Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Khám phá quy trình phục chế siêu xe cổ chính hãng tại Lamborghini

18/05/2024 09:54

Việc phục chế một chiếc siêu xe Lamborghini cổ là một quy trình rất khó khăn với nhiều nhà phục chế do việc tìm kiếm phụ tùng thay thế, khôi phục các chi tiết về tình trạng nguyên bản.

Nguyễn Chung

"Soi" cặp đôi Lamborghini Veneno triệu đô của đại gia Hồng Kông

Android Auto trên ôtô được bổ sung thêm game, video và trình duyệt...

Lamborghini tri ân siêu xe Huracan V10 với hành trình xuyên Ý

Vợ chồng Đoàn Di Băng bán Lamborghini Huracan biển "tam hoa"

BMW XM Mystique Allure "độc nhất vô nhị", ngoại thất bọc vải đặc biệt

Tuy nhiên, việc phục chế siêu xe cổ Lamborghini là một cách để có thể gìn giữ vẹn nguyên những giá trị trường tồn, sau đó chiếc xe tiếp tục được sử dụng và “tồn tại” với thời gian trong nhiều năm tới.
Tuy nhiên, việc phục chế siêu xe cổ Lamborghini là một cách để có thể gìn giữ vẹn nguyên những giá trị trường tồn, sau đó chiếc xe tiếp tục được sử dụng và “tồn tại” với thời gian trong nhiều năm tới.
Vừa qua, bộ phận Lamborghini Storico đã có những tiết lộ về quy trình phục hồi xe cũ cực kỳ phức tạp này. Người đứng đầu Lamborghini Polo Storico, Alessandro Farmeschi, cho biết: “Việc phục hồi siêu xe Lamborghini cũ dựa trên các quy trình tái cấu trúc các bộ phận một cách chính xác.
Vừa qua, bộ phận Lamborghini Storico đã có những tiết lộ về quy trình phục hồi xe cũ cực kỳ phức tạp này. Người đứng đầu Lamborghini Polo Storico, Alessandro Farmeschi, cho biết: “Việc phục hồi siêu xe Lamborghini cũ dựa trên các quy trình tái cấu trúc các bộ phận một cách chính xác.
Chúng tôi thực hiện các dự án cùng với khách hàng của mình. Vì vậy khi họ đến, chúng tôi sẽ thực hiện chính xác những gì cần thiết để đưa chiếc xe trở lại tình trạng ban đầu.
Chúng tôi thực hiện các dự án cùng với khách hàng của mình. Vì vậy khi họ đến, chúng tôi sẽ thực hiện chính xác những gì cần thiết để đưa chiếc xe trở lại tình trạng ban đầu.
Đầu tiên, chúng tôi sẽ xác lập một tờ xác nhận để chúng tôi bắt đầu hiểu những gì chúng tôi có trước mắt. Liệu đây có phải xe chính hãng hay không, nếu không, công việc phục chế xe sẽ trở nên phức tạp hơn.”
Đầu tiên, chúng tôi sẽ xác lập một tờ xác nhận để chúng tôi bắt đầu hiểu những gì chúng tôi có trước mắt. Liệu đây có phải xe chính hãng hay không, nếu không, công việc phục chế xe sẽ trở nên phức tạp hơn.”
Bước thứ hai của quá trình phục chế chính là tháo dỡ và đội ngũ sẽ tháo chiếc xe ra và kiểm tra các bộ phận còn sử dụng được. Trước khi tiến hành phục chế, đội ngũ sẽ lập danh sách những hạng mục cần phục chế, thay mới, chỉnh sửa cho khách hàng và sau đó đưa ra ước tính giá cho tất cả các hạng mục này.
Bước thứ hai của quá trình phục chế chính là tháo dỡ và đội ngũ sẽ tháo chiếc xe ra và kiểm tra các bộ phận còn sử dụng được. Trước khi tiến hành phục chế, đội ngũ sẽ lập danh sách những hạng mục cần phục chế, thay mới, chỉnh sửa cho khách hàng và sau đó đưa ra ước tính giá cho tất cả các hạng mục này.
Thông thường, mỗi dự án phục chế sẽ mất từ 18 đến 24 tháng để hoàn thành và từng hạng mục sẽ được thực hiện một cách chi tiết tỉ mỉ.
Thông thường, mỗi dự án phục chế sẽ mất từ 18 đến 24 tháng để hoàn thành và từng hạng mục sẽ được thực hiện một cách chi tiết tỉ mỉ.
Theo ông Farmeschi chia sẻ, những chiếc xe được đưa đến phục chế sẽ có nhiều kiểu, có thể là một là một mẫu xe rất mới ở bề ngoài nhưng lại rỉ sét ở bên trong, khung có thể bị mục nát cần phải tu sửa, đôi khi là một chiếc xe cũ nhiều năm không sử dụng.
Theo ông Farmeschi chia sẻ, những chiếc xe được đưa đến phục chế sẽ có nhiều kiểu, có thể là một là một mẫu xe rất mới ở bề ngoài nhưng lại rỉ sét ở bên trong, khung có thể bị mục nát cần phải tu sửa, đôi khi là một chiếc xe cũ nhiều năm không sử dụng.
Chính vì vậy, Lamborghini Polo Storico cũng phải thực hiện đánh giá tình trạng của từng chiếc xe, đưa ra phương án tối ưu nhất trước khi bắt đầu việc phục chế.
Chính vì vậy, Lamborghini Polo Storico cũng phải thực hiện đánh giá tình trạng của từng chiếc xe, đưa ra phương án tối ưu nhất trước khi bắt đầu việc phục chế.
Ông tiết lộ, Miura và Countach là hai mẫu xe phổ biến nhất mà Polo Storico được giao phó để phục chế, tuy nhiên thi thoảng vẫn sẽ có những chiếc xe được phục chế như LM002 hoặc 350 GT.
Ông tiết lộ, Miura và Countach là hai mẫu xe phổ biến nhất mà Polo Storico được giao phó để phục chế, tuy nhiên thi thoảng vẫn sẽ có những chiếc xe được phục chế như LM002 hoặc 350 GT.
Trong thời điểm hiện tại, ngày càng có nhiều chiếc siêu xe Lamborghini cần phục chế hơn, chính vì vậy mà những mẫu xe như Murcielago hay Diablo, thậm chí là Gallardo cũng rất có thể sẽ sớm xuất hiện tại bộ phận Lamborghini Polo Storico trong tương lai gần.
Trong thời điểm hiện tại, ngày càng có nhiều chiếc siêu xe Lamborghini cần phục chế hơn, chính vì vậy mà những mẫu xe như Murcielago hay Diablo, thậm chí là Gallardo cũng rất có thể sẽ sớm xuất hiện tại bộ phận Lamborghini Polo Storico trong tương lai gần.
Video: Giới thiệu bộ phận Lamborghini Polo Storico.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status