Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Maserati Levante S “độc” nhất Việt Nam với gói độ Larte Design

07/02/2022 11:57

Để trở nên khác biệt với những chiếc Maserati Levante S ở Việt Nam, chiếc Levante S trong bài đã được nâng cấp đáng kể ở ngoại thất nhờ gói độ Larte Design.

Nguyễn Chung

Bộ kit đặc biệt biến Tesla Cybertruck thành chiếc xe ôtô biết bơi

Maserati Levante S GranSport 2021, từ 4,8 tỷ đồng tại Malaysia

Siêu xe Maserati MC20 tiền tỷ tiếp tục được "chốt đơn" về Việt Nam

Range Rover Sport HSE Dynamic hơn 6 tỷ đồng tại Việt Nam

Bentley sẽ trở thành thương hiệu xe sang chạy điện vào năm 2030

Cụ thể, chủ nhân của chiếc Maserati Levante S hạng sang này đã chọn gói điều chỉnh Levante Shtorm bổ sung rất nhiều chi tiết sợi carbon cho xe như líp trước carbon cỡ lớn, khe gió trước, nắp ca-pô với 2 khe gió mạnh mẽ, ốp gương chiếu hậu... Gói độ này có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.
Cụ thể, chủ nhân của chiếc Maserati Levante S hạng sang này đã chọn gói điều chỉnh Levante Shtorm bổ sung rất nhiều chi tiết sợi carbon cho xe như líp trước carbon cỡ lớn, khe gió trước, nắp ca-pô với 2 khe gió mạnh mẽ, ốp gương chiếu hậu... Gói độ này có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.
Sau khi được đắp thêm loạt chi tiết độ, diện mạo chiếc xe SUV Maserati Levante S trông hầm hố và cá tính hơn hẳn, tổng thể xe được hoàn thiện trong 2 tông màu trắng - đen, đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.
Sau khi được đắp thêm loạt chi tiết độ, diện mạo chiếc xe SUV Maserati Levante S trông hầm hố và cá tính hơn hẳn, tổng thể xe được hoàn thiện trong 2 tông màu trắng - đen, đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.
Chiếc Maserati Levante S này vẫn dùng mâm Anteo đa chấu kích thước 21 inch nguyên bản, đi kèm cùm phanh sơn đỏ tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, vè bánh xe đã được trang trí thêm với vật liệu sợi carbon.
Chiếc Maserati Levante S này vẫn dùng mâm Anteo đa chấu kích thước 21 inch nguyên bản, đi kèm cùm phanh sơn đỏ tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, vè bánh xe đã được trang trí thêm với vật liệu sợi carbon.
Những nâng cấp cuối cùng của gói Levante Shtorm bao gồm một cánh gió nhỏ gắn trên nắp cốp, bộ khuếch tán gió cỡ lớn có thiết kế hầm hố và chụp ống xả mới.
Những nâng cấp cuối cùng của gói Levante Shtorm bao gồm một cánh gió nhỏ gắn trên nắp cốp, bộ khuếch tán gió cỡ lớn có thiết kế hầm hố và chụp ống xả mới.
Ngoài việc bổ sung thêm các chi tiết sợi cacbon, thiết kế của Maserati Levante S vẫn được giữ nguyên với kiểu dáng coupe, phía trước là cụm lưới tản nhiệt rộng và hốc hút gió dài đặc trưng, đèn pha tích hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-xenon, đèn sương mù thiết kế tròn, kính chắn gió phía sau vát sâu cùng logo “cây đinh ba” ở cột C.
Ngoài việc bổ sung thêm các chi tiết sợi cacbon, thiết kế của Maserati Levante S vẫn được giữ nguyên với kiểu dáng coupe, phía trước là cụm lưới tản nhiệt rộng và hốc hút gió dài đặc trưng, đèn pha tích hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-xenon, đèn sương mù thiết kế tròn, kính chắn gió phía sau vát sâu cùng logo “cây đinh ba” ở cột C.
Bên trong xe Maserati Levante S độ Larte Design này cũng không có sự thay đổi. Nội thất được bọc da và ốp gỗ ở một số chi tiết như bảng táp-lô, cửa xe và xung quanh cần số.
Bên trong xe Maserati Levante S độ Larte Design này cũng không có sự thay đổi. Nội thất được bọc da và ốp gỗ ở một số chi tiết như bảng táp-lô, cửa xe và xung quanh cần số.
Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch và dàn âm thanh 8 loa. Khoang chứa đồ của Maserati Levante khá rộng rãi,có thể tăng thêm nhờ việc gập hàng ghế sau xuống và được đóng/mở hoàn toàn bằng điện, tích hợp một cổng sạc 12V.
Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch và dàn âm thanh 8 loa. Khoang chứa đồ của Maserati Levante khá rộng rãi,có thể tăng thêm nhờ việc gập hàng ghế sau xuống và được đóng/mở hoàn toàn bằng điện, tích hợp một cổng sạc 12V.
Maserati Levante S được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L, sản sinh công suất 430 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Kèm với hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 264 km/h. Xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh Q4 do Maserati phát triển và công nghệ tự động ngắt động cơ khi dừng xe.
Maserati Levante S được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L, sản sinh công suất 430 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Kèm với hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 264 km/h. Xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh Q4 do Maserati phát triển và công nghệ tự động ngắt động cơ khi dừng xe.
Video: Maserati Levante - SUV hạng sang giá 6,37 tỷ tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status