Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Lộ diện siêu xe Audi R8 2017 tăng áp kép 2200 mã lực

01/07/2016 16:18

(Kiến Thức) - Từng gây "chấn động" Thế giới xe các bản độ R8 thế hệ cũ siêu mạnh, hãng độ Underground Racing tại Mỹ đã tiến hành "dao kéo" Audi R8 mới.

Nguyễn Huy

Những nữ thủ khoa xinh đẹp của Học viện Cảnh sát

Ngắm nữ thủ khoa xinh xắn của Học viện Cảnh sát

Đối với những người đam mê tốc độ, hãng Underground Racing tại Bắc Carolina, Mỹ là một tên tuổi quen thuộc khi hãng này chuyên độ tăng áp kép cho những siêu xe như Lamborghini Gallardo, Lamborghini Huracan hay Nissan GT-R để cho công suất lên tới hàng ngàn mã lực. Mới đây nhất, Underground Racing đã tiếp tục "dao kéo" siêu xe Audi R8 V10 Plus thế hệ mới.
Đối với những người đam mê tốc độ, hãng Underground Racing tại Bắc Carolina, Mỹ là một tên tuổi quen thuộc khi hãng này chuyên độ tăng áp kép cho những siêu xe như Lamborghini Gallardo, Lamborghini Huracan hay Nissan GT-R để cho công suất lên tới hàng ngàn mã lực. Mới đây nhất, Underground Racing đã tiếp tục "dao kéo" siêu xe Audi R8 V10 Plus thế hệ mới.
Có tên gọi Underground Racing TT R8+, bản độ Audi R8 2017 của Underground Racing hoàn toàn không can thiệp tới ngoại thất của R8, khiến chiếc xe trông vẫn hoàn toàn nguyên bản.
Có tên gọi Underground Racing TT R8+, bản độ Audi R8 2017 của Underground Racing hoàn toàn không can thiệp tới ngoại thất của R8, khiến chiếc xe trông vẫn hoàn toàn nguyên bản.
Nội thất của chiếc xe cũng vẫn giữ trọn vẹn truyền thống tiện nghi, thoải mái vốn có của thương hiệu Audi, đồng thời đẹp mắt hơn hẳn so với thế hệ cũ. Các ghế ngồi đều bọc da cao cấp và có bề mặt chần chỉ vân con thoi như những chiếc xe siêu sang.
Nội thất của chiếc xe cũng vẫn giữ trọn vẹn truyền thống tiện nghi, thoải mái vốn có của thương hiệu Audi, đồng thời đẹp mắt hơn hẳn so với thế hệ cũ. Các ghế ngồi đều bọc da cao cấp và có bề mặt chần chỉ vân con thoi như những chiếc xe siêu sang.
Vốn đã sở hữu động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên khá mạnh mẽ nhưng với hệ thống tăng áp kép mới của Underground Racing, công suất của xe sẽ tăng mạnh theo 6 cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào túi tiền của khách hàng. Trong đó, ngay cả những cấp độ "nhẹ nhàng" nhất cũng đã mạnh từ 800 tới 1250 mã lực.
Vốn đã sở hữu động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên khá mạnh mẽ nhưng với hệ thống tăng áp kép mới của Underground Racing, công suất của xe sẽ tăng mạnh theo 6 cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào túi tiền của khách hàng. Trong đó, ngay cả những cấp độ "nhẹ nhàng" nhất cũng đã mạnh từ 800 tới 1250 mã lực.
Từ mức công suất 1000 mã lực trở xuống, động cơ của R8 sẽ vẫn được giữ nguyên bản. Trong khi đó, các phiên bản đua sẽ bắt đầu từ 1500 mã lực sẽ bắt đầu có các chi tiết trong động cơ được thay thế cùng hộp số ly hợp kép khỏe hơn. Với gói độ công suất cao cấp nhất Infamous X, chiếc R8 thế hệ mới sẽ mạnh tới 2200 mã lực.
Từ mức công suất 1000 mã lực trở xuống, động cơ của R8 sẽ vẫn được giữ nguyên bản. Trong khi đó, các phiên bản đua sẽ bắt đầu từ 1500 mã lực sẽ bắt đầu có các chi tiết trong động cơ được thay thế cùng hộp số ly hợp kép khỏe hơn. Với gói độ công suất cao cấp nhất Infamous X, chiếc R8 thế hệ mới sẽ mạnh tới 2200 mã lực.
Cần lưu ý rằng không như các hãng xe đo công suất tối đa từ trục khuỷu động cơ, các chỉ số công suất của hãng độ Underground Racing được đo ở các bánh xe, khi đã trừ đi mức hao hụt khi thông qua hệ truyền động. Chính vì vậy công suất đo tại trục khuỷu trên các bản độ của hãng sẽ còn cao hơn nữa!
Cần lưu ý rằng không như các hãng xe đo công suất tối đa từ trục khuỷu động cơ, các chỉ số công suất của hãng độ Underground Racing được đo ở các bánh xe, khi đã trừ đi mức hao hụt khi thông qua hệ truyền động. Chính vì vậy công suất đo tại trục khuỷu trên các bản độ của hãng sẽ còn cao hơn nữa!

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status