Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Lamborghini Huracan STO mới gần 30 tỷ đồng sắp về Việt Nam có gì?

19/12/2022 10:58

Siêu xe Huracan STO Super Trofeo Omologata đã được Lamborghini ra mắt công chúng, được lấy cảm hứng từ người anh em Super Trofeo Evo. Rất nhanh chóng, siêu xe này đang trên đường về Việt Nam với mức giá gần 30 tỷ đồng.

Nguyễn Chung

Chi tiết Lamborghini Huracan EVO đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam

Hertz bồi thường khách hàng gần 4 nghìn tỷ đồng vì ôtô dính lỗi

Hàng loạt những trang bị quen thuộc trên xe ôtô sắp bị “khai tử”?

Nữ 9X Bạc Liêu khoe "áo mới" Lamborghini Huracan hơn 10 tỷ

Cuối năm, Nissan Almera giảm giá gần tới 40 triệu đồng tại đại lý

 Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata mới được sử dụng nhiều chi tiết từ vật liệu carbon: Nắp ca-pô trước, tấm chắn bùn và cản trước được làm thành một phần duy nhất, một thiết kế giúp xe không chỉ có được độ nhẹ tuyệt vời mà còn có thể bắt nhanh xu hướng được như những chiếc xe đua.
Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata mới được sử dụng nhiều chi tiết từ vật liệu carbon: Nắp ca-pô trước, tấm chắn bùn và cản trước được làm thành một phần duy nhất, một thiết kế giúp xe không chỉ có được độ nhẹ tuyệt vời mà còn có thể bắt nhanh xu hướng được như những chiếc xe đua.
Với thiết kế các lỗ thông hơi lớn trên nắp ca-pô, phần đầu xe được thiết kế để đẩy luồng không khí qua hai chắn bùn phía trước, nhờ đó tăng lực ép xuống phía trước và giúp tăng tốc nhanh hơn khi siêu xe Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata chạy tốc độ cao.
Với thiết kế các lỗ thông hơi lớn trên nắp ca-pô, phần đầu xe được thiết kế để đẩy luồng không khí qua hai chắn bùn phía trước, nhờ đó tăng lực ép xuống phía trước và giúp tăng tốc nhanh hơn khi siêu xe Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata chạy tốc độ cao.
Ở phía sau xe được thay đổi khác so với Huracan Super Trofeo Evo: một ống dẫn tích hợp ở tấm chắn bùn sau đóng vai trò hút gió cho động cơ, giúp giảm 30% tổn thất áp suất thủy lực.
Ở phía sau xe được thay đổi khác so với Huracan Super Trofeo Evo: một ống dẫn tích hợp ở tấm chắn bùn sau đóng vai trò hút gió cho động cơ, giúp giảm 30% tổn thất áp suất thủy lực.
Điểm mới lạ khác trên Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata là vây sau có chức năng khí động học chính xác và được tích hợp vào mui xe phía sau, chức năng của nó đặc biệt hiệu quả khi vào cua.
Điểm mới lạ khác trên Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata là vây sau có chức năng khí động học chính xác và được tích hợp vào mui xe phía sau, chức năng của nó đặc biệt hiệu quả khi vào cua.
Trong khi vào cua, luồng không khí đi vào có góc và hai mức áp suất khác nhau được tạo ra ở cả hai bên của cánh tản nhiệt có tác động tích cực đến độ ổn định của lệch hướng. Do đó, vây giúp điều chỉnh luồng không khí thẳng qua cánh hoa thị, tăng hiệu quả khi vào cua.
Trong khi vào cua, luồng không khí đi vào có góc và hai mức áp suất khác nhau được tạo ra ở cả hai bên của cánh tản nhiệt có tác động tích cực đến độ ổn định của lệch hướng. Do đó, vây giúp điều chỉnh luồng không khí thẳng qua cánh hoa thị, tăng hiệu quả khi vào cua.
Nhờ sử dụng nhiều sợi carbon, trọng lượng của Huracan STO ở mức 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performanceante khoảng 43 kg. Kính chắn gió cũng được làm nhẹ hơn 20%, vành xe cũng bằng ma-giê và được trang bị lốp Bridgestone Potenza được chế tạo đặc biệt với hai phiên bản: đường trường và đường đua.
Nhờ sử dụng nhiều sợi carbon, trọng lượng của Huracan STO ở mức 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performanceante khoảng 43 kg. Kính chắn gió cũng được làm nhẹ hơn 20%, vành xe cũng bằng ma-giê và được trang bị lốp Bridgestone Potenza được chế tạo đặc biệt với hai phiên bản: đường trường và đường đua.
Một điểm khác biệt nữa là cánh gió sau có thể điều chỉnh, với tỷ lệ 13%. Hiệu quả khí động học của STO tốt hơn 37% với lực ép xuống nhiều hơn 53% so với "đàn anh" Huracan Performanceante.
Một điểm khác biệt nữa là cánh gió sau có thể điều chỉnh, với tỷ lệ 13%. Hiệu quả khí động học của STO tốt hơn 37% với lực ép xuống nhiều hơn 53% so với "đàn anh" Huracan Performanceante.
Nhờ sử dụng nhiều sợi carbon, trọng lượng của Huracan STO ở mức 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performanceante khoảng 43 kg. Kính chắn gió cũng được làm nhẹ hơn 20%, vành xe cũng bằng ma-giê và được trang bị lốp Bridgestone Potenza được chế tạo đặc biệt với hai phiên bản: đường trường và đường đua.
Nhờ sử dụng nhiều sợi carbon, trọng lượng của Huracan STO ở mức 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performanceante khoảng 43 kg. Kính chắn gió cũng được làm nhẹ hơn 20%, vành xe cũng bằng ma-giê và được trang bị lốp Bridgestone Potenza được chế tạo đặc biệt với hai phiên bản: đường trường và đường đua.
Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata có một sức mạnh thật đáng kinh ngạc. Trái tim củae là khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực tại 6.500 vòng/phút, công suất cho phép xe tăng tốc 100 km/h từ trạng thái dừng chỉ trong 3 giây và đạt 200 km/h chỉ trong 9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.
Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata có một sức mạnh thật đáng kinh ngạc. Trái tim củae là khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực tại 6.500 vòng/phút, công suất cho phép xe tăng tốc 100 km/h từ trạng thái dừng chỉ trong 3 giây và đạt 200 km/h chỉ trong 9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.
Trên Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata mới có ba chế độ lái ANIMA khác nhau: STO – Thích hợp cho lái xe đường trường và đường quanh co, mọi khía cạnh năng động của xe đều được tối ưu hóa cho điều kiện đường xá. ESC đang hoạt động. Trofeo – Tất cả các hệ thống điện tử đều được tối ưu hóa cho nhựa đường khô và để đạt được thời gian vòng đua tốt nhất.
Trên Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata mới có ba chế độ lái ANIMA khác nhau: STO – Thích hợp cho lái xe đường trường và đường quanh co, mọi khía cạnh năng động của xe đều được tối ưu hóa cho điều kiện đường xá. ESC đang hoạt động. Trofeo – Tất cả các hệ thống điện tử đều được tối ưu hóa cho nhựa đường khô và để đạt được thời gian vòng đua tốt nhất.
Hệ thống LDVI đảm bảo hiệu suất tối đa nhờ Hệ thống kiểm soát lực kéo được tối ưu hóa và Hệ thống kiểm soát lực kéo hiệu suất. Cũng có thể tắt kiểm soát lực kéo. Rain – Tối ưu hóa lực kéo, mô-men xoắn và đánh lái bánh sau và ABS có thiết lập cụ thể cho điều kiện ẩm ướt.
Hệ thống LDVI đảm bảo hiệu suất tối đa nhờ Hệ thống kiểm soát lực kéo được tối ưu hóa và Hệ thống kiểm soát lực kéo hiệu suất. Cũng có thể tắt kiểm soát lực kéo. Rain – Tối ưu hóa lực kéo, mô-men xoắn và đánh lái bánh sau và ABS có thiết lập cụ thể cho điều kiện ẩm ướt.
Theo một số nguồn tin, giá xe Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata khi về Việt Nam khoảng gần 30 tỷ đồng. Xe sẽ được khách hàng đặt trước từ một đơn vị nhập khẩu tư nhân, dự tính siêu xe này sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2023.
Theo một số nguồn tin, giá xe Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata khi về Việt Nam khoảng gần 30 tỷ đồng. Xe sẽ được khách hàng đặt trước từ một đơn vị nhập khẩu tư nhân, dự tính siêu xe này sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2023.
Video: Giới thiệu Lamborghini Huracan STO Super Trofeo Omologata.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status