Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

MPV Mercedes-Benz V-Class 2025 nhận cọc tại Việt Nam, từ 3,4 tỷ đồng

23/09/2025 14:17

Mercedes-Benz V-Class 2025 chính thức nhận cọc tại Việt Nam giá từ 3,4 tỷ đồng, sở hữu nội thất thương gia, công nghệ hiện đại và mức giá rẻ hơn Toyota Alphard.

Hải Nam

Mercedes-Benz EQE Sedan và EQE SUV có thể "khai tử" vào 2026

Nhiều đại lý Mercedes-Benz chính hãng tại Việt Nam xác nhận đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu MPV hạng sang V-Class 2025. Xe nhập khẩu nguyên chiếc với hai phiên bản: V 300 Avantgarde giá 3,399 tỷ đồng và V 300 AMG giá 3,999 tỷ đồng.
Nhiều đại lý Mercedes-Benz chính hãng tại Việt Nam xác nhận đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu MPV hạng sang V-Class 2025. Xe nhập khẩu nguyên chiếc với hai phiên bản: V 300 Avantgarde giá 3,399 tỷ đồng và V 300 AMG giá 3,999 tỷ đồng.
So với Toyota Alphard – đối thủ trực tiếp trong phân khúc MPV hạng sang có giá 4,51-4,615 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay, Mercedes-Benz V-Class 2025 mới rẻ hơn hơn 1 tỷ đồng, tạo lợi thế cạnh tranh lớn.
So với Toyota Alphard – đối thủ trực tiếp trong phân khúc MPV hạng sang có giá 4,51-4,615 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay, Mercedes-Benz V-Class 2025 mới rẻ hơn hơn 1 tỷ đồng, tạo lợi thế cạnh tranh lớn.
Về thiết kế, Mercedes-Benz V-Class 2025 vẫn duy trì nền tảng quen thuộc nhưng được tinh chỉnh thiết kế và bổ sung công nghệ hiện đại. Ngoại thất nổi bật với cụm đèn Multibeam LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, cửa trượt điện hai bên hông và cốp sau đóng/mở điện.
Về thiết kế, Mercedes-Benz V-Class 2025 vẫn duy trì nền tảng quen thuộc nhưng được tinh chỉnh thiết kế và bổ sung công nghệ hiện đại. Ngoại thất nổi bật với cụm đèn Multibeam LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, cửa trượt điện hai bên hông và cốp sau đóng/mở điện.
Phiên bản V 300 Avantgarde đi kèm mâm 18 inch 10 chấu thiết kế mới, trong khi bản V 300 AMG sở hữu gói ngoại thất AMG, mâm 5 chấu kép, cánh lướt gió thể thao và kẹp phanh in logo "Mercedes-Benz". Lưới tản nhiệt cũng tích hợp dải LED hiện đại.
Phiên bản V 300 Avantgarde đi kèm mâm 18 inch 10 chấu thiết kế mới, trong khi bản V 300 AMG sở hữu gói ngoại thất AMG, mâm 5 chấu kép, cánh lướt gió thể thao và kẹp phanh in logo "Mercedes-Benz". Lưới tản nhiệt cũng tích hợp dải LED hiện đại.
Mercedes-Benz V 300 Avantgarde sở hữu chiều dài 5.140 mm, trục cơ sở 3.200 mm. Phiên bản V 300 AMG: dài 5.390 mm, trục cơ sở 3.430 mm. Cả hai cùng rộng 1.928 mm và cao 1.910 mm, tạo không gian rộng rãi bậc nhất phân khúc.
Mercedes-Benz V 300 Avantgarde sở hữu chiều dài 5.140 mm, trục cơ sở 3.200 mm. Phiên bản V 300 AMG: dài 5.390 mm, trục cơ sở 3.430 mm. Cả hai cùng rộng 1.928 mm và cao 1.910 mm, tạo không gian rộng rãi bậc nhất phân khúc.
Khoang lái trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch cùng màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây. Phiên bản AMG cao cấp hơn với dàn âm thanh Burmester 15 loa, công suất 640W.
Khoang lái trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch cùng màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây. Phiên bản AMG cao cấp hơn với dàn âm thanh Burmester 15 loa, công suất 640W.
Trên V 300 Avantgarde, xe có hàng ghế thứ hai bố trí 2 ghế độc lập, hàng ghế ba có 3 chỗ ngồi. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, tích hợp sưởi và nhớ vị trí.
Trên V 300 Avantgarde, xe có hàng ghế thứ hai bố trí 2 ghế độc lập, hàng ghế ba có 3 chỗ ngồi. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, tích hợp sưởi và nhớ vị trí.
Phiên bản V 300 AMG bổ sung ghế thương gia tại hàng ghế thứ hai với bệ đỡ chân, massage, thông gió và bộ nhớ vị trí, mang lại trải nghiệm như khoang hạng thương gia trên máy bay.
Phiên bản V 300 AMG bổ sung ghế thương gia tại hàng ghế thứ hai với bệ đỡ chân, massage, thông gió và bộ nhớ vị trí, mang lại trải nghiệm như khoang hạng thương gia trên máy bay.
Mẫu MPV hạng sang Mercedes-Benz V 300 V-Class 2025 được hãng xe sang Đức trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp, cho công suất 231 mã lực, hộp số tự động 9 cấp và dẫn động cầu sau.
Mẫu MPV hạng sang Mercedes-Benz V 300 V-Class 2025 được hãng xe sang Đức trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp, cho công suất 231 mã lực, hộp số tự động 9 cấp và dẫn động cầu sau.
Xe được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến: camera 360 độ, hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường. Đây là những tính năng thường thấy trên các dòng xe cao cấp của Mercedes.
Xe được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến: camera 360 độ, hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường. Đây là những tính năng thường thấy trên các dòng xe cao cấp của Mercedes.
Tại Việt Nam, đối thủ lớn nhất của V-Class chính là Toyota Alphard – mẫu MPV hạng sang đến từ Nhật Bản. Alphard có giá cao hơn, từ 4,51-4,615 tỷ đồng, trong khi kích thước nhỏ hơn đôi chút so với V-Class.
Tại Việt Nam, đối thủ lớn nhất của V-Class chính là Toyota Alphard – mẫu MPV hạng sang đến từ Nhật Bản. Alphard có giá cao hơn, từ 4,51-4,615 tỷ đồng, trong khi kích thước nhỏ hơn đôi chút so với V-Class.
Video: Xem chi tiết MPV hạng sang Mercedes-Benz V-Class 2025,

Bạn có thể quan tâm

Siêu xe McLaren 750S Spider "hàng độc" lấy cảm hứng từ Las Vegas

Siêu xe McLaren 750S Spider "hàng độc" lấy cảm hứng từ Las Vegas

Cloudflare - Gót chân Achiles của 25 triệu website Internet

Cloudflare - Gót chân Achiles của 25 triệu website Internet

Pakistan trình làng loạt tàu tấn công không người lái

Pakistan trình làng loạt tàu tấn công không người lái

Mazda MX-5 mui trần lộ diện tại Việt Nam, liệu có mở bán chính thức?

Mazda MX-5 mui trần lộ diện tại Việt Nam, liệu có mở bán chính thức?

Tây Ban Nha công bố gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine

Tây Ban Nha công bố gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine

Toyota sẽ kéo dài vòng đời của loạt dòng xe chủ lực

Toyota sẽ kéo dài vòng đời của loạt dòng xe chủ lực

Android 17 sẽ có chức năng hỗ trợ tay cầm chơi game

Android 17 sẽ có chức năng hỗ trợ tay cầm chơi game

Israel tiếp tục không kích vào Lebanon, 13 người thiệt mạng

Israel tiếp tục không kích vào Lebanon, 13 người thiệt mạng

Ford Puma Gen-E 2026 ra mắt - SUV điện cỡ nhỏ sạc đầy chạy 550 km

Ford Puma Gen-E 2026 ra mắt - SUV điện cỡ nhỏ sạc đầy chạy 550 km

Tận mục Honda Pilot 2026 thế hệ mới - mạnh mẽ hơn, thông minh hơn

Tận mục Honda Pilot 2026 thế hệ mới - mạnh mẽ hơn, thông minh hơn

Microsoft chống đỡ cuộc tấn công DDoS lớn nhất lịch sử dội xuống Azure

Microsoft chống đỡ cuộc tấn công DDoS lớn nhất lịch sử dội xuống Azure

Tai nạn liên hoàn trên cao tốc ở Hàn Quốc, 6 người thương vong

Tai nạn liên hoàn trên cao tốc ở Hàn Quốc, 6 người thương vong

Top tin bài hot nhất

Tình thế khắc nghiệt của Pokrovsk và tính toán của Kiev

18/11/2025 19:32
Nga đồng loạt tấn công, Quân đội Ukraine đứng trước tình thế nguy cấp

Nga đồng loạt tấn công, Quân đội Ukraine đứng trước tình thế nguy cấp

19/11/2025 09:46
Tận mục Honda Pilot 2026 thế hệ mới - mạnh mẽ hơn, thông minh hơn

Tận mục Honda Pilot 2026 thế hệ mới - mạnh mẽ hơn, thông minh hơn

19/11/2025 10:05
Nissan Navara 2026 ra mắt vào 19/11, dựa trên nền tảng Triton

Nissan Navara 2026 ra mắt vào 19/11, dựa trên nền tảng Triton

18/11/2025 16:37
MG ZS Vibe 2026 nâng cấp động cơ Turbo 1.5L, giá chỉ 442 triệu đồng

MG ZS Vibe 2026 nâng cấp động cơ Turbo 1.5L, giá chỉ 442 triệu đồng

19/11/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status