Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Honda PCX 150 mới “chốt giá” 70 triệu đồng tại Việt Nam

12/01/2018 17:42

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu tay ga Honda PCX 150 hoàn toàn mới phiên bản 2018, đi kèm mức giá bán 70 triệu đồng.

Nguyễn Anh
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ lớn này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị và độc đáo cho người dùng trong phân khúc xe tay ga maxi scooter tại thị trường Việt Nam. Trước đó, Honda PCX 150 2018 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt đồng loạt ở một số nước Đông Nam Á trong đó có Thái Lan và Indonesia.
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ lớn này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị và độc đáo cho người dùng trong phân khúc xe tay ga maxi scooter tại thị trường Việt Nam. Trước đó, Honda PCX 150 2018 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt đồng loạt ở một số nước Đông Nam Á trong đó có Thái Lan và Indonesia.
Honda PCX phiên bản 150 thế hệ mới sẽ vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước. Xe được thiết kế lại trông thanh thoát hơn đời cũ, nhưng bên cạnh đó nó cũng được hãng xe máy Honda đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.
Honda PCX phiên bản 150 thế hệ mới sẽ vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước. Xe được thiết kế lại trông thanh thoát hơn đời cũ, nhưng bên cạnh đó nó cũng được hãng xe máy Honda đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.
Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.
Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.
Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng...
Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng...
Xe sẽ vẫn tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key với 2 chìa khóa thông minh FOB. Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.
Xe sẽ vẫn tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key với 2 chìa khóa thông minh FOB. Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.
Khung xe chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ.
Khung xe chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ.
Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên, tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn các phiên bản trước, kéo dài ra bên ngoài thân xe. Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe.
Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên, tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn các phiên bản trước, kéo dài ra bên ngoài thân xe. Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe.
Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.
Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.
Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây. Hệ thống phanh trước vẫn dạng đĩa đơn, sau tang trống.
Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây. Hệ thống phanh trước vẫn dạng đĩa đơn, sau tang trống.
Lốp xe được nâng kích thước lớn hơn, thông số 100/80 bánh trước và 120/70 bánh sau, đi kèm bộ vành 14 inch 8 chấu đơn loại mới. Hệ thống treo sau là lo xo 3 cấp độ xoắn, thay cho loại 2 cấp độ trước đây.
Lốp xe được nâng kích thước lớn hơn, thông số 100/80 bánh trước và 120/70 bánh sau, đi kèm bộ vành 14 inch 8 chấu đơn loại mới. Hệ thống treo sau là lo xo 3 cấp độ xoắn, thay cho loại 2 cấp độ trước đây.
PCX mới vẫn sở hữu khối động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.
PCX mới vẫn sở hữu khối động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.
Tại thị trường Việt Nam - mẫu xe ga Honda PCX 125 mới sẽ có giá 56,49 triệu đồng trong khi PCX150 lần đầu được bán ra sẽ có giá 70,49 triệu đồng. Tất cả sẽ có mặt tại đại lý ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 15/01/2018. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Tại thị trường Việt Nam - mẫu xe ga Honda PCX 125 mới sẽ có giá 56,49 triệu đồng trong khi PCX150 lần đầu được bán ra sẽ có giá 70,49 triệu đồng. Tất cả sẽ có mặt tại đại lý ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 15/01/2018. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Video: Xem chi tiết ra mắt Honda PCX 150 2018 mới.

Bạn có thể quan tâm

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Honda X-ADV 2026 trình làng - xe ga 2 bánh đắt ngang ôtô

Honda X-ADV 2026 trình làng - xe ga 2 bánh đắt ngang ôtô

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe tháng 8

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe tháng 8

Top tin bài hot nhất

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

08/08/2025 13:39
Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

08/08/2025 16:45
Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

09/08/2025 08:11
Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

09/08/2025 07:16
Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

09/08/2025 08:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status