Muốn gặp mỹ nam, mỹ nữ, hãy tới Nhật Bản...gọi cơm!

Dịch vụ độc đáo người mẫu, ca sĩ chuyên nghiệp làm nhân viên đưa cơm đang rất "hốt bạc" ở thành phố Tokyo, Nhật Bản...

Tại Tokyo, Nhật Bản những hộp cơm trưa sẽ được đưa tới văn phòng bởi những cô người mẫu, ca sỹ chuyên nghiệp. Dịch vụ độc đáo này sẽ khiến những nhân viên văn phòng có hứng khởi hơn trong công việc.
Đây là một loại hình kinh doanh độc đáo và đang rất "hốt bạc" ở thành phố Tokyo, Nhật Bản. Dịch vụ đưa cơm trưa "có một không hai" này sẽ có đội ngũ nhân viên đưa cơm vô cùng "dị", các nhân viên này là những cô diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Những nhân viên giao cơm sẽ được tuyển chọn và đào tạo từ những "lò" luyện người mẫu của thành phố. Ở đó, những "nhân viên đưa cơm" này sẽ được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, hình thể một cách chuyên nghiệp nhất để có thể đem tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Muon gap my nam, my nu, hay toi Nhat Ban...goi com!
Dịch vụ người mẫu đưa cơm này cũng rất "kén" khác hàng khi họ chỉ phục vụ những khách hàng là doanh nghiệp, thương nhân. 
Mỗi đơn hàng sẽ có giá trị ít nhất 30.000 yên và phải đặt hàng trước 3 ngày, thậm chí là 1 tuần để chủ cửa hàng có thể nghiên cứu về khách hàng để đưa ra những phương án về: món ăn, số lượng nhân viên đưa cơm, thời gian chuẩn bị.... "Đây thực sự là một dịch vụ độc đáo, nó sẽ giúp các nhân viên của tôi có hừng khởi hơn trong các bữa ăn, điều đó sẽ giúp họ có thể làm việc hiệu quả hơn", ông Hayashi - giám đốc một công ty điện tử tại Tokyo cho hay.
Tuy nhiên, dịch vụ người mẫu đưa cơm này cũng rất "kén" khác hàng khi họ chỉ phục vụ những khách hàng là doanh nghiệp, thương nhân và những hộp cơm đặc biệt này sẽ chỉ được phục vụ cho những buổi hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp Nhật Bản.
Trước đó, một dịch vụ cũng "hốt bạc" không kém tại đất nước mặ trời mọc này là dịch vụ nhờ mỹ nữ đánh thức mỗi buổi sáng.
Chỉ cần đăng ký rồi lựa chọn nữ sinh xinh đẹp mong muốn và đặt lịch, bạn sẽ được "mỹ nữ" Nhật Bản đánh thức vào mỗi sáng. Một công ty của Nhật Bản đang cung cấp dịch vụ kỳ lạ có tên là JKMorning giúp bạn lựa chọn nữ sinh Nhật Bản gọi điện để đánh thức mình vào mỗi buổi sáng. Dù chưa cung cấp giá dịch vụ và cách thức thanh toán nhưng họ cho biết sẽ chấp nhận PayPal nên người dùng tại các nước khác cũng có thể sử dụng.
Hay như dịch vụ búng trán gái xinh xả stress cũng thu hút sự quan tâm không kém.
Nhật Bản xuất hiện ứng dụng trên website Dekopin Bijo, cho phép người chơi búng vào trán các thiếu nữ xinh đẹp trên màn hình máy tính bảng, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị cảm ứng nào.
Những khuôn mặt xinh xắn hiện ra trên màn hình sau khi bị "trêu ghẹo" sẽ thể hiện cử chỉ ngượng ngùng, dễ thương. Mục đích tạo ra trò chơi này là giúp dân văn phòng, đặc biệt là đàn ông có những giây phút thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng.
Mời quý độc giả xem video:

Bí ẩn những cái chết xung quanh kim cương đen siêu quý

Kim cương đen Orlov huyền thoại gắn với thời kỳ lịch sử đen tối và liên quan đến hàng loạt cái chết bí ẩn.

Kim cương đen Orlov, còn được gọi là Con mắt kim cương của thần Brahma, nặng đến 195 carat trước khi bị cắt. Nó được phát hiện từ thế kỉ 19 ở Ấn Độ. Theo truyền thuyết, viên đá nguyên thủy là một mắt của bức tượng thần Brahma, vị thần sáng tạo theo truyền thuyết của người Hindu. Người ta tin rằng nó bị một nhà sư lấy trộm và sau đó hứng chịu lời nguyền.

Điều ít biết về doanh nhân gốc Việt làm cho Uber

(Kiến Thức) - Doanh nhân gốc Việt làm cho Uber Thuan Pham gia nhập hãng xe này năm 2013, khi ứng dụng đi chung xe này đã có mặt tại 60 thành phố trên thế giới.

Trước khi trở thành Giám đốc công nghệ cho Uber, doanh nhân gốc Việt làm cho Uber Thuan Pham đã trải qua cuộc sống khá khó khăn.
Năm 1979, ba mẹ con Thuan Pham rời Sài Gòn (Việt Nam) sang Indonesia. Khi ấy, Thuan mới 10 tuổi và hành trình của họ không hề dễ dàng.