Lập kỷ lục thế giới thay 18 bộ váy trong 1 phút

(Kiến Thức) - Hai nhà ảo thuật Avery Chin và Sylvia Lim đã lập kỷ lục thế giới khi trở thành người thay đồ nhanh và nhiều nhất thế giới trong 1 phút.

Video: Màn ảo thuật lập kỷ lục thế giới thay 18 bộ váy trong vòng 1 phút:
Nguồn video: Guinness World Records.
Trong vòng 1 phút, Avery Chin và Sylvia Lim đã thay tổng cộng 18 bộ váy khác nhau với tốc độ siêu nhanh. Điều này đã giúp họ gây ấn tượng mạnh với khán giả và được ghi vào sách kỷ lục thế giới.
Màn ảo thuật thay váy gây ấn tượng với khán giả.
Màn ảo thuật thay váy gây ấn tượng với khán giả.

Xem video này, bạn muốn có ngay một cô con gái

(Kiến Thức) - Video bé gái siêu dễ thương này thu hút đến 60 ngàn lượt xem chỉ sau một vài giờ đăng tải trên YouTube.

Video bé gái siêu dễ thương hút 60 ngàn lượt xem trên YouTube:

Chú rể tát cô dâu trong lễ cưới vì lý do nhỏ mọn

Chỉ vì bị trêu đùa khi đút bánh cưới, chú rể tát cô dâu một cách không ngần ngại và thương tiếc. 

Video: Cô dâu bị chú rể tát ngay trong lễ cưới vì trêu đùa:

Tròn mắt xem cô gái xinh đẹp thay váy nhanh như chớp

Tốc độ thay váy "liên xoành xoạch" của cô gái trong clip khiến người xem "hoa mắt, chóng mặt".

Video: Tròn mắt xem cô gái xinh đẹp thay váy nhanh như chớp:

Chuyện khó tin ở ngôi làng toàn người già ở Thái Bình

Hình ảnh ghi lại tại một ngôi làng toàn người già ở Thái Bình, nơi phần lớn người trẻ di cư đi làm ăn xa, chỉ có người cao tuổi ở lại.

Video: Kỳ lạ ngôi làng chỉ toàn người già ở Thái Bình:

Nhìn lại những lần “thay áo” của Google trong 17 năm qua

Google đã thay đổi diện mạo trang chủ bằng một logo hoàn toàn mới.

Video: Nhìn lại những lần "thay áo" của Google trong 17 năm qua:

Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, Google đã thay đổi từ các dòng sản phẩm cho tới hình thức thể hiện. Trước đây, Google hầu như chỉ được biết đến qua việc người dùng truy cập vào công cụ tìm kiếm của hãng trên máy tính. Tuy nhiên giờ đây, các sản phẩm của Google đã trở nên phổ biến trên nhiều nền tảng, ứng dụng và thiết bị khác nhau. Do đó, một lần nữa, công ty quyết định thay đổi diện mạo của mình bằng một logo mới kèm theo bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới nhằm thể hiện rõ cách thức Google hỗ trợ người dùng.