Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda CB400SS độ scrambler chất tại Hà Nội

14/01/2017 12:51

(Kiến Thức) - Mẫu xe côn tay hoài cổ Honda CB400SS được một chàng trai trẻ ở Hà Nội "dọn" lại theo phong cách scrambler đậm chất phong trần, cá tính.

Kiều Anh

Không chỉ Chi Pu, 2 mỹ nhân Việt này cũng bị chê hát dở

Soi hàng hiệu của Chi Pu trong MV đang gây sốc

Chân Tử Đan đóng què, Lưu Đức Hoa vào vai cảnh sát

Hết hồn nhan sắc “Lan Khuê phiên bản lỗi” thi Miss Grand International

Hot Face sao Việt 24h: Bị Vĩnh Thụy chê xàm, Lâm Khánh Chi lên tiếng

Dựa trên một dòng xe côn tay rất thành công của Honda trước đây là CL400, vào tháng 10 năm 2001 mẫu xe môtô Honda CB400SS đã chính thức được ra mắt tại thị trường Nhật. Dù chủ yếu bán ra ở Nhật Bản nhưng một số lượng những chiếc CB400SS cũng đã về tới Việt Nam và được người chơi xe ưa chuộng.
Dựa trên một dòng xe côn tay rất thành công của Honda trước đây là CL400, vào tháng 10 năm 2001 mẫu xe môtô Honda CB400SS đã chính thức được ra mắt tại thị trường Nhật. Dù chủ yếu bán ra ở Nhật Bản nhưng một số lượng những chiếc CB400SS cũng đã về tới Việt Nam và được người chơi xe ưa chuộng.
Với kiểu dáng hoài cổ nguyên bản thanh lịch, gọn gàng cùng khối động cơ xi-lanh đơn, CB400SS là một trong những "xác xe" hoàn hảo để tạo nên một chiếc Scrambler. Nhận thấy được điều này, một chàng trai 9X tại Hà Nội đã chỉ thay đổi một số chi tiết trên CB400SS nguyên bản và có trong tay một mẫu scrambler đầy phong cách.
Với kiểu dáng hoài cổ nguyên bản thanh lịch, gọn gàng cùng khối động cơ xi-lanh đơn, CB400SS là một trong những "xác xe" hoàn hảo để tạo nên một chiếc Scrambler. Nhận thấy được điều này, một chàng trai 9X tại Hà Nội đã chỉ thay đổi một số chi tiết trên CB400SS nguyên bản và có trong tay một mẫu scrambler đầy phong cách.
Được trang bị cặp bánh căm với cấu hình đường kính 19 inch trước/18 inch sau nguyên bản, chiếc xe đã chỉ được chủ nhân sơn lại moay-ơ, nan hoa và vành màu đen mạnh mẽ hơn. Sau khi sơn lại vành, anh đã trang bị cho chiếc xe cặp lốp "hàng hiệu" Dunlop Roadmaster từ Kawasaki W650 với gai phù hợp nhiều địa hình và bám đường hơn lốp IRC nguyên bản.
Được trang bị cặp bánh căm với cấu hình đường kính 19 inch trước/18 inch sau nguyên bản, chiếc xe đã chỉ được chủ nhân sơn lại moay-ơ, nan hoa và vành màu đen mạnh mẽ hơn. Sau khi sơn lại vành, anh đã trang bị cho chiếc xe cặp lốp "hàng hiệu" Dunlop Roadmaster từ Kawasaki W650 với gai phù hợp nhiều địa hình và bám đường hơn lốp IRC nguyên bản.
Để tạo tư thế ngồi đậm phong cách scrambler đầy thoải mái, tay lái nguyên bản của xe đã được thay bằng ghi-đông cao được nhập từ Nhật, hai bên là cặp bao tay Biltwell Thái Lan với hoa văn con thoi đậm chất cổ điển. Thuộc đời 2006, chiếc CB400SS này vốn đã có ổ khóa bảo mật HISS và hệ thống đề - những chi tiết không có ở các đời trước đó.
Để tạo tư thế ngồi đậm phong cách scrambler đầy thoải mái, tay lái nguyên bản của xe đã được thay bằng ghi-đông cao được nhập từ Nhật, hai bên là cặp bao tay Biltwell Thái Lan với hoa văn con thoi đậm chất cổ điển. Thuộc đời 2006, chiếc CB400SS này vốn đã có ổ khóa bảo mật HISS và hệ thống đề - những chi tiết không có ở các đời trước đó.
Phần thân xe nguyên bản đã được chủ nhân giữ lại, nhưng phối màu sơn vàng đồng - trắng nổi bật hơn và vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển cho xe. Trong khi đó, bộ yên xe được bọc lại mút mới êm ái hơn khi đi trên những cung đường dài, đồng thời có bề mặt dập nổi hoa văn hình vuông như dòng xe classic huyền thoại Honda CB750 K0.
Phần thân xe nguyên bản đã được chủ nhân giữ lại, nhưng phối màu sơn vàng đồng - trắng nổi bật hơn và vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển cho xe. Trong khi đó, bộ yên xe được bọc lại mút mới êm ái hơn khi đi trên những cung đường dài, đồng thời có bề mặt dập nổi hoa văn hình vuông như dòng xe classic huyền thoại Honda CB750 K0.
Khối động cơ nguyên bản của CB400SS được chủ xe giữ nguyên kết cấu, chỉ có bưởng máy được đánh bóng lại, nổi bật vẻ đẹp cơ khí của vật liệu kim loại. Được sửa đổi từ dòng "cào cào" Honda XR400R, động cơ này có dạng SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió, cho công suất tối đa 29 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31 Nm.
Khối động cơ nguyên bản của CB400SS được chủ xe giữ nguyên kết cấu, chỉ có bưởng máy được đánh bóng lại, nổi bật vẻ đẹp cơ khí của vật liệu kim loại. Được sửa đổi từ dòng "cào cào" Honda XR400R, động cơ này có dạng SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió, cho công suất tối đa 29 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31 Nm.
Tuy nhiên, hệ thống xả của xe đã được chủ nhân độ lại hoàn toàn và cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất trên bản độ này. Trong đó, phần cổ pô đã được chế tác thủ công bằng inox phi 38, được hàn một cách tinh xảo, xoắn lại với nhau đầy phức tạp và tạo ấn tượng mạnh.
Tuy nhiên, hệ thống xả của xe đã được chủ nhân độ lại hoàn toàn và cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất trên bản độ này. Trong đó, phần cổ pô đã được chế tác thủ công bằng inox phi 38, được hàn một cách tinh xảo, xoắn lại với nhau đầy phức tạp và tạo ấn tượng mạnh.
Cổ pô này được nối với cặp pô inox đặt bên thân xe cũng có thiết kế hình chai cổ điển kèm theo cặp chống nóng cho người ngồi sau, tất cả đều được hoàn thiện một cách thủ công. Theo đúng phong cách scrambler, chiếc xe có pô vắt cao khỏe khoắn và chống lọt nước.
Cổ pô này được nối với cặp pô inox đặt bên thân xe cũng có thiết kế hình chai cổ điển kèm theo cặp chống nóng cho người ngồi sau, tất cả đều được hoàn thiện một cách thủ công. Theo đúng phong cách scrambler, chiếc xe có pô vắt cao khỏe khoắn và chống lọt nước.
Mẫu xe côn tay Honda CB400SS được một chàng trai trẻ ở Hà Nội "dọn" lại theo phong cách scrambler không thay đổi nhiều so với nguyên bản, nhưng vẫn toát ra "chất phong trần" rất riêng nhờ những chi tiết thay đổi được chủ nhân lựa chọn kỹ càng và gia công tỉ mỉ tới từng tiểu tiết.
Mẫu xe côn tay Honda CB400SS được một chàng trai trẻ ở Hà Nội "dọn" lại theo phong cách scrambler không thay đổi nhiều so với nguyên bản, nhưng vẫn toát ra "chất phong trần" rất riêng nhờ những chi tiết thay đổi được chủ nhân lựa chọn kỹ càng và gia công tỉ mỉ tới từng tiểu tiết.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status