Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Moto Guzzi 2017 ra mắt tại Malaysia giá từ 354 triệu đồng

16/07/2017 16:33

(Kiến Thức) - Thương hiệu môtô Moto Guzzi, Ý đã trở lại và ra mắt ấn tượng tại Malaysia trong dự án hợp tác giữa Piaggio Asia Pacific và Didi Resources.

Thảo Mai

Sự thật về chính sách thuế giữa taxi truyền thống và Grab, Uber

Siêu môtô hàng hiếm Aprilia RSV4 RF độ tại Sài Gòn

Môtô KTM RC 390 2017 mới “chốt giá” 125 triệu đồng

Moto Guzzi V9 Roamer cho quý ông thanh lịch Việt

Dân chơi Đà Lạt độ Honda Wave Thái “nội công khủng“

Thương hiệu xe môtô danh tiếng đến từ nước Ý đã trở lại và có màn ra mắt ấn tượng tại Malaysia trong dự án hợp tác giữa Piaggio Asia Pacific và Didi Resources. Ba mẫu xe đã được vén màn của dòng xe Moto Guzzi 2017 mới gồm các phiên bản; V7 III Stone, V7 III Racer và V9 Roamer.
Thương hiệu xe môtô danh tiếng đến từ nước Ý đã trở lại và có màn ra mắt ấn tượng tại Malaysia trong dự án hợp tác giữa Piaggio Asia Pacific và Didi Resources. Ba mẫu xe đã được vén màn của dòng xe Moto Guzzi 2017 mới gồm các phiên bản; V7 III Stone, V7 III Racer và V9 Roamer.
Là nhà phân phối mới của Moto Guzzi, Didi Resources đã đầu tư xây dựng trung tâm 3S của Moto Guzzi tại Gasket Alley thuộc Petaling Jaya, Selangor (Malaysia). Giám đốc của Didi Resources Rewi Hamid Bugo cho hay: “Trung tâm này không chỉ là nơi chăm sóc các mẫu xe mà còn xây dựng nền tảng phong cách, nơi các dịch vụ, hàng hóa, phụ tùng và kể cả thực phẩm cho các chủ nhân của Moto Guzzi”.
Là nhà phân phối mới của Moto Guzzi, Didi Resources đã đầu tư xây dựng trung tâm 3S của Moto Guzzi tại Gasket Alley thuộc Petaling Jaya, Selangor (Malaysia). Giám đốc của Didi Resources Rewi Hamid Bugo cho hay: “Trung tâm này không chỉ là nơi chăm sóc các mẫu xe mà còn xây dựng nền tảng phong cách, nơi các dịch vụ, hàng hóa, phụ tùng và kể cả thực phẩm cho các chủ nhân của Moto Guzzi”.
Là phiên bản cơ sở của Moto Guzzi mới nhất hiện nay, mẫu xe môtô V7 III sở hữu phong cách hoài cổ (retro), vẻ bề ngoài của xe có thiết kế mang đậm phong cách những chiếc môtô từ thập niên 60-70, mang phong cách đầy thanh lịch nhưng phóng khoáng và "phong trần" đậm chất Ý.
Là phiên bản cơ sở của Moto Guzzi mới nhất hiện nay, mẫu xe môtô V7 III sở hữu phong cách hoài cổ (retro), vẻ bề ngoài của xe có thiết kế mang đậm phong cách những chiếc môtô từ thập niên 60-70, mang phong cách đầy thanh lịch nhưng phóng khoáng và "phong trần" đậm chất Ý.
Cụm đồng hồ của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.
Cụm đồng hồ của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.
Cả hai phiên bản V9 Roamer và Bobber đều được trang bị bình xăng dung tích 15L và trọng lượng 199 kg. Bình xăng của Roamer có thiết kế đơn giản, vuốt thon về phía sau và dập những đường gân nổi 2 bên. Một logo cánh chim của hãng xe Moto Guzzi cùng các đường kẻ dọc giúp trang trí cho bình xăng của chiếc xe đạm cá tính này.
Cả hai phiên bản V9 Roamer và Bobber đều được trang bị bình xăng dung tích 15L và trọng lượng 199 kg. Bình xăng của Roamer có thiết kế đơn giản, vuốt thon về phía sau và dập những đường gân nổi 2 bên. Một logo cánh chim của hãng xe Moto Guzzi cùng các đường kẻ dọc giúp trang trí cho bình xăng của chiếc xe đạm cá tính này.
Được trang bị bình xăng dung tích 21L, V7 III Stone có trọng lượng ướt 209 kg trong khi Racer vẫn chưa được hé lộ thông tin về trọng lượng. Tất cả các phiên bản đều sở hữu yên xe mềm, dạng liền đậm chất cổ điển, ngoài ra phụ kiện tuỳ chọn bán kèm còn có yên xe rời cho từng mẫu.
Được trang bị bình xăng dung tích 21L, V7 III Stone có trọng lượng ướt 209 kg trong khi Racer vẫn chưa được hé lộ thông tin về trọng lượng. Tất cả các phiên bản đều sở hữu yên xe mềm, dạng liền đậm chất cổ điển, ngoài ra phụ kiện tuỳ chọn bán kèm còn có yên xe rời cho từng mẫu.
Moto Guzzi V7 III Stone gồm 4 mầu sắc tuý chọn bao gồm; Nero Ruvido (đen mờ), Azzuro Elettrico (xanh mô phỏng đèn điện), Verge Camouflage (xanh lá cây phong cách ngụy trang) và Giallo Energico (vàng năng lượng) – trong khi V7 III Racer nổi bật với màu sơn hoàn thiện đặc biệt được sản xuất giới hạn 1000 chiếc.
Moto Guzzi V7 III Stone gồm 4 mầu sắc tuý chọn bao gồm; Nero Ruvido (đen mờ), Azzuro Elettrico (xanh mô phỏng đèn điện), Verge Camouflage (xanh lá cây phong cách ngụy trang) và Giallo Energico (vàng năng lượng) – trong khi V7 III Racer nổi bật với màu sơn hoàn thiện đặc biệt được sản xuất giới hạn 1000 chiếc.
Trên mẫu xe môtô V7 III Stone, nó được hãng xe Moto Guzzi trang bị cho bộ la zăng 18 inch phía trước và la zăng 17 inch phía sau. Cùng với đó là hệ thống phanh Brembo an toàn với đĩa phanh đường kính 320 mm ở phía trước đi kèm 4 píttông kẹp phanh không đối xứng.
Trên mẫu xe môtô V7 III Stone, nó được hãng xe Moto Guzzi trang bị cho bộ la zăng 18 inch phía trước và la zăng 17 inch phía sau. Cùng với đó là hệ thống phanh Brembo an toàn với đĩa phanh đường kính 320 mm ở phía trước đi kèm 4 píttông kẹp phanh không đối xứng.
Được thiết kế cho những hành trình rong ruổi ngẫu hứng, V9 Roamer sử dụng đĩa phanh phía trước và la zăng 19 inch, cùng với đó là la zăng 16 inch phía sau, trong khi Bobber được thiết kế la zăng 16 inch ở cả phía trước và sau xe. Tấ cả các phiên bản đều được trang bị ABS.
Được thiết kế cho những hành trình rong ruổi ngẫu hứng, V9 Roamer sử dụng đĩa phanh phía trước và la zăng 19 inch, cùng với đó là la zăng 16 inch phía sau, trong khi Bobber được thiết kế la zăng 16 inch ở cả phía trước và sau xe. Tấ cả các phiên bản đều được trang bị ABS.
Là phiên bản cơ sở của Moto Guzzi, mẫu xe V7 III mới sẽ sử dụng động cơ V-twin nằm ngang dung tích xylanh 744cc làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 52 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mômen xoắn 60 Nm tại vòng tua máy 4.900 vòng/phút. Công suất được truyền tới các bánh thông qua hộp số 6 cấp.
Là phiên bản cơ sở của Moto Guzzi, mẫu xe V7 III mới sẽ sử dụng động cơ V-twin nằm ngang dung tích xylanh 744cc làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 52 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mômen xoắn 60 Nm tại vòng tua máy 4.900 vòng/phút. Công suất được truyền tới các bánh thông qua hộp số 6 cấp.
Không chỉ là phiên bản đặc biệt của thế hệ động cơ V-twin nằm ngang trong gia đình Moto Guzzi, động cơ làm mát bằng không khí của V9 còn được đánh giá hoàn toàn mới dù chỉ có dung tích trên 100 cc, thay thế động cơ 853 cc và đạt công suất 55 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút, mômen xoắn 62 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút.
Không chỉ là phiên bản đặc biệt của thế hệ động cơ V-twin nằm ngang trong gia đình Moto Guzzi, động cơ làm mát bằng không khí của V9 còn được đánh giá hoàn toàn mới dù chỉ có dung tích trên 100 cc, thay thế động cơ 853 cc và đạt công suất 55 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút, mômen xoắn 62 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút.
Mức giá cho 3 mẫu xe theo phong cách retro (hoài cổ) của Moto Guzzi tại Malaysia sẽ lần lượt là 66.900 RM (354 triệu đồng) cho V7 III Stone, 81.900 RM (433 triệu đồng) cho V7 III Racer và 73.900 RM (391 triệu đồng) cho V9 Roamer. Tất cả các mức giá trên đều đã bao gồm thuế hàng hóa và dịch vụ (GST) song chưa bao gồm thuế đường bộ và bảo hiểm.
Mức giá cho 3 mẫu xe theo phong cách retro (hoài cổ) của Moto Guzzi tại Malaysia sẽ lần lượt là 66.900 RM (354 triệu đồng) cho V7 III Stone, 81.900 RM (433 triệu đồng) cho V7 III Racer và 73.900 RM (391 triệu đồng) cho V9 Roamer. Tất cả các mức giá trên đều đã bao gồm thuế hàng hóa và dịch vụ (GST) song chưa bao gồm thuế đường bộ và bảo hiểm.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status