Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Isuzu D-Max EV 2025 ra mắt, bán tải điện "đấu" Toyota Hilux

01/05/2025 06:14

Mới đây, Isuzu đã chính thức trình làng mẫu bán tải điện D-Max EV. Xe sẽ được sản xuất tại châu Âu, đánh dấu bước đi chiến lược trong nỗ lực điện hóa phân khúc bán tải thương mại cỡ trung.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Nhìn chung, thiết kế của Isuzu D-Max EV 2025 mới vẫn giữ nguyên gần như toàn bộ từ các phiên bản động cơ diesel hiện hành. Xe chỉ được tinh chỉnh nhẹ để người dùng dễ dàng phân biệt giữa các phiên bản với nhau.
Nhìn chung, thiết kế của Isuzu D-Max EV 2025 mới vẫn giữ nguyên gần như toàn bộ từ các phiên bản động cơ diesel hiện hành. Xe chỉ được tinh chỉnh nhẹ để người dùng dễ dàng phân biệt giữa các phiên bản với nhau.
Khác với phiên bản concept ra mắt năm 2024 sử dụng lưới tản nhiệt kín, bản thương mại của xe bán tải Isuzu D-Max EV 2025 vẫn giữ thiết kế lưới mở truyền thống. Những thay đổi chủ yếu gồm logo EV, cổng sạc bố trí tại vị trí bình xăng cũ và việc loại bỏ ống xả.
Khác với phiên bản concept ra mắt năm 2024 sử dụng lưới tản nhiệt kín, bản thương mại của xe bán tải Isuzu D-Max EV 2025 vẫn giữ thiết kế lưới mở truyền thống. Những thay đổi chủ yếu gồm logo EV, cổng sạc bố trí tại vị trí bình xăng cũ và việc loại bỏ ống xả.
Xe được sơn màu Norwegian Blue đặc trưng, kết hợp mâm hợp kim 18 inch màu tối và các điểm nhấn đen mờ. D-Max EV sẽ được bán ra với hai biến thể thân xe: Extended Cab (cabin mở rộng) và Double Cab (cab đôi), đều thuộc phân khúc cao cấp.
Xe được sơn màu Norwegian Blue đặc trưng, kết hợp mâm hợp kim 18 inch màu tối và các điểm nhấn đen mờ. D-Max EV sẽ được bán ra với hai biến thể thân xe: Extended Cab (cabin mở rộng) và Double Cab (cab đôi), đều thuộc phân khúc cao cấp.
Isuzu trang bị cho D-Max EV hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, kết hợp hai động cơ điện cho tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm. So với bản diesel, xe điện mạnh hơn 26,8 mã lực nhưng giảm nhẹ 35 Nm mô-men xoắn.
Isuzu trang bị cho D-Max EV hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, kết hợp hai động cơ điện cho tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm. So với bản diesel, xe điện mạnh hơn 26,8 mã lực nhưng giảm nhẹ 35 Nm mô-men xoắn.
D-Max EV có khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 129 km/h. Xe vẫn giữ được chế độ vận hành địa hình Rough Terrain Mode, đặc sản của dòng D-Max diesel. Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của D-Max EV là khả năng chuyên chở và kéo tương đương các mẫu bán tải chạy dầu.
D-Max EV có khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 129 km/h. Xe vẫn giữ được chế độ vận hành địa hình Rough Terrain Mode, đặc sản của dòng D-Max diesel. Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của D-Max EV là khả năng chuyên chở và kéo tương đương các mẫu bán tải chạy dầu.
Xe có tải trọng trên 1.000 kg và sức kéo tối đa 3,5 tấn. Khả năng địa hình cũng được duy trì với khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu 600 mm. Nguồn năng lượng của D-Max EV đến từ bộ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động ước tính 263 km theo tiêu chuẩn WLTP.
Xe có tải trọng trên 1.000 kg và sức kéo tối đa 3,5 tấn. Khả năng địa hình cũng được duy trì với khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu 600 mm. Nguồn năng lượng của D-Max EV đến từ bộ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động ước tính 263 km theo tiêu chuẩn WLTP.
Xe hỗ trợ sạc nhanh DC công suất 50 kW, cho phép sạc từ 20% lên 80% chỉ trong khoảng một giờ. Về kết cấu, D-Max EV tiếp tục được phát triển trên khung gầm kế thừa từ D-Max động cơ đốt trong nhưng đã được cải tiến để phù hợp với hệ truyền động điện.
Xe hỗ trợ sạc nhanh DC công suất 50 kW, cho phép sạc từ 20% lên 80% chỉ trong khoảng một giờ. Về kết cấu, D-Max EV tiếp tục được phát triển trên khung gầm kế thừa từ D-Max động cơ đốt trong nhưng đã được cải tiến để phù hợp với hệ truyền động điện.
Hệ thống treo của xe là dạng De-Dion thay cho lò xo lá, giúp cải thiện độ êm ái khi vận hành trên mặt đường đô thị hoặc liên tỉnh. Mức giá xe Isuzu D-Max EV 2025 chưa được công bố.
Hệ thống treo của xe là dạng De-Dion thay cho lò xo lá, giúp cải thiện độ êm ái khi vận hành trên mặt đường đô thị hoặc liên tỉnh. Mức giá xe Isuzu D-Max EV 2025 chưa được công bố.
Trước mắt, Isuzu sẽ mở đặt hàng trước cho D-Max EV tại Anh từ nửa cuối năm 2025, với lô xe đầu tiên dự kiến được bàn giao vào tháng 3/2026. Sau thị trường Anh, mẫu bán tải điện này sẽ tiếp tục được triển khai tại một số quốc gia châu Âu khác.
Trước mắt, Isuzu sẽ mở đặt hàng trước cho D-Max EV tại Anh từ nửa cuối năm 2025, với lô xe đầu tiên dự kiến được bàn giao vào tháng 3/2026. Sau thị trường Anh, mẫu bán tải điện này sẽ tiếp tục được triển khai tại một số quốc gia châu Âu khác.
Trong bối cảnh các đối thủ như Toyota Hilux và Ford Ranger vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm phiên bản thuần điện, D-Max EV đã đi trước một bước với sản phẩm thương mại hóa hoàn chỉnh.
Trong bối cảnh các đối thủ như Toyota Hilux và Ford Ranger vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm phiên bản thuần điện, D-Max EV đã đi trước một bước với sản phẩm thương mại hóa hoàn chỉnh.
Với thiết kế thực dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ và thông số kỹ thuật phù hợp, mẫu bán tải điện của Isuzu đang mở ra hướng đi mới cho phân khúc bán tải tại châu Âu.
Với thiết kế thực dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ và thông số kỹ thuật phù hợp, mẫu bán tải điện của Isuzu đang mở ra hướng đi mới cho phân khúc bán tải tại châu Âu.
Video: Ra mắt bán tải điện Isuzu D-Max EV 2025.

Bạn có thể quan tâm

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

09/08/2025 07:16
Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

09/08/2025 08:11
Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

09/08/2025 08:55
Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

09/08/2025 10:05
Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

09/08/2025 12:15

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status