Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki Ninja 250 2018 “chốt giá” 133 triệu đồng tại Việt Nam

23/05/2018 09:52

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô thể thao Kawasaki Ninja 250 ABS phiên bản 2018 phân phối chính hãng đầu tiên vừa về thị trường Việt, xe sở hữu hai màu Đỏ đen và Xanh đen có giá bán 133 triệu đồng.

Thảo Nguyễn

Kawasaki Ninja 250 “lột xác” với bản độ siêu khủng

Bán tải Chevrolet Silverado 2019 sở hữu động cơ 4 xi-lanh

Kawasaki “vén màn” môtô Ninja 250 phiên bản 2018

Hơn 200 xe Ford EcoSport 2018 bị lắp nhầm phụ tùng

Porsche triệu hồi 60 nghìn xe sang Cayenne và Macan chạy dầu

Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái. Sự có mặt của phiên bản này làm khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó, hãng xe Nhật từng giới thiệu Ninja 400 thay thế Ninja 300cc. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp với Honda CBR250RR thế hệ mới.
Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái. Sự có mặt của phiên bản này làm khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó, hãng xe Nhật từng giới thiệu Ninja 400 thay thế Ninja 300cc. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp với Honda CBR250RR thế hệ mới.
Mang phong cách hoàn toàn mới, mẫu xe môtô thể thao Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 sở hữu chiều dài 1.990 mm, rộng 710 mm và cao 1.120 mm. Chiều cao yên của Ninja 250 tương đương với Ninja 400 và ở mức 785 mm. Tổng trọng lượng không tải của xe là 167 kg.
Mang phong cách hoàn toàn mới, mẫu xe môtô thể thao Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 sở hữu chiều dài 1.990 mm, rộng 710 mm và cao 1.120 mm. Chiều cao yên của Ninja 250 tương đương với Ninja 400 và ở mức 785 mm. Tổng trọng lượng không tải của xe là 167 kg.
Phần đầu được thiết kế sắc sảo và hầm hố. Nhìn chung, xe có vẻ ngoài tương đối giống "đàn anh" Ninja 400 trong khi một số chi tiết vay mượn từ đàn anh Ninja ZX-10R và Ninja H2. Cụm đèn pha đôi và đèn hậu sử dụng bóng LED trong khi đèn xi-nhan vẫn sử dụng bóng thường.
Phần đầu được thiết kế sắc sảo và hầm hố. Nhìn chung, xe có vẻ ngoài tương đối giống "đàn anh" Ninja 400 trong khi một số chi tiết vay mượn từ đàn anh Ninja ZX-10R và Ninja H2. Cụm đèn pha đôi và đèn hậu sử dụng bóng LED trong khi đèn xi-nhan vẫn sử dụng bóng thường.
Hãng xe máy Kawasaki đã thiết lập mục tiêu cho chiếc Ninja 250 “nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và sử lí tuyệt vời. Một bộ khung lưới mắt cáo kết hợp tất cả các thành phần giúp chiếc xe có khả năng xử lý thể thao. Cụm đồng hồ của xe chia đôi với dạng kim chỉ vòng tua máy, màn hình lcd hiển thị tốc độ và các thông số cơ bản khác...
Hãng xe máy Kawasaki đã thiết lập mục tiêu cho chiếc Ninja 250 “nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và sử lí tuyệt vời. Một bộ khung lưới mắt cáo kết hợp tất cả các thành phần giúp chiếc xe có khả năng xử lý thể thao. Cụm đồng hồ của xe chia đôi với dạng kim chỉ vòng tua máy, màn hình lcd hiển thị tốc độ và các thông số cơ bản khác...
Trên mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ này, bộ quây hai bên thân xe của Ninja 250 ABS 2018 cũng đã được thiết kế lại tạo cảm giác chắc chắn và liền mạch hơn. Hai bóng đèn báo rẽ đặt thấp hai bên thân xe thay vì đặt trên gương chiếu hậu như một số mẫu sport-bike cỡ lớn của Kawasaki.
Trên mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ này, bộ quây hai bên thân xe của Ninja 250 ABS 2018 cũng đã được thiết kế lại tạo cảm giác chắc chắn và liền mạch hơn. Hai bóng đèn báo rẽ đặt thấp hai bên thân xe thay vì đặt trên gương chiếu hậu như một số mẫu sport-bike cỡ lớn của Kawasaki.
Hệ thống treo trên xe gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn phía sau. Mâm xe thiết kế 5 chấu dạng chữ Y có kích thước 17 inch, đi kèm lốp 110/70 phía trước và 140/70 phía sau. Phanh đĩa đơn kích thước 310 mm phía trước và đĩa đơn 220 mm phía sau...
Hệ thống treo trên xe gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn phía sau. Mâm xe thiết kế 5 chấu dạng chữ Y có kích thước 17 inch, đi kèm lốp 110/70 phía trước và 140/70 phía sau. Phanh đĩa đơn kích thước 310 mm phía trước và đĩa đơn 220 mm phía sau...
Với bình xăng 14 lít, kính chắn gió cao và tư thế ngồi khá thoải mái, Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 mới được đánh giá là một mẫu môtô thể thao khá lý tưởng trong phân khúc 250cc. Ngoài ra, trang bị an toàn trên xe còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn cho cả hai bánh.
Với bình xăng 14 lít, kính chắn gió cao và tư thế ngồi khá thoải mái, Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 mới được đánh giá là một mẫu môtô thể thao khá lý tưởng trong phân khúc 250cc. Ngoài ra, trang bị an toàn trên xe còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn cho cả hai bánh.
Xe sử dụng động cơ hai xy-lanh, cam đôi, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249cc, sản sinh công suất tối đa 38,4 mã lực ở tua máy 12.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại ở mức 23,5 Nm ở 10.000 vòng/phút. Như vậy, mẫu Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 mạnh hơn đáng kể so với thế hệ cũ vốn đã dừng sản xuất với công suất chỉ 32,5 mã lực.
Xe sử dụng động cơ hai xy-lanh, cam đôi, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249cc, sản sinh công suất tối đa 38,4 mã lực ở tua máy 12.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại ở mức 23,5 Nm ở 10.000 vòng/phút. Như vậy, mẫu Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 mạnh hơn đáng kể so với thế hệ cũ vốn đã dừng sản xuất với công suất chỉ 32,5 mã lực.
Giá Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 được phân phối chính hãng ra tại thị trường Việt Nam ở mức 133 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá tốt cho một mẫu Sportbike 250 phân khối, động cơ 2 xilanh và rẻ hơn Yamaha YZF-R3. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR250RR.
Giá Kawasaki Ninja 250 ABS 2018 được phân phối chính hãng ra tại thị trường Việt Nam ở mức 133 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá tốt cho một mẫu Sportbike 250 phân khối, động cơ 2 xilanh và rẻ hơn Yamaha YZF-R3. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR250RR.
Video: Xem môtô thể thao Kawasaki Ninja 250 ABS phiên bản 2018.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status