Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm Ferrari 296 GTB hơn 24 tỷ "khoác áo” cực độc ở Sài Gòn

23/03/2024 13:34

Chiếc Ferrari 296 GTB của một tay chơi ở TP HCM về nguyên bản có màu xám lông chuột, nhưng nay nó đã được chủ nhân cho lên bộ tem với điểm nhấn là sọc màu vàng chạy từ đầu ra đến đuôi xe.

Nguyễn Chung

Tận thấy New MG5 bản cao cấp giá 499 triệu đồng về Việt Nam

Charles Leclerc sở hữu siêu xe Ferrari Daytona SP3 hơn 54 tỷ đồng

Ferrari 296 GTB độ Tempesta của Mansory công suất tới 870 mã lực

Ferrari 296 GTB hơn 23 tỷ độ phong cách Assetto Fiorano ở Sài Gòn

Hoàng Kim Khánh lại "khoe" dàn siêu xe gần 200 tỷ, vắng Koenigsegg Regera

Chiếc Ferrari 296 GTB tại Sài Gòn này sở hữu khối động cơ 6 xi-lanh kể từ khi chiếc Dino 246 GT ra mắt năm 1974. Thiết kế Ferrari 296 GTB được lấy cảm hứng từ đàn anh SF90 Stradale và mẫu xe đua 250 LM từng xuất hiện giai đoạn thập niên 60 thế kỷ trước.
Chiếc Ferrari 296 GTB tại Sài Gòn này sở hữu khối động cơ 6 xi-lanh kể từ khi chiếc Dino 246 GT ra mắt năm 1974. Thiết kế Ferrari 296 GTB được lấy cảm hứng từ đàn anh SF90 Stradale và mẫu xe đua 250 LM từng xuất hiện giai đoạn thập niên 60 thế kỷ trước.
Siêu xe Ferrari 296 GTB có khối lượng khô khoảng 1.470 kg, nặng hơn F8 Tributo khoảng 35 kg. Nguyên bản, chiếc Ferrari 296 GTB trong bài sở hữu màu sơn ngoại thất xám huyền bí.
Siêu xe Ferrari 296 GTB có khối lượng khô khoảng 1.470 kg, nặng hơn F8 Tributo khoảng 35 kg. Nguyên bản, chiếc Ferrari 296 GTB trong bài sở hữu màu sơn ngoại thất xám huyền bí.
Với mong muốn chiếc xe của mình thêm phần ấn tượng khi xuống phố, chủ sở hữu Ferrari 296 GTB đã dán lại bộ tem cho siêu phẩm nước Ý với điểm nhấn sọc vàng ở đầu, thân và đuôi xe. Được biết, “bộ áo” mới này được lấy cảm hứng từ gói Assetto Fiorano của hãng, do GTA Wrapping thực hiện.
Với mong muốn chiếc xe của mình thêm phần ấn tượng khi xuống phố, chủ sở hữu Ferrari 296 GTB đã dán lại bộ tem cho siêu phẩm nước Ý với điểm nhấn sọc vàng ở đầu, thân và đuôi xe. Được biết, “bộ áo” mới này được lấy cảm hứng từ gói Assetto Fiorano của hãng, do GTA Wrapping thực hiện.
Ferrari 296 GTB có chiều dài tổng thể ngắn hơn F8 Tributo khoảng 46 mm, trong khi đó trục cơ sở được rút ngắn hơn 50 mm, một phần do bố trí động cơ V6 gọn hơn động cơ V8 thường được trang bị trên các mẫu xe "ngựa chồm".
Ferrari 296 GTB có chiều dài tổng thể ngắn hơn F8 Tributo khoảng 46 mm, trong khi đó trục cơ sở được rút ngắn hơn 50 mm, một phần do bố trí động cơ V6 gọn hơn động cơ V8 thường được trang bị trên các mẫu xe "ngựa chồm".
Động cơ đốt trong và hộp số được làm mát bằng hai bộ tản nhiệt lắp ở đầu xe, phía trước bánh trước, nơi cũng có hai tụ điện để làm mát ắc quy cao áp.
Động cơ đốt trong và hộp số được làm mát bằng hai bộ tản nhiệt lắp ở đầu xe, phía trước bánh trước, nơi cũng có hai tụ điện để làm mát ắc quy cao áp.
Ở phía sau, Ferrari 296 GTB được trang bị cánh gió chủ động lấy cảm hứng từ LaFerrari được tích hợp vào cản sau cho phép 296 GTB tạo ra lực ép xuống phía sau ở mức cao khi cần thiết: tương đương với mức tối đa 360 kg ở tốc độ 250 km/giờ.
Ở phía sau, Ferrari 296 GTB được trang bị cánh gió chủ động lấy cảm hứng từ LaFerrari được tích hợp vào cản sau cho phép 296 GTB tạo ra lực ép xuống phía sau ở mức cao khi cần thiết: tương đương với mức tối đa 360 kg ở tốc độ 250 km/giờ.
Hệ thống ống xả của 296 GTB được đưa về giữa thân xe và đặt cao hơn, trong khi đèn hậu được thiết kế khá giống với mẫu grand touring Roma.
Hệ thống ống xả của 296 GTB được đưa về giữa thân xe và đặt cao hơn, trong khi đèn hậu được thiết kế khá giống với mẫu grand touring Roma.
Ferrari 296 GTB có không gian nội thất tập trung vào người lái hơn và không có những màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước lớn tương tự các mẫu xe thương mại khác. Khoang cabin của xe có khá nhiều chi tiết được ốp sợi carbon nhờ được trang bị gói nâng cấp Assetto Fiorano.
Ferrari 296 GTB có không gian nội thất tập trung vào người lái hơn và không có những màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước lớn tương tự các mẫu xe thương mại khác. Khoang cabin của xe có khá nhiều chi tiết được ốp sợi carbon nhờ được trang bị gói nâng cấp Assetto Fiorano.
Điểm đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước lớn được kéo dài theo chiều ngang được lấy cảm hứng từ dòng xe Ferrari 246 Dino.
Điểm đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước lớn được kéo dài theo chiều ngang được lấy cảm hứng từ dòng xe Ferrari 246 Dino.
Vô-lăng 3 chấu dạng D-Cut, tích hợp lẫy chuyển số, núm chỉnh chế độ. Hệ thống ghế ngồi dạng ghế đua và được tuỳ chỉnh theo sở thích của chủ nhân.
Vô-lăng 3 chấu dạng D-Cut, tích hợp lẫy chuyển số, núm chỉnh chế độ. Hệ thống ghế ngồi dạng ghế đua và được tuỳ chỉnh theo sở thích của chủ nhân.
Về truyền động, Ferrari 296 GTB được trang bị động cơ V6 2.9L đứng độc lập đã có công suất 654 mã lực (tỉ lệ 218 mã lực/lít dung tích – cao nhất toàn thị trường). Bổ sung thêm mô tơ điện và công suất toàn hệ thống lên tới 819 mã lực, mô-men xoắn 740 Nm.
Về truyền động, Ferrari 296 GTB được trang bị động cơ V6 2.9L đứng độc lập đã có công suất 654 mã lực (tỉ lệ 218 mã lực/lít dung tích – cao nhất toàn thị trường). Bổ sung thêm mô tơ điện và công suất toàn hệ thống lên tới 819 mã lực, mô-men xoắn 740 Nm.
“Sức mạnh” này cho phép Ferrari 296 GTB dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, 200 km/h trong 7,3 giây và đạt giới hạn điện tử ở 330 km/h. Mức giá xe Ferrari 296 GTB chính hãng tại Việt Nam sau khi ra đầy đủ biển số hiện không dưới 24 tỷ đồng.
“Sức mạnh” này cho phép Ferrari 296 GTB dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, 200 km/h trong 7,3 giây và đạt giới hạn điện tử ở 330 km/h. Mức giá xe Ferrari 296 GTB chính hãng tại Việt Nam sau khi ra đầy đủ biển số hiện không dưới 24 tỷ đồng.
Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari 296 GTB.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status