Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Minsk cao” độ cào cào đẹp lung linh của dân chơi HN

22/08/2014 12:05

(Kiến Thức) - Từ chiếc Minsk sport bình thường, một dân chơi Hà Nội đã khoác lên xe bộ cánh lung linh có 1-0-2 khiến dân chơi Minsk thèm thuồng.

Phan Duy

Minsk “chở lợn” cổ lỗ sĩ... thành Minsk đẹp nhất Việt Nam

Minsk “khờ” độ sừng trâu độc nhất vô nhị Việt Nam

Gần đây, một chiếc "Minsk cao" độ cào cào gây nhiều chú ý trong cộng đồng chơi xe cổ bởi dàn áo được sơn một cách độc đáo, công phu và rất hiếm thấy của xe.
Gần đây, một chiếc "Minsk cao" độ cào cào gây nhiều chú ý trong cộng đồng chơi xe cổ bởi dàn áo được sơn một cách độc đáo, công phu và rất hiếm thấy của xe.
Để hoàn thành chiếc áo mới cho xe của mình, anh Hậu - một dân chơi xe đồng thời cũng là một nhà thiết kế đã tích cực làm việc trong một tháng để hoàn thiện ý tưởng. Với sở thích bay nhảy, anh Hậu đã biến chiếc Minsk cổ lổ sĩ thành chiếc xe cào cào bóng bẩy.
Để hoàn thành chiếc áo mới cho xe của mình, anh Hậu - một dân chơi xe đồng thời cũng là một nhà thiết kế đã tích cực làm việc trong một tháng để hoàn thiện ý tưởng. Với sở thích bay nhảy, anh Hậu đã biến chiếc Minsk cổ lổ sĩ thành chiếc xe cào cào bóng bẩy.
“Sau khi hoàn thành, chiếc xe đẹp hơn cả dự tính ban đầu của mình”, anh Hậu chia sẻ. Ảnh: Đèn trước của xe được chủ nhân thay bằng đèn xe cào cào của hãng KTM.
“Sau khi hoàn thành, chiếc xe đẹp hơn cả dự tính ban đầu của mình”, anh Hậu chia sẻ. Ảnh: Đèn trước của xe được chủ nhân thay bằng đèn xe cào cào của hãng KTM.
Gắp sau của xe được thay bằng gắp của xe phân khối lớn để có thể vào được bánh 18x460. Nhưng hiện nay, bánh sau của xe đã được thay bằng bánh gai 18x350. Ảnh: Bánh 18x460 to nặng và làm ì xe.
Gắp sau của xe được thay bằng gắp của xe phân khối lớn để có thể vào được bánh 18x460. Nhưng hiện nay, bánh sau của xe đã được thay bằng bánh gai 18x350. Ảnh: Bánh 18x460 to nặng và làm ì xe.
Phuộc trước được chủ xe thay thế bằng phuộc của xe Honda phân khối lớn, phuộc sau dùng phuộc Monosock của xe Honda FX hoặc của hãng YSS Thái Lan.
Phuộc trước được chủ xe thay thế bằng phuộc của xe Honda phân khối lớn, phuộc sau dùng phuộc Monosock của xe Honda FX hoặc của hãng YSS Thái Lan.
Chủ nhân chiếc xe cho biết, xe của anh tận dụng lại nhiều phụ tùng của Minsk để tiết kiệm chi phí. Ảnh: Dè trước dùng lại của những chiếc cào cào chuyên nghiệp.
Chủ nhân chiếc xe cho biết, xe của anh tận dụng lại nhiều phụ tùng của Minsk để tiết kiệm chi phí. Ảnh: Dè trước dùng lại của những chiếc cào cào chuyên nghiệp.
Chỉ những chi tiết khó không có đồ thay, chủ xe mới dùng đồ của những xe khác để thay thế.
Chỉ những chi tiết khó không có đồ thay, chủ xe mới dùng đồ của những xe khác để thay thế.
Để "lên đời" cho chiếc "Minsk cao" này, anh Hậu phải bỏ ra khoảng 10 triệu đồng, chưa kể chi phí mua xe ban đầu với giá 8 triệu đồng. Ảnh: Chiếc xe ban đầu chưa được khoác lên lớp áo mới.
Để "lên đời" cho chiếc "Minsk cao" này, anh Hậu phải bỏ ra khoảng 10 triệu đồng, chưa kể chi phí mua xe ban đầu với giá 8 triệu đồng. Ảnh: Chiếc xe ban đầu chưa được khoác lên lớp áo mới.
Các công đoạn độ xe đều được anh Hậu "thi công" rất cẩn thận. Anh cho biết, việc sơn lại xe tốn nhiều thời gian và công sức nhất, mỗi ngày anh sơn một ít cho đến khi hoàn thành.
Các công đoạn độ xe đều được anh Hậu "thi công" rất cẩn thận. Anh cho biết, việc sơn lại xe tốn nhiều thời gian và công sức nhất, mỗi ngày anh sơn một ít cho đến khi hoàn thành.
Và chính anh cũng bất ngờ với lớp sơn này khi hoàn thiện. Ảnh: Ghi đông của "Minsk cao" đã được thay bằng tay lái của xe khác. Tay lái này dể điều khiển hơn.
Và chính anh cũng bất ngờ với lớp sơn này khi hoàn thiện. Ảnh: Ghi đông của "Minsk cao" đã được thay bằng tay lái của xe khác. Tay lái này dể điều khiển hơn.
Điều ưng ý nhất của chủ xe là sau khi hoàn thiện, công năng của xe đã được nâng lên rất nhiều như vị trí ngồi thoải mái, khi cua xe rất bó đường và đặc biệt hơn là xe có thể cua gấp ở tốc độ cao.
Điều ưng ý nhất của chủ xe là sau khi hoàn thiện, công năng của xe đã được nâng lên rất nhiều như vị trí ngồi thoải mái, khi cua xe rất bó đường và đặc biệt hơn là xe có thể cua gấp ở tốc độ cao.
Với những ưu điểm nổi bật sau khi "tân trang" chiếc Minsk cũ, anh Hậu luôn tự tin vững tai lái trên mọi cung đường dù xấu đến đâu. Ảnh: Anh Hậu cùng chiếc Minsh yêu của mình trong một chuyến đi Tam Đảo.
Với những ưu điểm nổi bật sau khi "tân trang" chiếc Minsk cũ, anh Hậu luôn tự tin vững tai lái trên mọi cung đường dù xấu đến đâu. Ảnh: Anh Hậu cùng chiếc Minsh yêu của mình trong một chuyến đi Tam Đảo.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status