Mẹo thải độc cho da cực hiệu quả mà chưa ai biết

Chịu tác động của môi trường, mỹ phẩm... khiến làn da rất dễ bị nhiễm độc.

Nước mướp đắng
Hàm lượng vitamin trong mướp đắng dồi dào cùng với các chất chống oxy hóa, chống lại gốc tự do, ngăn làn da lão hoá. Hàm lượng vitamin trong mướp đắng dồi dào cùng với các chất chống oxy hóa, chống lại gốc tự do, ngăn chặn lão hóa, có tác dụng làm căng mịn, trắng da, trị mụn và làm đẹp da vô cùng hiệu quả.
Meo thai doc cho da cuc hieu qua ma chua ai biet
Uống nước mướp đắng giúp bạn thải độc cho da cực nhanh. 
Cách làm: Dưa chuột và mướp đắng rửa sạch để nguyên vỏ rồi cắt lát. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay, xay trong vòng 5 phút. Đổ ra 1 cái bát có bọc 1 lớp vải thưa để lọc bã. Cho nước ép mướp đắng vào ngăn mát tủ lạnh, sau 2 tiếng thì lấy ra uống.
Hãy cố gắng trong 2 tuần chắc chắn sẽ thành công, đừng phí tiền vô mỹ phẩm mắc tiền hoài mà không thấy hiệu quả nha các bạn.
Xông hơi bằng lá tía tô
Meo thai doc cho da cuc hieu qua ma chua ai biet-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Nguyên liệu: 2-3 nhánh tía tô, khoảng 15 lá
Chỉ cần rửa sạch lá tía tô, sau đó đun sôi với 500 ml nước, xông mặt với nước lá sau khi đun sôi. Phải đợi sau 5 phút sau khi đun để tránh nhiệt độ quá cao làm ảnh hưởng đến da.
Tía tô chứa tinh dầu perila aldehyd và limonene, đặc biệt có nhiều trong hạt. Tía tô giúp ra mồ hôi, giải phóng các chất độc trong cơ thể, giúp tái tạo các mô tế bào, đặc biệt tốt khi hấp thụ qua da bằng phương pháp xông hơi. Cách xông này phù hợp với các chị em có da bị nám, nhiều vết thâm, xông hơi với lá tía tô sẽ giúp cải thiện và làm mờ vết nám trên da, giúp da trắng hồng, đều màu mịn màng hơn và còn giúp trị mụn cám, mụn bọc…
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):

Sốc khi phát hiện chồng vào khách sạn với bạn thân!

Tôi không thể chấp nhận kịch bản "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân" lại đổ lên đầu tôi.

Tôi và chồng yêu nhau 3 năm, kết hôn được nửa năm. Cả hai quen nhau và yêu nhau khi còn học đại học. Sau khi tốt nghiệp, cả tôi và anh đều lựa chọn một thành phố để công tác. Cùng nhau phấn đấu, từ hai bàn tay trắng, vợ chồng tôi đã mua được nhà, mua được xe, cũng thành lập được một công ty của riêng mình.

Mùa thu: Vì sao có cảm giác “tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn“?

Thời điểm này bắt đầu vào mùa thu, nhiều người không hiểu vì sao hay mệt mỏi, cáu giận, buồn bã, mất hết hứng thú với cuộc sống…

Chứng bệnh hay mắc đầu mùa thu
Tiết thay đổi cuối hè sang thu, trong khi người dân vùng cao cặm cụi đi nương, làm rẫy trong giá lạnh của núi rừng khoáng đạt mênh mông vẫn khỏe mạnh, vui vẻ, thì một số bạn trẻ làm việc văn phòng với máy tính, điện thoại cảm ứng đã ca cẩm thấy mệt mỏi, chẳng muốn làm gì, thậm chí “không muốn sống nữa”.

Làm thế nào khi trong nhà có thiên tài?

Nghiên cứu công phu nhất đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bậc cha mẹ và nhà trường khi nuôi dạy những đứa trẻ thần đồng.

Lam the nao khi trong nha co thien tai?
Nuôi dạy trẻ thiên tài là một điều rất quan trọng nếu muốn các em phát triển hết tiềm năng. 
Một ngày hè nóng nực năm 1968, giáo sư Julian Stanley gặp gỡ Joseph Bates, một cậu học trò 12 tuổi với vẻ mặt chán chường. Bates là một thần đồng ở lớp toán học nên bố mẹ cậu phải gửi con trai theo học một khóa khoa học máy tính tại đại học Johns Hopkins. Giáo sư Stanley để ý tới Bates vì khả năng vượt trội của cậu trò nhỏ. Bates giỏi hơn tất cả sinh viên trong lớp và còn tự học thêm ngôn ngữ lập trình FORTRAN và dạy cho sinh viên cùng khóa cho…đỡ chán.
Thầy giáo máy tính không biết nên làm gì với Bates nên đã giới thiệu cậu học trò tới giáo sư Stanley. Ông là một nhà nghiên cứu nổi tiếng về trắc nghiệm học tâm lý –môn khoa học đánh giá khả năng nhận thức. Để hiểu hơn về tài năng của Bates, giáo sư Stanley cho cậu làm thử bài kiểm tra SAT dành cho lứa tuổi 16-18 thi vào đại học ở Mỹ.
Kết quả nằm ngoài dự đoán của Stanley khi Bates thừa điểm chuẩn để đỗ vào đại học danh giá Johns Hopkins. Quá phấn khích trước đứa trẻ thần đồng Bates, Stanley quyết định tìm kiếm những học sinh thần đồng có khả năng vượt trội về toán và khoa học. Sau đó, Stanley gửi Bates, 13 tuổi vào đại học Johns Hopkins để theo học như một sinh viên thực thụ.
Stanley coi Bates là học sinh đầu tiên trong Nghiên cứu về Thần đồng toán học trẻ tuổi (SMPY), kéo dài hơn 45 năm và thu thập dữ liệu của 5.000 sinh viên top đầu nước Mỹ. Giáo sư Stanley không muốn chỉ nghiên cứu những sinh viên, học sinh xuất chúng này mà ông muốn phát triển tài năng của các em lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Nuôi dạy thần đồng là thứ khiến Stanley quan tâm hơn cả.
Lam the nao khi trong nha co thien tai?-Hinh-2
Einstein được xem là một thiên tài nhưng không được giáo dục đúng cách ở trường. 
Có một điều không thể phủ nhận rằng những sinh viên, học sinh top đầu luôn vượt trội hoàn toàn trong xã hội. Nhiều nhà khoa học, công nghệ hàng đầu ngày nay từng được nuôi dưỡng trong chương trình ươm mầm từ những năm 1980 ở đại học Johns Hopkins.
Trung tâm ươm mầm dành riêng cho những sinh viên đạt điểm thuộc top 1% xuất sắc nhất trong các kì thi vào đại học ở Mỹ. Nhà toán học Terence Tao, Lenhard Ng, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, đồng sáng lập Google Sergey Brin hay ca sĩ Lady Gaga là những thiên tài như vậy. Họ đều trải qua trung tâm ươm mầm khi còn niên thiếu.
“Dù chúng ta có thích hay không, những thiên tài vẫn kiểm soát xã hội”, Jonathan Wai, nhà tâm lý học ở Chương trình Nhận diện Thiên tài tại đại học Duke, bang North Carolina, Mỹ, nhận định.
Theo quan điểm của người đứng đầu SMPY, năng lực nhận thức khi còn nhỏ ảnh hưởng nhiều hơn tới thành tích sau này so với các yếu tố môi trường như kinh tế-xã hội hay luyện tập chăm chỉ. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của nuôi dạy thiên tài trong thời điểm nước Mỹ chú tâm vào cải thiện năng lực học sinh kém.
Lam the nao khi trong nha co thien tai?-Hinh-3
Christopher Langan, thiên tài có chỉ số IQ cao hơn cả Einstein chấp nhận sống đời bình thường ở trang trại ngựa. 
Tháng 3/1972, Stanley tập hợp được 450 em tuổi từ 12 đến 14 trong khu vực Baltimore để kiểm tra đầu vào bài thi SAT. Đây là lần đầu tiên một kì thi chuẩn hóa được dùng để tìm kiếm thiên tài.
“Ngạc nhiên đầu tiên là rất nhiều em nhỏ giải được các bài toán mà chúng chưa từng được học ở trường”, nhà tâm lý Daniel Keating, nghiên cứu sinh đại học Johns Hopkins, nói. “Ngạc nhiên thứ hai là nhiều em có điểm vượt quá mức chuẩn để nhập học vào các đại học danh tiếng”.
Khi Stanley nghiên cứu, ông có rất ít cơ hội tiếp xúc thiên tài nên ông quyết định tự tạo cho mình một “vườn ươm” tài năng. Ban đầu, nỗ lực của ông chủ yếu dựa trên từng trường hợp riêng lẻ. Bố mẹ những em nhỏ thần đồng sẽ gặp Stanley khi đọc bài báo của ông về cậu trò Bates.
Nói về Bates, chỉ sau vài năm áp dụng cách nuôi dạy của Stanley, ở tuổi 17 cậu đã hoàn thành bằng thạc sĩ khoa học máy tính và lúc đó đang kiếm bằng thạc sĩ thứ hai ở đại học Cornell. Sau khi trở thành giáo sư ở đại học Carnegie Mellon, Bates trở thành người tiên phong trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
“Tôi luôn ngại ngùng và áp lực xã hội ở trường học khiến tôi không thể phát triển”, Bates, giờ đây 60 tuổi, nói. “Ở trường đại học, nơi có những thiên tài về khoa học và toán, tôi thực sự như cá gặp nước dù tôi nhỏ hơn họ khá nhiều. Tôi có thể phát triển theo tốc độ trí lực của bản thân. Tốc độ học nhanh khiến tôi rất hứng thú”.
Lam the nao khi trong nha co thien tai?-Hinh-4
Nghiên cứu của giáo sư Stanley nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nuôi dạy thiên tài đúng cách. 
Học tăng tốc là một trong những ưu điểm của nghiên cứu SMPY áp dụng cho các thiên tài. Năng lực trí não và khả năng tiếp thu vượt trội giúp các em cảm thấy thích thú khi theo đuổi tri thức. Học nhanh cũng giảm được khá nhiều chi phí đào tạo. “Những đứa trẻ thần đồng không cần thứ gì quá sáng tạo hoặc khác biệt”, Lubinski, đồng nghiên cứu dự án SMPY, nói. “Chúng chỉ cần tiếp cận sớm với những thông tin dành cho học sinh lớn tuổi hơn”.
Nhiều bố mẹ và nhà giáo dục cho rằng học tăng tốc gây hại cho trẻ. Chúng khiến các em bị tổn thương về mặt xã hội, đẩy chúng khỏi tuổi thơ hồn nhiên và tạo ra khoảng cách tri thức. Tuy nhiên, hầu hết những nhà giáo dục kì cựu thừa nhận học nhanh sẽ có ích cho thiên tài, đặc biệt là cho sự nghiệp học vấn của các em sau này.
Nhảy lớp không phải là một lựa chọn duy nhất. Các nhà nghiên cứu của SMPY cho biết cách đơn giản như giúp thần đồng tiếp cận thông tin “khó nhằn” cũng là một biện pháp kích thích tốt.
Nghiên cứu của SMPY chỉ ra rằng những em nhỏ thần đồng được tiếp xúc thông tin khó sau này sẽ công bố nhiều báo cáo khoa học hoặc theo đuổi học vấn cấp cao dễ dàng hơn những em bị kìm hãm tiếp cận thông tin.
Lam the nao khi trong nha co thien tai?-Hinh-5
Giáo sư Joseph Bates (cầm micro), từng là một thần đồng trong "vườn ươm" thiên tài, đang đặt câu hỏi trong hội thảo về trí tuệ nhân tạo. Ông được xem là nhà khoa học hàng đầu ở lĩnh vực này.