Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW M3 đời cũ “lên đời” xe đua siêu đẳng cấp

05/02/2016 19:51

(Kiến Thức) - Hãng Mr Car Design đến từ Đức đã biến phiên bản sedan ngừng sản xuất của BMW là M3 E92 trở thành xe đua đẳng cấp.

Nguyễn Huy

BMW M3 vs Mercedes C63 AMG – Kỳ phùng địch thủ

Nissan 240Z “độ hết bài” của diễn viên Fast & Furious

“Sốc” với Honda MSX 125 lắp máy siêu môtô Ducati 1199R

Cận cảnh BMW M3 thế hệ mới vừa "cập bến" Việt Nam

Hyundai Elantra Sport, “đối thủ” xứng tầm của Honda Civic Si?

Hiện tại, thế hệ sedan thể thao BMW M3 E92 đã bị thay thế bởi phiên bản mới với tên mã F80. Tuy nhiên nhiều người yêu xe vẫn ưa chuộng khối động cơ V8 4.0l nạp khí tự nhiên trên M3 cũ thay vì 6 xi-lanh tăng áp của M3 mới.
Hiện tại, thế hệ sedan thể thao BMW M3 E92 đã bị thay thế bởi phiên bản mới với tên mã F80. Tuy nhiên nhiều người yêu xe vẫn ưa chuộng khối động cơ V8 4.0l nạp khí tự nhiên trên M3 cũ thay vì 6 xi-lanh tăng áp của M3 mới.
Đó là lý do chính khiến cho M3 E92 hiện vẫn còn được rất nhiều hãng độ trên thế giới quan tâm nâng cấp, trong đó có Mr Car Design từ Đức.
Đó là lý do chính khiến cho M3 E92 hiện vẫn còn được rất nhiều hãng độ trên thế giới quan tâm nâng cấp, trong đó có Mr Car Design từ Đức.
Trên bản độ M3 E92 mới nhất, hãng đã tập trung cải thiện nhiều vào khả năng điều khiển của chiếc xe. Ở bên ngoài, M3 E92 sở hữu bộ mâm 19 inch từ phiên bản M3 GTS, kèm theo thớt kê 10 mm ở trục trước, 15 mm ở trục sau và lốp thể thao Michelin Pilot Sport Cup.
Trên bản độ M3 E92 mới nhất, hãng đã tập trung cải thiện nhiều vào khả năng điều khiển của chiếc xe. Ở bên ngoài, M3 E92 sở hữu bộ mâm 19 inch từ phiên bản M3 GTS, kèm theo thớt kê 10 mm ở trục trước, 15 mm ở trục sau và lốp thể thao Michelin Pilot Sport Cup.
Ngoại thất của chiếc xe không có nhiều thay đổi lớn, ngoại trừ cánh đuôi dạng nẹp phía sau và những đường kẻ sọc trang trí 3 màu trên cản trước sau đặc trưng BMW M.
Ngoại thất của chiếc xe không có nhiều thay đổi lớn, ngoại trừ cánh đuôi dạng nẹp phía sau và những đường kẻ sọc trang trí 3 màu trên cản trước sau đặc trưng BMW M.
Xuất phát từ phiên bản M3 sedan nhưng MR Car Design đã loại bỏ hàng ghế sau của xe, thay vào đó là bộ khung thép gia cường như xe đua. Cặp ghế trước nguyên bản cũng được thay bằng ghế đua BMW Performance cùng dây đai an toàn 4 điểm.
Xuất phát từ phiên bản M3 sedan nhưng MR Car Design đã loại bỏ hàng ghế sau của xe, thay vào đó là bộ khung thép gia cường như xe đua. Cặp ghế trước nguyên bản cũng được thay bằng ghế đua BMW Performance cùng dây đai an toàn 4 điểm.
Bằng cách chạy lại ECU, MR Car Design đã dễ dàng nâng công suất của khối động cơ S65 V8 4.0 nạp khí tự nhiên trên M3 E92 lên thành 450 mã lực và mô-men xoắn cực đạ 430 Nm.
Bằng cách chạy lại ECU, MR Car Design đã dễ dàng nâng công suất của khối động cơ S65 V8 4.0 nạp khí tự nhiên trên M3 E92 lên thành 450 mã lực và mô-men xoắn cực đạ 430 Nm.
Để giúp cho động cơ xe "thở" dễ hơn, hệ thống xả Evo full system của Akrapovic làm từ titanium đã được trang bị cho M3.
Để giúp cho động cơ xe "thở" dễ hơn, hệ thống xả Evo full system của Akrapovic làm từ titanium đã được trang bị cho M3.
Tập trung vào khả năng điều khiển của M3, Mr Car Design đã trang bị cho xe hệ thống phanh hiệu năng cao của Stoptech, với các đĩa 380 x 35 mm và heo 6 pis. Bên cạnh đó là hệ thống treo thể thao của KW Clubsport và các thanh ổn định thân xe của H&R.
Tập trung vào khả năng điều khiển của M3, Mr Car Design đã trang bị cho xe hệ thống phanh hiệu năng cao của Stoptech, với các đĩa 380 x 35 mm và heo 6 pis. Bên cạnh đó là hệ thống treo thể thao của KW Clubsport và các thanh ổn định thân xe của H&R.
Dù không có công suất "khủng" nhưng nhờ độ nhạy ga của động cơ nạp khí tự nhiên và các phụ tùng "hàng hiệu" từ những tên tuổi từ Đức, bản độ M3 E92 của Mr Car Design có thể dễ dàng đánh bại những "đàn em" M3 F80 trên đường đua.
Dù không có công suất "khủng" nhưng nhờ độ nhạy ga của động cơ nạp khí tự nhiên và các phụ tùng "hàng hiệu" từ những tên tuổi từ Đức, bản độ M3 E92 của Mr Car Design có thể dễ dàng đánh bại những "đàn em" M3 F80 trên đường đua.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status