Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm bộ đôi Lexus IS 500 và IS 350 "kịch độc" tại SEMA 2021

06/11/2021 06:17

Lexus đã quyết định bắt tay với các thương hiệu Hiraku Co. và Dsport Magazine để tạo ra những phiên bản xe đua Concept cực độc dựa trên IS 500 và IS 350.

Nguyễn Chung

VinFast được ưu đãi thuế 20,5 triệu USD tại California, Mỹ

Lexus IS 2021 thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ngắm Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso "hàng hiếm" trên phố Sài Gòn

Co nên mua Lexus IS hơn 10 năm tuổi từ 500 triệu ở Việt Nam?

Những thay đổi khiến Toyota Prado 2021 là chiếc SUV đáng quan tâm

Lexus là một thương hiệu xe không thể không có mặt tại triển lãm xe độ SEMA. Tuy nhiên, nhằm đem đến một “làn gió mới” với mẫu xe phù hợp với sự kiện, Lexus đã quyết định bắt tay với các thương hiệu Hiraku Co. và Dsport Magazine để tạo ra những phiên bản xe đua Concept cực độc dựa trên Lexus IS 500 và IS 350.
Lexus là một thương hiệu xe không thể không có mặt tại triển lãm xe độ SEMA. Tuy nhiên, nhằm đem đến một “làn gió mới” với mẫu xe phù hợp với sự kiện, Lexus đã quyết định bắt tay với các thương hiệu Hiraku Co. và Dsport Magazine để tạo ra những phiên bản xe đua Concept cực độc dựa trên Lexus IS 500 và IS 350.
Đây là hai mẫu sedan Lexus hạng sang năng động, có thiết kế thể thao đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thế giới với số lượng sản xuất giới hạn.
Đây là hai mẫu sedan Lexus hạng sang năng động, có thiết kế thể thao đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thế giới với số lượng sản xuất giới hạn.
Lexus đã hợp tác và chia ra làm hai đội, mỗi đội đều được cố vấn bởi các tay đua kiêm đại sứ của thương hiệu Lexus. Tay đua Townsend Bell đã đồng hành cùng Hiraku Co. nhằm chế tạo chiếc Lexus IS 500 hàng độc theo phong cách một chiếc xe đua đường phố còn tay đua Scott Pruett đã cùng Tạp chí DSport Magazine quyết định nâng cấp chiếc xe IS 350 trở thành một chiếc xe đua sẵn sàng để chinh phục những cung đường đua.
Lexus đã hợp tác và chia ra làm hai đội, mỗi đội đều được cố vấn bởi các tay đua kiêm đại sứ của thương hiệu Lexus. Tay đua Townsend Bell đã đồng hành cùng Hiraku Co. nhằm chế tạo chiếc Lexus IS 500 hàng độc theo phong cách một chiếc xe đua đường phố còn tay đua Scott Pruett đã cùng Tạp chí DSport Magazine quyết định nâng cấp chiếc xe IS 350 trở thành một chiếc xe đua sẵn sàng để chinh phục những cung đường đua.
Chiếc IS 500 độ của Hiraku và Townsend Bell được hoàn thiện với ngoại thất màu trắng đơn điệu cùng loạt trang bị độc đáo. Xe được nâng cấp với một bộ bodykit được chế tạo theo phương pháp in 3D.
Chiếc IS 500 độ của Hiraku và Townsend Bell được hoàn thiện với ngoại thất màu trắng đơn điệu cùng loạt trang bị độc đáo. Xe được nâng cấp với một bộ bodykit được chế tạo theo phương pháp in 3D.
Gói nâng cấp này bao gồm các phần líp ốp trên cản trước, thân xe, cánh lướt gió hai bên cản trước cùng bộ khuếch tán sau thể thao. Xe cũng được thay thế phần vè ốp hốc bánh trước với hốc gió lớn được in 3D.
Gói nâng cấp này bao gồm các phần líp ốp trên cản trước, thân xe, cánh lướt gió hai bên cản trước cùng bộ khuếch tán sau thể thao. Xe cũng được thay thế phần vè ốp hốc bánh trước với hốc gió lớn được in 3D.
Thương hiệu cũng bố sung thêm cho xe cánh lướt gió mới được lắp đặt ở phần kính sau của xe, khoang hành lý phía sau cũng được sửa đổi, vuốt nhọn tạo thành một cánh gió nối liền. Phần nóc xe được thay thế bằng tấm nóc được làm bằng sợi carbon của thương hiệu Seibon.
Thương hiệu cũng bố sung thêm cho xe cánh lướt gió mới được lắp đặt ở phần kính sau của xe, khoang hành lý phía sau cũng được sửa đổi, vuốt nhọn tạo thành một cánh gió nối liền. Phần nóc xe được thay thế bằng tấm nóc được làm bằng sợi carbon của thương hiệu Seibon.
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trên chiếc IS 500 độ này chính là bộ mâm của hãng Rotiform có kích thước 20 inch màu xám Gun Metal với thiết kế đa chấu cùng một số chi tiết tô điểm màu xanh nhằm tôn vinh vẻ hiện đại của mẫu Concept. Bộ mâm này sở hữu chi tiết đĩa ốp trên bề mặt mâm xe và chi tiết này cũng có thể được tháo rời khi chiếc xe muốn “khoe ra” cấu trúc tuyệt đẹp của bộ mâm độ.
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trên chiếc IS 500 độ này chính là bộ mâm của hãng Rotiform có kích thước 20 inch màu xám Gun Metal với thiết kế đa chấu cùng một số chi tiết tô điểm màu xanh nhằm tôn vinh vẻ hiện đại của mẫu Concept. Bộ mâm này sở hữu chi tiết đĩa ốp trên bề mặt mâm xe và chi tiết này cũng có thể được tháo rời khi chiếc xe muốn “khoe ra” cấu trúc tuyệt đẹp của bộ mâm độ.
Townsend Bell cùng Hiraku cũng lựa chọn nâng cấp cho xe hệ thống hút khí mới cùng hệ thống xả thể thao với các đầu ống bằng titan. Họ cũng lắp đặt cho xe hệ thống treo với Coilover có thể điều chỉnh nhằm hạ thấp chiều cao tổng thể của xe, đem đến cho chiếc xe đua một diện mạo ấn tượng. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp với hệ thống phanh Brembo GT giúp tăng hiệu quả vận hành cho chiếc xe đua đường phố.
Townsend Bell cùng Hiraku cũng lựa chọn nâng cấp cho xe hệ thống hút khí mới cùng hệ thống xả thể thao với các đầu ống bằng titan. Họ cũng lắp đặt cho xe hệ thống treo với Coilover có thể điều chỉnh nhằm hạ thấp chiều cao tổng thể của xe, đem đến cho chiếc xe đua một diện mạo ấn tượng. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp với hệ thống phanh Brembo GT giúp tăng hiệu quả vận hành cho chiếc xe đua đường phố.
Cho dù vẫn được ra mắt tại SEMA nhưng chiếc IS 350 từ Tạp chí Dsport Magazine và Scott Pruett hiện chưa hoàn thiện và thương hiệu vẫn đang hướng tới việc nâng cấp thêm cho chiếc xe này. Hiện tại, chiếc vẫn có động cơ V6 3.5 lít hút khí tự nhiên 311 mã lực nhưng đội ngũ kỳ vọng sẽ tăng gấp đôi con số này trong thời gian tới. Xe được trang bị hệ thống phuộc KW Variant 3 được chế tạo riêng cho chiếc IS 350 cùng phanh carbon ceramic từ phiên bản Lexus RC F Track Edition.
Cho dù vẫn được ra mắt tại SEMA nhưng chiếc IS 350 từ Tạp chí Dsport Magazine và Scott Pruett hiện chưa hoàn thiện và thương hiệu vẫn đang hướng tới việc nâng cấp thêm cho chiếc xe này. Hiện tại, chiếc vẫn có động cơ V6 3.5 lít hút khí tự nhiên 311 mã lực nhưng đội ngũ kỳ vọng sẽ tăng gấp đôi con số này trong thời gian tới. Xe được trang bị hệ thống phuộc KW Variant 3 được chế tạo riêng cho chiếc IS 350 cùng phanh carbon ceramic từ phiên bản Lexus RC F Track Edition.
Xe sở hữu lớp áo ngoại thất với màu xanh sẫm chủ đạo kết hợp các đường nét trang trí màu cam với họa tiết được lấy cảm hứng từ mũ bảo hiểm của tay đua Scott Pruet.
Xe sở hữu lớp áo ngoại thất với màu xanh sẫm chủ đạo kết hợp các đường nét trang trí màu cam với họa tiết được lấy cảm hứng từ mũ bảo hiểm của tay đua Scott Pruet.
Xe còn được lắp đặt một bộ bodykit từ thương hiệu Artisan Spirits giúp mở rộng chiều rộng của xe thêm 30 mm ở phía trước và 50 mm ở phía sau. Thương hiệu cũng đồng thời trang bị cho xe hệ thống ghế đua có trang bị dây an toàn 5 điểm.
Xe còn được lắp đặt một bộ bodykit từ thương hiệu Artisan Spirits giúp mở rộng chiều rộng của xe thêm 30 mm ở phía trước và 50 mm ở phía sau. Thương hiệu cũng đồng thời trang bị cho xe hệ thống ghế đua có trang bị dây an toàn 5 điểm.
Qua SEMA Show, Lexus cũng thông báo về ý định mở rộng F Sport thành bốn cấp độ khác nhau. F Sport Design tập trung vào ngoại hình thể thao bao gồm cả việc thay đổi thiết kế các phần cản hoặc nâng cấp các bộ mâm độ. F Sport Handling sẽ có các tính năng như bộ giảm chấn thích ứng mới.
Qua SEMA Show, Lexus cũng thông báo về ý định mở rộng F Sport thành bốn cấp độ khác nhau. F Sport Design tập trung vào ngoại hình thể thao bao gồm cả việc thay đổi thiết kế các phần cản hoặc nâng cấp các bộ mâm độ. F Sport Handling sẽ có các tính năng như bộ giảm chấn thích ứng mới.
Phiên bản cao cấp hơn F Sport Performance sẽ được bổ sung nâng cấp hệ thống treo với mức công suất đầu ra mạnh mẽ hơn. Phiên bản tối tân nhất là “F” sẽ được Lexus sửa đổi một cách toàn diện để trở thành mẫu xe ấn tượng nhất trong số những phiên bản thuộc dòng xe này.
Phiên bản cao cấp hơn F Sport Performance sẽ được bổ sung nâng cấp hệ thống treo với mức công suất đầu ra mạnh mẽ hơn. Phiên bản tối tân nhất là “F” sẽ được Lexus sửa đổi một cách toàn diện để trở thành mẫu xe ấn tượng nhất trong số những phiên bản thuộc dòng xe này.
Video: Ngắm dàn xe sang Lexus tại triển lãm SEMA 2021.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status