Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hyundai Elantra N Line mới, thể thao và hầm hố hơn

16/08/2020 12:17

(Kiến Thức) - N Line của Hyundai là dòng sản phẩm hiệu năng cao với công nghệ lấy từ những chiếc xe đua của thương hiệu Hàn Quốc. Dòng sản này mới đây vừa chào đón thành viên mới – Hyundai Elantra N Line.

Tâm Võ

Soi chi tiết sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Hyundai Elantra 2019 614 triệu tại Malaysia, sắp về VN

Hyundai Elantra 2021 chưa đến 300 triệu đồng tại Hàn Quốc

Siêu xe Cizeta V16T "cực hiếm" của Quốc vương Brunei tìm chủ mới

Xe sedan Hyundai Elantra 2020 ra mắt với hộp số CVT mới

Ở phiên bản N Line, Hyundai Elantra thể thao được trang bị động cơ bốn xi-lanh, dung tích 1,6 lít tăng áp, có thể tạo ra công suất cực đại 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 261 Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền đến bánh trước qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thông số về khả năng vận hành của xe hiện chưa được hãng công bố.
Ở phiên bản N Line, Hyundai Elantra thể thao được trang bị động cơ bốn xi-lanh, dung tích 1,6 lít tăng áp, có thể tạo ra công suất cực đại 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 261 Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền đến bánh trước qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thông số về khả năng vận hành của xe hiện chưa được hãng công bố.
Để mang đến chiếc sedan này cảm giác lái của những chiếc xe đua, Hyundai đã trang bị hệ thống lựa chọn chế độ lái thông qua lẫy chuyển số đặt sau vô-lăng. Với việc chuyển đổi sang những chế độ lái khác nhau, sự phản hồi của động cơ, phanh, hệ thống treo,… được thay đổi, từ đó mang đến cảm giác thể thao hoặc thoải mái tùy thuộc vào yêu cầu của người lái.
Để mang đến chiếc sedan này cảm giác lái của những chiếc xe đua, Hyundai đã trang bị hệ thống lựa chọn chế độ lái thông qua lẫy chuyển số đặt sau vô-lăng. Với việc chuyển đổi sang những chế độ lái khác nhau, sự phản hồi của động cơ, phanh, hệ thống treo,… được thay đổi, từ đó mang đến cảm giác thể thao hoặc thoải mái tùy thuộc vào yêu cầu của người lái.
Hệ thống treo của Hyundai Elantra N Line 2021 mới nhận được một số nâng cấp về mặt cơ khí nhằm tạo nên sự vững chắc cũng như cảm giác lái thể thao cho xe. Xe sở hữu bộ mâm được làm bằng nhôm, kích thước 18 inch, đĩa phanh lớn hơn và hệ thống treo đa liên kết ở trục bánh sau.
Hệ thống treo của Hyundai Elantra N Line 2021 mới nhận được một số nâng cấp về mặt cơ khí nhằm tạo nên sự vững chắc cũng như cảm giác lái thể thao cho xe. Xe sở hữu bộ mâm được làm bằng nhôm, kích thước 18 inch, đĩa phanh lớn hơn và hệ thống treo đa liên kết ở trục bánh sau.
Phiên bản hiệu năng cao này của Elantra được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, điển hình như hệ thống tránh va chạm phía trước (FCA), hỗ trợ giữ làn đường (LKA), hỗ trợ đèn pha (HBA), cảnh báo người lái (DAW),… Mẫu xe này cũng sở hữu các công nghệ kết nối như Apple CarPlay và Android Auto, chìa khóa điện tử,…
Phiên bản hiệu năng cao này của Elantra được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, điển hình như hệ thống tránh va chạm phía trước (FCA), hỗ trợ giữ làn đường (LKA), hỗ trợ đèn pha (HBA), cảnh báo người lái (DAW),… Mẫu xe này cũng sở hữu các công nghệ kết nối như Apple CarPlay và Android Auto, chìa khóa điện tử,…
Về ngoại thất, Elantra N Line sở hữu thiết kế theo ngôn ngữ “Parametric Dynamics”, tạo nên vẻ ngoài thể thao của xe. Lưới tản nhiệt trước với các chi tiết đan lưới sơn đen, kết hợp cùng cụm đèn pha và hốc gió sắc xảo. Phần đuôi xe có thiết kế đẹp mắt nay trở nên hầm hố hơn với cánh gió N Line tích hợp phía trên nắp cốp. Bộ khuếch tán gió được trang bị thêm giúp cải thiện khả năng khí động học, chụp ống xả kép mạ crom sáng.
Về ngoại thất, Elantra N Line sở hữu thiết kế theo ngôn ngữ “Parametric Dynamics”, tạo nên vẻ ngoài thể thao của xe. Lưới tản nhiệt trước với các chi tiết đan lưới sơn đen, kết hợp cùng cụm đèn pha và hốc gió sắc xảo. Phần đuôi xe có thiết kế đẹp mắt nay trở nên hầm hố hơn với cánh gió N Line tích hợp phía trên nắp cốp. Bộ khuếch tán gió được trang bị thêm giúp cải thiện khả năng khí động học, chụp ống xả kép mạ crom sáng.
Khoang lái của xe có thiết kế giống với Elantra tiêu chuẩn nhưng được N Line nâng cấp nhằm tạo vẻ thể thao hơn. Cụ thể, N Line đã thêm vào chức năng lựa chọn chế độ lái thông qua lẫy số. Ghế ngồi thể thao của xe do N Line cung cấp, được bọc da màu tương phản ở một số chi tiết, giống với vô-lăng của xe. Cần số và bàn đạp làm bằng nhôm.
Khoang lái của xe có thiết kế giống với Elantra tiêu chuẩn nhưng được N Line nâng cấp nhằm tạo vẻ thể thao hơn. Cụ thể, N Line đã thêm vào chức năng lựa chọn chế độ lái thông qua lẫy số. Ghế ngồi thể thao của xe do N Line cung cấp, được bọc da màu tương phản ở một số chi tiết, giống với vô-lăng của xe. Cần số và bàn đạp làm bằng nhôm.
Sau khi ra mắt Elantra N Line, cái tên tiếp theo sẽ được ra mắt với tên “N Line” sẽ là chiếc Sonata. Hyundai cho biết mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ GDI 2,5 lít. Vào quý ba năm nay, hãng xe đến từ Hàn Quốc cũng ra mắt phiên bản hybrid của Elantra. Đây sẽ là chiếc Elantra Hybrid mới đầu tiên sau khi hãng bắt đầu bán ra chiếc Elantra LPI Hybrid từ năm 2011.
Sau khi ra mắt Elantra N Line, cái tên tiếp theo sẽ được ra mắt với tên “N Line” sẽ là chiếc Sonata. Hyundai cho biết mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ GDI 2,5 lít. Vào quý ba năm nay, hãng xe đến từ Hàn Quốc cũng ra mắt phiên bản hybrid của Elantra. Đây sẽ là chiếc Elantra Hybrid mới đầu tiên sau khi hãng bắt đầu bán ra chiếc Elantra LPI Hybrid từ năm 2011.
Mẫu xe hybrid này được trang bị động cơ GDI 1,6 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện có công suất cực đại 32 kW, cấp năng lượng bởi viên pin li-ion polymer 1,32 kWh. Tổng công suất của Elantra Hybrid 2021 sẽ ở vào mức 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.
Mẫu xe hybrid này được trang bị động cơ GDI 1,6 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện có công suất cực đại 32 kW, cấp năng lượng bởi viên pin li-ion polymer 1,32 kWh. Tổng công suất của Elantra Hybrid 2021 sẽ ở vào mức 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.
Hệ thống động cơ điện của xe có thể được sử dụng để hỗ trợ động cơ đốt trong ở tốc độ cao hoặc cũng có thể hoạt động độc lập ở tốc độ thấp. Điều này giúp chiếc xe trở nên tiết kiệm nhiên liệu hơn khi tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,7 lít/100 km theo tiêu chuẩn EPA.
Hệ thống động cơ điện của xe có thể được sử dụng để hỗ trợ động cơ đốt trong ở tốc độ cao hoặc cũng có thể hoạt động độc lập ở tốc độ thấp. Điều này giúp chiếc xe trở nên tiết kiệm nhiên liệu hơn khi tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,7 lít/100 km theo tiêu chuẩn EPA.
“Dòng xe Elantra mới, với các biến thể N Line và hybrid sẽ đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng hơn,” Thomas Schemera, Phó Chủ tịch Điều hành, Trưởng Bộ phận Sản phẩm của Hyundai Motor Group, cho biết.
“Dòng xe Elantra mới, với các biến thể N Line và hybrid sẽ đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng hơn,” Thomas Schemera, Phó Chủ tịch Điều hành, Trưởng Bộ phận Sản phẩm của Hyundai Motor Group, cho biết.
Theo đại diện Hyundai cho hay, “Phiên bản N Line sẽ thu hút những khách hàng ưa chuộng kiểu dáng thể thao và cảm giác lái sảng khoái trong khi phiên bản hybrid sẽ thu hút những người thích hiệu suất cao. Sự mở rộng này cũng sẽ giúp củng cố vị trí của Elantra trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.” Giá xe Hyundai Elantra N Line mới vẫn chưa công bố.
Theo đại diện Hyundai cho hay, “Phiên bản N Line sẽ thu hút những khách hàng ưa chuộng kiểu dáng thể thao và cảm giác lái sảng khoái trong khi phiên bản hybrid sẽ thu hút những người thích hiệu suất cao. Sự mở rộng này cũng sẽ giúp củng cố vị trí của Elantra trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.” Giá xe Hyundai Elantra N Line mới vẫn chưa công bố.
Video: Giới thiệu Hyundai Elantra N Line 2021 mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status