![]() |
Một số chỉ tiêu tài chính quý 3/2023 của KIDO |
![]() |
Một số chỉ tiêu tài chính quý 3/2023 của KIDO |
KIDO và Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát sau thời gian dài đàm phán đã chính thức đi đến thỏa thuận chiến lược. Theo đó, KIDO quyết định sẽ đầu tư để nắm quyền chi phối tại công ty sở hữu Thương hiệu Thọ Phát theo 2 giai đoạn.
Trong đó giai đoạn 1 là KDC sẽ mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát; Giai đoạn 2 sẽ mua đến 51% và tối đa lên đến 70% để chi phối và sở hữu thương hiệu Bánh bao Thọ Phát.
Năm 2022, KIDO quay trở lại thị trường bánh Trung thu sau thời gian dài vắng bóng, với hơn 300 tấn bánh "cháy hàng" trước thềm Trung thu. Do đó, KIDO đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023 (tăng 50% so với 2022).
Đồng thời, Tập đoàn cũng đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022).
Diễn biến tỷ giá VND/USD 9 tháng đầu năm 2023 thế nào?
Tỷ giá trong hơn 6 tháng đầu năm hạ nhiệt bởi sự suy yếu của chỉ số DXY và nguồn cung ngoại tệ dồi dào đến từ xuất siêu, FDI và kiều hối.