Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm Mercedes-AMG GT 63 S bản độ gần 900 mã lực

18/09/2019 11:03

(Kiến Thức) - Chiếc xe Mercedes-AMG GT 63 S nguyên bản có sức mạnh 639 mã lực. Với bản độ "chính hãng" từ Posaidon (Đức), chiếc xe thể thao này có thể tăng sức mạnh động cơ lên tới 30 phần trăm.

Phương Thảo

"Soi" xe Volkswagen Passat tiền tỷ ở Hà Lan của Văn Hậu

Mercedes-AMG G63 2019 hơn 10 tỷ đồng cập bến Hà thành

“Quái thú địa ngục xanh” Mercedes-AMG GT độ bodykit siêu độc

Audi hé lộ RS7 Sportback mới với sức mạnh 592 mã lực

"Hàng hiếm" Mercedes-AMG S55 lăn bánh 16 năm chỉ 10.934 km

 Mercedes-AMG GT 63 S mới là chiếc xe mạnh nhất trong dòng sản phẩm của Mercedes-AMG. Để thỏa mãn các tín đồ tốc độ, công ty Posaidon của Đức đã đưa ra phiên bản độ động cơ giúp tăng sức mạnh chiếc xe lên gần 30% so với nguyên bản.
Mercedes-AMG GT 63 S mới là chiếc xe mạnh nhất trong dòng sản phẩm của Mercedes-AMG. Để thỏa mãn các tín đồ tốc độ, công ty Posaidon của Đức đã đưa ra phiên bản độ động cơ giúp tăng sức mạnh chiếc xe lên gần 30% so với nguyên bản.
Động cơ nguyên bản của Mercedes-AMG GT 63 S là động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L, công suất tối đa 639 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, hộp số tự động 9 cấp Speedshift. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 3,2 giây, tốc độ tối đa 315 km/h.
Động cơ nguyên bản của Mercedes-AMG GT 63 S là động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L, công suất tối đa 639 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, hộp số tự động 9 cấp Speedshift. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 3,2 giây, tốc độ tối đa 315 km/h.
Nhờ một số điều chỉnh ở ECU, tua-bin mới và hệ thống ống xả cải tiến, công suất tối đa của Mercedes-AMG GT 63 S phiên bản độ có thể được tăng lên hơn 880 mã lực.
Nhờ một số điều chỉnh ở ECU, tua-bin mới và hệ thống ống xả cải tiến, công suất tối đa của Mercedes-AMG GT 63 S phiên bản độ có thể được tăng lên hơn 880 mã lực.
Có 2 lựa chọn cho khách hàng. Đầu tiên là gói độ Posaidon RS 830, nâng cấp sức mạnh động cơ của Mercedes-AMG GT 63 S lên 830 mã lực.
Có 2 lựa chọn cho khách hàng. Đầu tiên là gói độ Posaidon RS 830, nâng cấp sức mạnh động cơ của Mercedes-AMG GT 63 S lên 830 mã lực.
Gói Posaidon RS 830+ sẽ bổ sung cho động cơ thêm hơn 50 mã lực nữa, đến con số tối đa trên 880 mã lực. Đây là mức công suất động cơ hàng đầu hiện nay, ngang bằng hoặc thậm chí hơn nhiều mẫu siêu xe thể thao.
Gói Posaidon RS 830+ sẽ bổ sung cho động cơ thêm hơn 50 mã lực nữa, đến con số tối đa trên 880 mã lực. Đây là mức công suất động cơ hàng đầu hiện nay, ngang bằng hoặc thậm chí hơn nhiều mẫu siêu xe thể thao.
Gói độ hoàn chỉnh bao gồm điều chỉnh ECU và TCU, tua-bin nâng cấp, ống xả mới, bộ lọc gió lớn hơn có giá 24.000 EUR (khoảng 26.776 USD). Hãng Posaidon cũng cung cấp gói độ cho Mercedes-AMG GT Coupe, phiên bản thể thao 2 cửa.
Gói độ hoàn chỉnh bao gồm điều chỉnh ECU và TCU, tua-bin nâng cấp, ống xả mới, bộ lọc gió lớn hơn có giá 24.000 EUR (khoảng 26.776 USD). Hãng Posaidon cũng cung cấp gói độ cho Mercedes-AMG GT Coupe, phiên bản thể thao 2 cửa.
Gói độ của Posaidon có chứng chỉ TUV, nghĩa là các sửa đổi của xe đều được chính phủ Đức chấp thuận để lưu hành bình thường. Giá xe Mercedes-AMG GT 63 S khởi điềm khoảng 159.000 USD (3,695 tỷ đồng). Với chi phí độ không quá lớn, Mercedes-AMG GT 63 S thực sự sẽ trở thành một con "quái thú tốc độ".
Gói độ của Posaidon có chứng chỉ TUV, nghĩa là các sửa đổi của xe đều được chính phủ Đức chấp thuận để lưu hành bình thường. Giá xe Mercedes-AMG GT 63 S khởi điềm khoảng 159.000 USD (3,695 tỷ đồng). Với chi phí độ không quá lớn, Mercedes-AMG GT 63 S thực sự sẽ trở thành một con "quái thú tốc độ".
Video: Ngắm Mercedes-AMG GT 63 S hoàn toàn mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status