thử nghiệm các thiết kế khí động học.
Gần như tất cả các chi tiết kim loại đều được đánh bóng hoặc lấp lánh màu chrome, trong khi thân xe có màu xám giống những chiếc Mercedes ở thập niên 30, gợi nhớ về một thời kỳ khi ngành công nghiệp xe bắt đầu thử nghiệm các thiết kế khí động học.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status