Kinh doanh đắc thắng với Shophouse Crystal City tại lõi trung tâm Phú Quốc

Shophouse Crystal City nằm trong đại đô thị tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí lõi trung tâm đảo Ngọc với lợi thế lớn về dòng khách, ngành hàng, sở hữu lâu dài cùng khả năng thanh khoản… đang hút mọi dòng vốn đầu tư cuối năm.
Lực hút từ shophouse tại tâm điểm kết nối
Theo ghi nhận từ các đơn vị phân phối bất động sản tại Phú Quốc, sản phẩm của Crystal City nằm trong top dự án có sức hấp thụ tốt trên thị trường, đặc biệt với khách hàng từ Hà Nội, TP HCM và cư dân trên đảo Ngọc. Yếu tố tiên quyết thuyết phục các nhà đầu tư chính là bởi shophouse tại Quận đổi mới sáng tạo Crystal City sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, công năng, tính thanh khoản, chính sách bán hàng hấp dẫn cùng lợi thế về tính bền vững của mô hình phát triển.
Sở hữu vị trí tâm điểm hội tụ của những tuyến đường huyết mạch như đại lộ trung tâm An Thới (rộng 36m), đại lộ ĐT 975 (rộng 62m), đường Hoàng Hôn (rộng 30m) và tuyến đường dạo bộ ven biển bãi Trường, shophouse Crystal City dễ dàng kết nối tới mọi điểm từ vui chơi, giải trí, du lịch nghỉ dưỡng tới hành chính công trên đảo Ngọc. Sân bay Quốc tế Phú Quốc, tổ hợp nghỉ dưỡng trên Bãi Trường hay hệ sinh thái giải trí phía Nam đảo chỉ cách Crystal City ít phút di chuyển.
Kinh doanh dac thang voi Shophouse Crystal City tai loi trung tam Phu Quoc
Các trục đường lớn mang về nguồn khách khổng lồ cho shophouse Crystal City
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia địa ốc, giá trị “ăn tiền” đầu tiên của sản phẩm shophouse chính là vị trí đắc địa dễ dàng khai thác nguồn khách khổng lồ. Xét về điểm này, với vị trí lõi trung tâm Phú Quốc, shophouse Crystal City sẽ hưởng trọn nguồn khách tới đây.
“Các nhà đầu tư đều nhận thấy tiềm năng vô cùng lớn của dự án. Được phát triển theo mô hình “quận” đổi mới sáng tạo đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc, kế cận hàng loạt khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao, shophouse Crystal City trở thành điểm đến thu hút cộng đồng cư dân tri thức cùng đội ngũ chuyên gia cao cấp sinh sống, làm việc tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc và khu vực lân cận, đồng thời dễ dàng tiếp cận nguồn khách du lịch khổng lồ di chuyển mỗi ngày qua các trục đường vùng lõi trung tâm”, một chuyên gia môi giới lâu năm tại Phú Quốc đánh giá.
Với một lượng khách khổng lồ và đa dạng được tính toán kỹ, shophouse Crystal City ngay từ khi xuất hiện đã được định vị trở thành thiên đường mua sắm, thương mại, dịch vụ, giải trí… Còn đối với các chủ nhân sở hữu, việc kinh doanh lưu trú và các dịch vụ tiện ích là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Cơ hội không thể bỏ lỡ giới đầu tư đang săn đón
Theo thống kê, 9 tháng đầu năm Phú Quốc đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch, tăng 154% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển trở thành đô thị biển đảo đặc sắc, trung tâm thương mại, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, một không gian sống chất lượng của người dân trên đảo, Phú Quốc còn thiếu các dịch vụ y tế, các cơ sở giáo dục chất lượng cao cũng như cơ sở lưu trú 3-4 sao đáp ứng lượng khách tăng trưởng ngày một mạnh mẽ.
Trong khi đó, đây là điều mà shophouse Crystal City hứa hẹn sẽ làm rất tốt bởi không phải dự án shophouse nào cũng có được đặc quyền kinh doanh “không giới hạn”.
Kinh doanh dac thang voi Shophouse Crystal City tai loi trung tam Phu Quoc-Hinh-2
Shophouse Crystal City dễ dàng kinh doanh đa dạng ngành hàng 
Theo tiết lộ của chủ đầu tư, shophouse Crystal City được thiết kế linh hoạt với mỗi căn được xây dựng trên diện tích từ 100m2 đến gần 160m2, cao từ 3-5 tầng, mặt tiền rộng tới 6.5m, đáp ứng nhu cầu kinh doanh từ mini hotel, homestay hay nhà hàng, café cho đến các spa, shop thời trang…
Bên cạnh đó, chủ nhân shophouse Crystal City còn có thể lựa chọn kinh doanh các dịch vụ liên quan tới giáo dục, nghệ thuật chất lượng cao. Cư dân trẻ, thế hệ khởi nghiệp sẽ tới “quận” Crystal City để trải nghiệm những tiện ích độc đáo như tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500m2, trung tâm R&D hàng đầu, co-working space miễn phí, hệ thống trường liên cấp quốc tế... Đồng thời, giới chuyên gia, quản lý cấp cao, CEO các doanh nghiệp đầu tư vào Phú Quốc lựa chọn an cư tại thành phố lõi trung tâm này sẽ là nguồn khách khổng lồ mang về lợi nhuận hấp dẫn cho các dịch vụ xung quanh. Tiềm năng kinh doanh thương mại chính là bảo chứng cho tính thanh khoản của Crystal City trong tương lai.
Kinh doanh dac thang voi Shophouse Crystal City tai loi trung tam Phu Quoc-Hinh-3
Innovation Hub tiên phong tại Phú Quốc 
Đặc biệt, shophouse Crystal City còn ghi điểm ở tính bền vững khi được thụ hưởng những yếu tố phát triển cốt lõi của đại đô thị tinh khiết Meyhomes Capital. Toàn bộ nguồn nước tại đây đều đạt chuẩn uống tại vòi khi được phát triển bởi tập đoàn hàng đầu về giải pháp xử lý nước đô thị - ChungHo Nais (Hàn Quốc) hợp tác cùng Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí kim cương, nguồn khách dồi dào, sứ mệnh phát triển bền vững cùng tính thanh khoản tốt, shophouse Crystal City hứa hẹn là khoản đầu tư có một không hai trên thị trường.
Dịp cuối năm, cơ hội trở thành công dân Phú Quốc – Top 14 hòn đảo tuyệt nhất thế giới (do tạp chí Travel + Leisure xếp hạng), càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các chính sách đòn bẩy tài chính hấp dẫn như thanh toán linh hoạt từ 2022 đến 2025 với 26 đợt thanh toán, trung bình chỉ từ 2%/đợt. Ưu đãi tới 8%/căn khi khách hàng không vay; nhận thêm ưu đãi 8%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn nếu thanh toán sớm. Bên cạnh đó, khách hàng vay vốn được vay tối đa 70% giá bán, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.
Trong tháng 11, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland sẽ tổ chức chương trình “Ameyzing Tour” thăm quan và trải nghiệm Meyhomes Capital Phú Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.
Chi tiết liên hệ:
Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành
Hotline: 0968 699 999
Email: meyhomes@tanadaithanh.vn
Văn phòng giao dịch:
Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa
TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.
 

Tân Á Đại Thành làm ăn sao muốn xây Meyhomes Tịnh Long 76 ha?

Tính đến cuối năm 2019, tổng tài sản của Tân Á Đại Thành Meyland đạt 915,18 tỷ đồng. Trong đó, tài sản ngắn hạn là 1,9 tỷ đồng, tài sản dài hạn là 913 tỷ đồng.

Mới đây, thông tin Công ty CP Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Tân Á Đại Thành) gửi công văn đến UBND TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) đề xuất đầu tư và tài trợ kinh phí lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu đô thị Meyhomes Tịnh Long hơn 76 ha ở xã Tịnh Long, TP.Quảng Ngãi đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Tan A Dai Thanh lam an sao muon xay Meyhomes Tinh Long 76 ha?
Một góc TP Quảng Ngãi. (Ảnh: Hải Phong). 

Tân Á Đại Thành- Meyland trao hàng nghìn học bổng và quà Trung thu tặng thiếu nhi Phú Quốc

Hàng nghìn thiếu nhi Phú Quốc sẽ vui ngày Tết Trung thu và nhận được học bổng, quà Trung thu trong sự kiện chủ đề “Đêm trăng thắp sáng ước mơ”.

Sự kiện được tổ chức ngày 9/9/2022 trên đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, tâm điểm sôi động mới của Phú Quốc.
Ngày hội của niềm hân hoan và tình nhân ái

Ông Phạm Nhật Vượng: 600.000 xe điện bán ở Mỹ sẽ sản xuất tại Việt Nam

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng cho biết trong kế hoạch bán 750.000 xe điện tại Mỹ thì sẽ có 600.000 xe sản xuất ở Việt Nam.

Tại đại hội cổ đông thường niên Tập đoàn Vingroup tổ chức sáng 11/5, nhiều cổ đông đặt câu hỏi tới Hội đồng quản trị về kế hoạch bán xe và sản xuất xe VinFast, đặc biệt là việc mở bán tại Mỹ. Ông Phạm Nhật Vượng nhấn mạnh thị trường thế giới đang rất thiếu xe, nếu hiện tại có xe là "thắng", là có thể bán được.

"Tôi đánh giá đây đang là thời cơ vàng để có thể chiếm lĩnh thị trường và tạo dựng thương hiệu, vị thế. Chúng tôi đang ngày đêm quyết liệt nghiên cứu phát triển sản phẩm. Vingroup cũng tiết kiệm từng đồng để phát triển dự án VinFast", ông Vượng nói trước cổ đông.

Bán xe điện ở Mỹ rất khó khăn

"VinFast đang xây dựng nhà máy ở Mỹ. Có phải nhà máy này sản xuất xe điện cấp cho thị trường Mỹ và khu vực Bắc Mỹ, còn nhà máy ở Hải Phòng và Vũng Áng sản xuất xe cho Việt Nam và các nước khác không?", cổ đông đặt câu hỏi.

Trả lời ngắn gọn, ông Vượng cho biết nhà máy VinFast ở Mỹ có công suất khoảng 150.000 xe/năm, trong khi kế hoạch bán hàng năm 2026 là 750.000 xe/năm. Do đó, ông nhấn mạnh sẽ có khoảng 600.000 xe bản ở Mỹ sản xuất tại VIệt Nam.

Tuy vậy, ông Vượng nhấn mạnh việc bán được 750.000 xe/năm là kế hoạch kinh doanh của năm 2026. Trong năm 2022, mục tiêu bán hàng là khoảng 17.000 xe. Hiện tại, lượng đặt xe tại Mỹ đã đạt hơn 4.000 xe và phù hợp với kế hoạch đặt xe.

"Để vào thị trường Mỹ với thương hiệu Việt Nam, từ nước chưa có nền công nghiệp phát triển là rất khó khăn", ông Vượng nhấn mạnh.

Để bán được ở Mỹ, Chủ tịch Vingroup nhấn mạnh doanh nghiệp tập trung vào 3 lĩnh vực chính. Thứ nhất, sản phẩm tốt, chất lượng rất tốt. Thứ hai, giá hợp lý với chiến lược cho thuê pin thì giảm đáng kể cho khách hàng. Thứ ba, dịch vụ hậu mãi thật tốt. Doanh nghiệp đang tích cực nâng cấp dịch vụ hậu mãi, lấy nền tảng hậu mãi ở Việt Nam, sau đó đào tạo cho hệ thống hậu mãi toàn cầu.

"Về mặt marketing, chúng tôi sẽ chọn cách trực tiếp. Nghĩa là thay vì quảng cáo trên phim ảnh, thì chúng tôi tích cực đi triển lãm, cho người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm. Qua đó, VinFast sẽ thuyết phục từng người một về chất lượng", ông Vượng nói.

Cổ đông sau đó đặt câu hỏi về việc hiện trên thế giới nguồn cung Lithium, nguyên liệu quan trọng sản xuất pin xe điện đang ngày càng khan hiếm, điều này gây khó khăn ra sao cho VinFast.

Ông Phạm Nhật Vượng cho biết pin xe điện không chỉ cần Lithium, mà còn thiếu các nguyên liệu khác như Coban, Niken... cũng đang rất thiếu. VinFast đã lập ra danh sách 6 nhóm linh kiện chiến lược để sản xuất pin và bắt đầu nghiên cứu để dự trữ chiến lược lâu dài. Tuy vậy, ông Vượng nhấn mạnh khi sản lượng xe khoảng vài trăm nghìn một năm thì đó chưa phải là vấn đề lớn. Nhưng về lâu dài, khi sản lượng xe tăng lên, cần phải hợp tác với các công ty khai mỏ để mua số lượng lớn.

Trước câu hỏi nhà máy sản xuất pin xe điện của VinFast ở Vũng Áng có diện tích 1.500 ha, là diện tích rất lớn, liệu nơi đây chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất của VinFast hay còn làm bất động sản khu công nghiệp để cho thuê? Chủ tịch Vingroup cho biết diện tích tại đây sẽ dành để mở rộng cho các dự án của VinFast, VinES. Tuy nhiên, doanh nghiệp muốn dành phần lớn cho các doanh nghiệp sản xuất linh kiện ôtô, giúp phát triển mạnh mẽ công nghiệp phụ trợ. Hiện tại, mức độ nội địa hóa của xe VinFast đang là 60%, doanh nghiệp tiến tới mức nội địa hóa khoảng 80%.

Vingroup có thể tham gia xây dựng đường vành đai 4 của Hà Nội

Lĩnh vực bất động sản, mảng đem về phần lớn doanh thu và lợi nhuận cho Vingroup, cũng được nhiều cổ đông đặt câu hỏi.

"Sắp tới Hà Nội và các tỉnh lân cận có tập trung làm đường vành đai 4, Vingroup có tham gia vào dự án này không?", một cổ đông hỏi. Ông Phạm Nhật Vượng cho biết với dự án đường vành đai 4, Vingroup đã được Hà Nội mời tham gia đầu tư. Tuy nhiên, doanh nghiệp này có thể chỉ tham gia ở góc độ xây dựng. Phần vốn sẽ có các ngân hàng, tổ chức tín dụng thu xếp, còn Vingroup chỉ muốn dồn nguồn lực vào các dự án lớn đang theo đuổi.

Nói về việc có hay không tham gia các dự án bất động sản ở quanh khu vực đường vành đai 4, chủ tịch Vingroup cho biết hiện doanh nghiệp chưa có kế hoạch, chỉ làm các dự án bất động sản đang thực hiện. Còn về bất động sản công nghiệp, doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm và hoàn thiện thủ tục đầu tư.

Một số cổ đông cũng đặt câu hỏi với chủ tịch Vingoup về chính sách đất đai có thể thay đổi trong tương lai. Ông Phạm Nhật Vượng cho rằng chính sách càng hoàn thiện, những doanh nghiệp chân chính và tốt càng dễ làm.

"Vinhomes làm ăn chân chính, nghiêm túc, thượng tôn pháp luật thì là cơ hội chứ không phải thách thức. Chúng tôi không chia lô bán nền, không làm dự án ảo, không chụp giật, mà càng làm thì càng tạo ra giá trị", ông nói. Vị này nhấn mạnh chi phí về tiền đất trung bình trong một căn nhà của Vinhomes chỉ chiếm cao nhất là 30%, còn 70% là chi phí khác. Để xây dựng một khu đô thị thì 5 nhóm chi phí: Tiền đất, tiền đầu tư xây dựng hạ tầng khu đô thị; đầu tư hạ tầng dịch vụ và tiện ích; đầu tư xây dựng nhà; chi phí thương hiệu.

"Chúng tôi phát triển mạnh các giá trị và dịch vụ về sau chứ không phải là đất đai", ông Vượng nói.

Tại đại hội cổ đông, một số cổ đông cũng đề xuất những ý tưởng kinh doanh mới. Một cổ đông cho rằng trong các dự án của Vingroup khắp cả nước có các tiện ích nổi trội như bệnh viện, trường học và đề xuất nên có thêm một số viện dưỡng lão. Các viện này sẽ nằm tại các resort ven biển và các đại đô thị, là một giải pháp kết hợp tiện ích rất tốt.

Ông Phạm Nhật Vượng đánh giá đây là ý tưởng hay và cho biết doanh nghiệp đang nghiên cứu triển khai tại các dự án bất động sản lớn.

Mục tiêu doanh thu kỷ lục

Tại đại hội cổ đông năm nay, cổ đông Vingroup thông qua kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng năm nay với mức doanh thu cao kỷ lục 140.000 tỷ đồng. Đây là mức doanh thu thuần từ hoạt động sản xuất kinh doanh cao nhất mà Vingroup từng đặt ra, so với năm 2021, mục tiêu này cao hơn 11%.

Doanh nghiệp cũng kỳ vọng thu về khoản lãi ròng sau thuế 6.000 tỷ đồng trong năm nay. Dù không phải kế hoạch lợi nhuận cao nhất mà tập đoàn này từng đặt ra, tuy nhiên so với mức lỗ 7.558 tỷ đồng năm trước, đây vẫn là kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng.

Ong Pham Nhat Vuong: 600.000 xe dien ban o My se san xuat tai Viet Nam