Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Wave 110 với gói độ gần 200 triệu của biker Hà Nội

04/07/2019 16:17

Một biker tại thủ đô vừa cho ra lò bản độ dựa trên mẫu xe số phổ thông Honda Wave 110 với dàn phụ kiện hàng hiệu như Brembo, Nitron, Domino.

Theo Zing.vn

Vì sao công an triệu tập Chủ tịch Công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện?

Top 10 mẫu xe môtô độ đẹp nhất 2016

Nhân viên sân bay Nội Bài bị lái xe taxi cầm dao dọa đâm

Thanh niên Hà Tĩnh độ Daewoo “đồng nát” 50 triệu thành siêu xe

Xế độ Brabus 850 Buscemi Edition mạ vàng đầy “sang chảnh”

Dù Honda đã xây dựng nhà máy tại Việt Nam từ hàng chục năm trước, trào lưu chơi xe nhập Thái Lan vẫn được nhiều người yêu thích đến tận hôm nay. Hai mẫu xe nhập Thái được ưa chuộng nhất là Honda Wave và Dream. Với kiểu dáng thời trang và trẻ trung hơn, Wave trở thành dòng xe phổ thông nhiều người trẻ lựa chọn.
Dù Honda đã xây dựng nhà máy tại Việt Nam từ hàng chục năm trước, trào lưu chơi xe nhập Thái Lan vẫn được nhiều người yêu thích đến tận hôm nay. Hai mẫu xe nhập Thái được ưa chuộng nhất là Honda Wave và Dream. Với kiểu dáng thời trang và trẻ trung hơn, Wave trở thành dòng xe phổ thông nhiều người trẻ lựa chọn.
Wave 110 nhập Thái đời cũ vẫn được các dân chơi săn đón. Giá chiếc xe dòng này, đời 2004 đang được rao bán khoảng 20-25 triệu đồng. Một dân chơi tại Hà Nội vừa độ lại chiếc Honda Wave đời 2004 với chi phí khủng.
Wave 110 nhập Thái đời cũ vẫn được các dân chơi săn đón. Giá chiếc xe dòng này, đời 2004 đang được rao bán khoảng 20-25 triệu đồng. Một dân chơi tại Hà Nội vừa độ lại chiếc Honda Wave đời 2004 với chi phí khủng.
Đối với người không am hiểu về độ xe, bản độ này trông không khác gì một chiếc Wave nguyên bản. Không giống những bản độ phối theo phong cách xe "đấu", chiếc Wave được biker Hà Nội giữ lại phong cách "zin", chỉ đổi màu xe và sử dụng tem chrome cắt rời để tăng thêm phần nổi bật.
Đối với người không am hiểu về độ xe, bản độ này trông không khác gì một chiếc Wave nguyên bản. Không giống những bản độ phối theo phong cách xe "đấu", chiếc Wave được biker Hà Nội giữ lại phong cách "zin", chỉ đổi màu xe và sử dụng tem chrome cắt rời để tăng thêm phần nổi bật.
Đầu xe là khu vực được thay đổi nhiều nhất. Nổi bật nhất là toàn bộ phần nắp sau tay lái được phủ sợi carbon, bao bọc luôn phần đồng hồ Koso điện tử.
Đầu xe là khu vực được thay đổi nhiều nhất. Nổi bật nhất là toàn bộ phần nắp sau tay lái được phủ sợi carbon, bao bọc luôn phần đồng hồ Koso điện tử.
Chuyển qua khu vực ghi-đông, xe sở hữu tay phanh Brembo Rossi, bao tay Motion Pro. Cùm ga nguyên bản được thay bằng cùm ga của Domino, dây ga Kitaco và đầu ga bằng titanium.
Chuyển qua khu vực ghi-đông, xe sở hữu tay phanh Brembo Rossi, bao tay Motion Pro. Cùm ga nguyên bản được thay bằng cùm ga của Domino, dây ga Kitaco và đầu ga bằng titanium.
Cụm công tắc trái cũng sử dụng loại của Domino.
Cụm công tắc trái cũng sử dụng loại của Domino.
Phần lườn xe cũng được phủ sợi carbon tương tự nắp sau tay lái. Do xe đã được nâng cấp động cơ nên một cây trợ lực sườn Matris 120 mm sẽ cần thiết cho hiệu suất mới. Bản chất của thanh trợ lực là thanh giảm chấn, có tác dụng triệt tiêu hiện tượng rung lắc cổ xe khi vận hành ở tốc độ cao.
Phần lườn xe cũng được phủ sợi carbon tương tự nắp sau tay lái. Do xe đã được nâng cấp động cơ nên một cây trợ lực sườn Matris 120 mm sẽ cần thiết cho hiệu suất mới. Bản chất của thanh trợ lực là thanh giảm chấn, có tác dụng triệt tiêu hiện tượng rung lắc cổ xe khi vận hành ở tốc độ cao.
Dàn chân xe cũng được nâng cấp đáng kể. Không đi theo trào lưu mâm đúc, xe sở hữu bộ vành Excel Rim Japan kiểu nan hoa 38 lỗ. Đi kèm cặp vành mới là bộ lốp Dunlop T900 loại không săm.
Dàn chân xe cũng được nâng cấp đáng kể. Không đi theo trào lưu mâm đúc, xe sở hữu bộ vành Excel Rim Japan kiểu nan hoa 38 lỗ. Đi kèm cặp vành mới là bộ lốp Dunlop T900 loại không săm.
Một bộ phận không thể thiếu trên những bản độ là kẹp phanh. Xe được trang bị kẹp phanh Brembo Moto3, đi kèm đĩa phanh Breaktech kích thước 245 mm. Dầu phanh được truyền đến kẹp phanh qua dây dầu Earls và ngắt dầu Staubli titanium.
Một bộ phận không thể thiếu trên những bản độ là kẹp phanh. Xe được trang bị kẹp phanh Brembo Moto3, đi kèm đĩa phanh Breaktech kích thước 245 mm. Dầu phanh được truyền đến kẹp phanh qua dây dầu Earls và ngắt dầu Staubli titanium.
Đắt giá nhất trên bản độ này là cặp giảm xóc sau đến từ thương hiệu Nitron. So với thương hiệu Ohlins khá thịnh hành hiện nay, Nitron có giá đắt từ gấp rưỡi đến gấp đôi. Ngoài việc sở hữu màu xanh lam đặc trưng, mỗi bộ giảm xóc của Nitron "xịn" đều được canh chỉnh theo tải trọng mong muốn của khách hàng.
Đắt giá nhất trên bản độ này là cặp giảm xóc sau đến từ thương hiệu Nitron. So với thương hiệu Ohlins khá thịnh hành hiện nay, Nitron có giá đắt từ gấp rưỡi đến gấp đôi. Ngoài việc sở hữu màu xanh lam đặc trưng, mỗi bộ giảm xóc của Nitron "xịn" đều được canh chỉnh theo tải trọng mong muốn của khách hàng.
Ở nguyên bản, Honda Wave 110 sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 108 cc sản sinh công suất 8 mã lực. Không hài lòng với sức mạnh này, chủ xe đã nâng cấp xy-lanh từ đường kính 50 mm lên loại có đường kính 52,5 mm. Theo chủ xe, sau khi nâng cấp, dung tích xy-lanh của xe tăng lên đến gần 150 cc.
Ở nguyên bản, Honda Wave 110 sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 108 cc sản sinh công suất 8 mã lực. Không hài lòng với sức mạnh này, chủ xe đã nâng cấp xy-lanh từ đường kính 50 mm lên loại có đường kính 52,5 mm. Theo chủ xe, sau khi nâng cấp, dung tích xy-lanh của xe tăng lên đến gần 150 cc.
Toàn bộ dàn ốc trên xe đều được thay bằng loại titanium màu xanh lục bảo. Để hoàn thiện bản độ này, chủ xe mất hơn 7 tháng cùng chi phí lên đến gần 200 triệu đồng.
Toàn bộ dàn ốc trên xe đều được thay bằng loại titanium màu xanh lục bảo. Để hoàn thiện bản độ này, chủ xe mất hơn 7 tháng cùng chi phí lên đến gần 200 triệu đồng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status