Là người con của xứ Quảng Nam, cái nôi của Trầm hương là tinh hoa của trời đất, nhưng ông Huỳnh Hữu Lộc lớn lên tại Tiền Giang, học hành, lập nghiệp tại TP HCM. Ông có cơ hội đi nhiều nơi trên thế giới, khám phá những điều hay, điều mới lạ, tiếp thu được nhiều nền văn hóa.
Từ đó, ông luôn trăn trở với câu hỏi: Hàn Quốc xây dựng được thương hiệu nhân sâm, thế vì sao Việt Nam có thế mạnh về trầm hương nhưng lại chưa xây dựng được?
Trong khi Việt Nam có điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi cho chất lượng trầm hương tốt nhất. Trầm hương lại đa dạng với rất nhiều công dụng và tính hữu ích của nó trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt kể đến là lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và có lịch sử từ lâu đời, có mặt ở nhiều quốc gia trên giới.
Câu hỏi đó đã trở thành cảm hứng và động lực khi có cơ hội sở hữu rừng trầm tự nhiên tại đỉnh núi Cấm và núi Dài ở tỉnh An Giang - vùng đất Phật thiêng liêng nhất miền Tây.
Đồng thời, xuất phát từ tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, ông Huỳnh Hữu Lộc – Giám đốc Công ty TNHH Sunergy Heart biến những trăn trở và cơ hội đó thành hành động cụ thể, tìm kiếm giải pháp để hiện thực hóa tình yêu và đam mê của mình.
Nhận thức rằng, để phát triển một ngành có lợi thế quốc gia thì không thể một cá nhân hay một tổ chức nào có thể làm được mà cần phải có cả một cộng đồng, một xã hội xây dựng và phát triển bền vững như cách người Hàn đã ứng dụng với nhân sâm của họ.
Ngoài ra, để thực hiện lý tưởng sống trong kinh doanh “Tạo năng lượng tốt đẹp hơn cho cuộc sống, lấy con người là trọng tâm, cũng như mong muốn thực hiện hoài bảo lớn cho dân tộc Việt Nam” nên thương hiệu trầm hương AGASUN của Công ty TNHH Sunergy Heart được ra đời như một câu trả lời.
Thông qua đó, ông muốn lan tỏa những giá trị tích cực và tốt đẹp đến cộng đồng, trầm hương AGASUN chuyên về Sản xuất – Cung ứng Trầm hương tự nhiên cao cấp trong và ngoài nước, bắt đầu từ những việc làm đơn giản nhất nhưng mang lên mình một sứ mệnh và giá trị lớn lao, với cái tâm có nhiều hoài bão và khát khao như sau:
Gieo duyên trầm, mang văn hoá trầm, thưởng thức trầm, nghệ thuật sống với trầm và ứng dụng trầm vào cuộc sống hàng ngày, nhằm giúp cho Cộng đồng thực hiện lối sống cân bằng giữa Thân – Tâm – Trí bằng việc biết cách chủ động chăm lo sức khoẻ cá nhân và gia đình, khi bất kỳ ai trên thế giới này khi nghĩ hay biết đến Việt Nam thì luôn gắn liền đó là “xứ sở TRẦM HƯƠNG”, xây dựng trầm hương thành "Quốc hương Việt Nam".
Thực hiện công nghiệp hoá ngành trầm, mong muốn cộng đồng người làm cùng ngành nghề trầm hương và người dân Việt cùng nhau đoàn kết, nghiên cứu về cây giống, công nghệ cấy tạo trầm nhân tạo (vì trầm hình thành tự nhiên rất hiếm và giá cao), ứng dụng trầm hương vào dược liệu; mỹ phẩm; thực phẩm; mỹ nghệ; trang sức và chăm sóc sức khỏe, sản xuất ra thành phẩm đạt chất lượng với giá thành hợp lý để mọi người dân có thể sử dụng trầm hàng ngày làm cho sức khoẻ và tuổi thọ người Việt ngày càng tốt lên so với thế giới.