Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Wave Repsol độ đồ chơi đắt hơn mua xe mới

31/07/2017 16:23

(Kiến Thức) - Chiếc xe số phổ thông Honda Wave tại Cần Thơ ngoài tem độ còn trở nên "lung linh" hơn khi được trang bị dàn đồ chơi đắt giá.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.
Vốn là dòng xe số phổ thông, tuy nhiên mẫu xe máy Honda Wave cũng đã từng được Honda Việt Nam tạo ra các phiên bản với màu sắc và tem đặc biệt khác nhau. Trong đó, ghi đậm dấu ấn nhất đối với dân chơi xe là những đời Honda Wave Repsol, sở hữu bộ tem với thiết kế tương tự như mẫu xe đua của đội Honda Repsol trong giải đua MotoGP.
Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".
Từ chiếc Honda Wave Repsol đời cũ, một người chơi xe tại Cần Thơ đã tiến hành "dọn mới", đồng thời độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng. Nhờ có dàn đồ chơi "hàng hiệu" với tổng giá trị đắt hơn nhiều lần so với việc mua một chiếc Wave RS cũ, chiếc xe số phổ thông giản dị đã trở nên thể thao và đầy "chất chơi".
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của bản độ này là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC thể thao, sắc sảo và có màu cam đúng phong cách Repsol. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Braketech và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.
Trên phần đầu xe, chóa đèn pha nguyên bản của Wave RS Việt đã được thay bằng chóa với bóng kép được lấy từ chiếc Wave tại thị trường Thái Lan. Hai bên tay lái của xe có cặp gù xéo Rizoma cùng với cùm phanh Brembo RCS 18 và cùm ga cuốn Domino.
Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.
Ở phía sau đèn pha, khu vực bảng đồng hồ của chiếc xe đã được độ lại triệt để khi chủ xe vứt bỏ hoàn toàn cụm đồng hồ nguyên bản của Wave RS, sau đó thay bằng đồng hồ Koso RX2 và chế mủ vỏ vừa khít với đồng hồ. Ngoài ra, bên trái tay lái còn được bổ sung thêm một đồng hồ báo số nhỏ gọn.
Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.
Động cơ nguyên bản của chiếc Wave RS đã được nâng dung tích lên 124 cc nhờ vào việc sử dụng nòng xi-lanh, nắp quy-lát cùng các phụ tùng từ Honda Future 125. Kết hợp với động cơ là cổ pô titan của Yoshimura. Chưa dừng lại ở đó, những con ốc sử dụng để bắt bưởng máy cũng là ốc titan Proti với màu xanh bắt mắt.
Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.
Cổ pô titan dẫn khí thải qua cây pô Future 125 được móc lại để cho âm thanh trầm ấm hơn. Vốn có phanh đùm nguyên bản ở bánh sau, tuy nhiên bản độ Honda Wave RS này cũng đã được độ phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer cùng pad bắt heo nhôm CNC gắn ngược.
Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.
Nhờ có bộ lốp tốt và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu", độ ổn định của chiếc xe đã được gia tăng. Giống nhiều bản độ kiểng khác tại Việt Nam, chủ xe cũng đã thay gác chân sau nguyên bản bằng cặp gác "giò gà" lấy từ Honda Wave Nice.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ này là biển số tiến khá đẹp 444.56. Không chỉ nhờ có dàn tem phong cách Repsol, chiếc xe số phổ thông Honda Wave của một người chơi xe Cần Thơ còn trở nên "lung linh" hơn khi được độ kiểng với dàn đồ chơi đắt giá.

Bạn có thể quan tâm

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Top tin bài hot nhất

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

07/07/2025 09:57
Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

07/07/2025 10:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status