Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Ma tốc độ” Yamaha Vmax biến hình xế đua siêu độc

06/02/2016 20:45

(Kiến Thức) - Nhờ xưởng độ Bồ Đào Nha - roCkS!bikes, mẫu Yamaha Vmax nổi tiếng đã trở thành một chiếc superbike mạnh mẽ, đồng thời là mẫu xe đua drag hiệu quả.

Nguyễn Huy

BMW M3 đời cũ “lên đời” xe đua siêu đẳng cấp

Nữ biker cá tính cùng “ma tốc độ” Yamaha V-Max

Honda sắp “trình làng” SUV mới cạnh tranh Toyota Highlander

Dàn sao nổi tiếng Thế giới phấn khích bên môtô PKL

Cận cảnh sportbike TVS Akula “đối thủ” mới của KTM RC390

Tham gia vào cuộc thi độ xe Yard Built của Yamaha, it roCkS!bikes đã lựa chọn "ma tốc độ" Yamaha Vmax để "chế" thành sportbike CS-07 do vào năm nay, mẫu xe này sẽ kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt lần đầu.
Tham gia vào cuộc thi độ xe Yard Built của Yamaha, it roCkS!bikes đã lựa chọn "ma tốc độ" Yamaha Vmax để "chế" thành sportbike CS-07 do vào năm nay, mẫu xe này sẽ kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt lần đầu.
Ngoại hình của chiếc Vmax đã được it roCkS!bikes thay đổi hoàn toàn thành superbike nhờ có phần quây gió phía trước. Tuy nhiên không giống như những chiếc xe môtô thể thao khác, phần quây gió này không che hết động cơ mà để chừa ra một khoảng để phô diễn động cơ V4 mạnh mẽ.
Ngoại hình của chiếc Vmax đã được it roCkS!bikes thay đổi hoàn toàn thành superbike nhờ có phần quây gió phía trước. Tuy nhiên không giống như những chiếc xe môtô thể thao khác, phần quây gió này không che hết động cơ mà để chừa ra một khoảng để phô diễn động cơ V4 mạnh mẽ.
Cặp vành nguyên bản của Vmax đã bị thay thế bằng bánh nan với kích thước 18 inch. Phanh trước vẫn giữ nguyên bản của Vmax với đĩa kép và heo 6 pis.
Cặp vành nguyên bản của Vmax đã bị thay thế bằng bánh nan với kích thước 18 inch. Phanh trước vẫn giữ nguyên bản của Vmax với đĩa kép và heo 6 pis.
Để kỷ niệm 30 năm ra mắt Vmax và đồng thời mừng 60 năm thành lập Yamaha Motor, chiếc CS-07 đã được it roCkS!bikes sơn tem đấu Speed Block quen thuộc, đã xuất hiện trên nhiều mẫu xe Yamaha thời gian gần đây.
Để kỷ niệm 30 năm ra mắt Vmax và đồng thời mừng 60 năm thành lập Yamaha Motor, chiếc CS-07 đã được it roCkS!bikes sơn tem đấu Speed Block quen thuộc, đã xuất hiện trên nhiều mẫu xe Yamaha thời gian gần đây.
Để tạo phong cách thể thao, tay lái của xe được đổi thành dạng clip-on. Đồng thời, các xi-nhan nay đã nằm trên gù tay lái của Motogadget.
Để tạo phong cách thể thao, tay lái của xe được đổi thành dạng clip-on. Đồng thời, các xi-nhan nay đã nằm trên gù tay lái của Motogadget.
Các đồng hồ chỉ báo nguyên bản trên Vmax xuất hiện đầy đủ trên CS-07. Một số món "đồ chơi" trên ghi-đông xe gồm bình dầu Rizoma và cùm phanh/côn Brembo.
Các đồng hồ chỉ báo nguyên bản trên Vmax xuất hiện đầy đủ trên CS-07. Một số món "đồ chơi" trên ghi-đông xe gồm bình dầu Rizoma và cùm phanh/côn Brembo.
Dù có "bình xăng" rất lớn và đầy vẻ "cơ bắp nhưng trên thực tế, bản độ CS-07 này có bình xăng thực nằm ở chỗ khác.
Dù có "bình xăng" rất lớn và đầy vẻ "cơ bắp nhưng trên thực tế, bản độ CS-07 này có bình xăng thực nằm ở chỗ khác.
Bình xăng thực sự của xe nằm dưới chỗ ngồi của người lái để hạ thấp trọng tâm và tăng độ ổn định ở tốc độ cao.
Bình xăng thực sự của xe nằm dưới chỗ ngồi của người lái để hạ thấp trọng tâm và tăng độ ổn định ở tốc độ cao.
Khối động cơ V4 nguyên bản của "ma tốc độ" V-Max vẫn được giữ nguyên, chỉ nâng cấp lên lọc gió K&N.
Khối động cơ V4 nguyên bản của "ma tốc độ" V-Max vẫn được giữ nguyên, chỉ nâng cấp lên lọc gió K&N.
Hệ thống xả được cấu thành từ 2 cổ pô đặt song song hai bên thân xe, kèm theo lon SC Project ngắn.
Hệ thống xả được cấu thành từ 2 cổ pô đặt song song hai bên thân xe, kèm theo lon SC Project ngắn.
Để phục vụ cho mục đích đua xe môtô drag, chiếc xe đã có phần đuôi dài và cao hơn, cùng với lốp sau dạng trơn.
Để phục vụ cho mục đích đua xe môtô drag, chiếc xe đã có phần đuôi dài và cao hơn, cùng với lốp sau dạng trơn.
Các đèn hậu được tích hợp một cách gọn gàng vào đuôi xe, và it roCkS!bikes thậm chí còn giữ lại cho CS-07 cả đèn soi biển số.
Các đèn hậu được tích hợp một cách gọn gàng vào đuôi xe, và it roCkS!bikes thậm chí còn giữ lại cho CS-07 cả đèn soi biển số.
Ở bên trên bộ yên bằng da lộn chần chỉ con thoi đẹp mắt, phía sau đuôi xe là nắp xăng nhôm CNC của Rizoma, nạp nhiên liệu vào bình xăng nằm dưới yên.
Ở bên trên bộ yên bằng da lộn chần chỉ con thoi đẹp mắt, phía sau đuôi xe là nắp xăng nhôm CNC của Rizoma, nạp nhiên liệu vào bình xăng nằm dưới yên.
Sau khi độ thành CS-07, chiếc cruiser Yamaha V-Max của it roCkS!bikes đã hoàn toàn "lột xác" và trở thành một mẫu superbike đầy phong cách và mạnh mẽ trên đường đua drag.
Sau khi độ thành CS-07, chiếc cruiser Yamaha V-Max của it roCkS!bikes đã hoàn toàn "lột xác" và trở thành một mẫu superbike đầy phong cách và mạnh mẽ trên đường đua drag.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status