Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes S-Class cũ “nâng đời” ngoạn mục lên thế hệ mới

22/04/2016 20:08

(Kiến Thức) - Bằng cách chế lại đầu và đuôi xe, Mercedes S-Class thế hệ cũ (W221) đã được "nâng đời" lên thế hệ mới nhất (W222) "như thật".

Nguyễn Huy

Siêu xe tiền tỷ McLaren 650S mui trần thứ 3 tại VN

“Xế cơ bắp” Ford Mustang độ bodykit Rocket độc nhất VN

Xế khủng Moto Guzzi có gì để “đấu” Harley V-Rod tại VN?

Cận cảnh Mercedes S-Class Cabrio mui trần vừa ra mắt

Mercedes S-Class lên đời “cực độc” nhờ tay thợ Việt

Thực hiện việc "nâng đời" chiếc xe sang Mercedes S-Class thế hệ trước (W221) thành S-Class W222 là một công ty chuyên sửa chữa và đại tu xe hơi ở Ukraina.
Thực hiện việc "nâng đời" chiếc xe sang Mercedes S-Class thế hệ trước (W221) thành S-Class W222 là một công ty chuyên sửa chữa và đại tu xe hơi ở Ukraina.
Mặc dù S-Class W221 vẫn là một mẫu xe có thiết kế đẹp và hiện đại nhưng trước sự xuất hiện của thế hệ mới W222, chiếc xe đã trở nên "lạc hậu" hơn. Do có phần thân tương đối giống nhau, việc thay đổi đầu xe có thể khiến S-Class W221 trông giống như thế hệ mới.
Mặc dù S-Class W221 vẫn là một mẫu xe có thiết kế đẹp và hiện đại nhưng trước sự xuất hiện của thế hệ mới W222, chiếc xe đã trở nên "lạc hậu" hơn. Do có phần thân tương đối giống nhau, việc thay đổi đầu xe có thể khiến S-Class W221 trông giống như thế hệ mới.
Đầu tiên, toàn bộ phần đầu của S-Class W221 sẽ được tháo bỏ, sau đó thay bằng nắp ca-pô, cản trước và đèn pha của thế hệ W222 mới nhất. Tuy nhiên, 2 bên vè trước của chiếc xe khó khăn để "chế" hơn do S-Class W222 có các kích thước khác biệt thế hệ trước.
Đầu tiên, toàn bộ phần đầu của S-Class W221 sẽ được tháo bỏ, sau đó thay bằng nắp ca-pô, cản trước và đèn pha của thế hệ W222 mới nhất. Tuy nhiên, 2 bên vè trước của chiếc xe khó khăn để "chế" hơn do S-Class W222 có các kích thước khác biệt thế hệ trước.
Đối với phần vè trước này, những người thợ Ukraina đã nghĩ ra một giải pháp khá sáng tạo đó là cắt một phần của dè trước trên S-Class W221 nguyên bản, sau đó đo đạc và hàn nó vào dè của W222 cho phù hợp nhất.
Đối với phần vè trước này, những người thợ Ukraina đã nghĩ ra một giải pháp khá sáng tạo đó là cắt một phần của dè trước trên S-Class W221 nguyên bản, sau đó đo đạc và hàn nó vào dè của W222 cho phù hợp nhất.
Ở phía sau, việc "biến hình" cũng được thực hiện tương tự như phần đầu xe với nắp khoang hành lý, đèn hậu và cản sau được thay từ S-Class W222.
Ở phía sau, việc "biến hình" cũng được thực hiện tương tự như phần đầu xe với nắp khoang hành lý, đèn hậu và cản sau được thay từ S-Class W222.
Tuy nhiên việc "chế cháo" vè sau của S-Class W222 vào W221 khó khăn hơn khi phần này được nối với vòm mái của chiếc xe, không tách rời ra như vè trước.
Tuy nhiên việc "chế cháo" vè sau của S-Class W222 vào W221 khó khăn hơn khi phần này được nối với vòm mái của chiếc xe, không tách rời ra như vè trước.
Sau khi những bộ vè đã được lên hình hoàn hảo, người thợ sẽ tiến hành hàn kỹ chúng lại, đánh mịn các mối hàn và sau đó bả matit để chuẩn bị cho quá trình sơn.
Sau khi những bộ vè đã được lên hình hoàn hảo, người thợ sẽ tiến hành hàn kỹ chúng lại, đánh mịn các mối hàn và sau đó bả matit để chuẩn bị cho quá trình sơn.
Sau khi được bả lại, các điểm hàn chế đã trở nên nhẵn bóng, hoàn toàn không có dấu vết gì của sự "độ đẽo".
Sau khi được bả lại, các điểm hàn chế đã trở nên nhẵn bóng, hoàn toàn không có dấu vết gì của sự "độ đẽo".
Chỉ bằng cách thay đổi phần đầu và đuôi xe, S-Class thế hệ trước trông đã gần như giống y hệt thế hệ mới nhất. Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí rất nhiều cho những chủ xe muốn "lên đời" do tại châu Âu, những chiếc xe sang trọng S-Class mất giá rất nhanh trong khi giá xe mới lại rất cao.
Chỉ bằng cách thay đổi phần đầu và đuôi xe, S-Class thế hệ trước trông đã gần như giống y hệt thế hệ mới nhất. Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí rất nhiều cho những chủ xe muốn "lên đời" do tại châu Âu, những chiếc xe sang trọng S-Class mất giá rất nhanh trong khi giá xe mới lại rất cao.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status