Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Tiêu dùng - Bạn đọc

Giải mã các bí ẩn thú vị bên trong các cửa hàng thời trang

18/07/2020 11:00

(VietnamDaily) - Đèn trang trí ánh sáng kỳ diệu, thảm trải sàn sang trọng hay những chiếc gương bên ngoài phòng thay đồ...đều là một trong những chiêu thức kinh doanh của các cửa hàng thời trang. 

Hoàng Minh (tổng hợp)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Những chiếc gương bên ngoài phòng thay đồ là một chiến lược kinh doanh của cửa hàng thời trang. Chủ cửa hàng mong muốn khách có thể tương tác nhiều hơn với nhân viên, nghe những ý kiến mát tai từ họ, để phần nào nhanh chóng đưa ra quyết định. Ảnh: Archilovers.
Những chiếc gương bên ngoài phòng thay đồ là một chiến lược kinh doanh của cửa hàng thời trang. Chủ cửa hàng mong muốn khách có thể tương tác nhiều hơn với nhân viên, nghe những ý kiến mát tai từ họ, để phần nào nhanh chóng đưa ra quyết định. Ảnh: Archilovers.
Các loại đèn trang trí, đèn led trong cửa hàng quần áo không chỉ có tác dụng thu hút khách hàng từ bên ngoài mà còn giúp sản phẩm nổi bật hơn, đẹp hơn, giúp tăng doanh số bán hàng. Ảnh: Eshop.
Các loại đèn trang trí, đèn led trong cửa hàng quần áo không chỉ có tác dụng thu hút khách hàng từ bên ngoài mà còn giúp sản phẩm nổi bật hơn, đẹp hơn, giúp tăng doanh số bán hàng. Ảnh: Eshop.
Thêm nữa, đầu tư đèn trang trí cho cửa hàng đẹp hơn cũng là một khoản đầu tư khôn ngoan. Bởi, tâm lý chung của khách là “những cửa hàng đẹp hơn thì sẽ bán các mặt hàng đẹp hơn và giá cao hơn". Họ thường “ngại” mặc cả trong những cửa hàng có vẻ đẹp và sang trọng. Ảnh: Eshop.
Thêm nữa, đầu tư đèn trang trí cho cửa hàng đẹp hơn cũng là một khoản đầu tư khôn ngoan. Bởi, tâm lý chung của khách là “những cửa hàng đẹp hơn thì sẽ bán các mặt hàng đẹp hơn và giá cao hơn". Họ thường “ngại” mặc cả trong những cửa hàng có vẻ đẹp và sang trọng. Ảnh: Eshop.
Ngoài mục đích trang trí, thảm trải sàn còn có chức năng giúp bước chân khách hàng chậm lại. Từ đó, khách có nhiều thời gian tiếp cận sản phẩm.Ảnh: Carine Gilson.
Ngoài mục đích trang trí, thảm trải sàn còn có chức năng giúp bước chân khách hàng chậm lại. Từ đó, khách có nhiều thời gian tiếp cận sản phẩm.Ảnh: Carine Gilson.
Đây cũng là chìa khóa then chốt tại các cửa hàng bán giày, khiến khách hàng có xu hướng ở lại lâu hơn vì thảm làm chân thoải mái. Ảnh: AliExpress.
Đây cũng là chìa khóa then chốt tại các cửa hàng bán giày, khiến khách hàng có xu hướng ở lại lâu hơn vì thảm làm chân thoải mái. Ảnh: AliExpress.
Nhiều cửa hàng thời trang sử dụng rèm cho phòng thay đồ thay vì dùng một chiếc cửa chắc chắn. Chiếc rèm cửa chính là một công cụ đắc lực, hỗ trợ nhân viên trong việc “hối thúc” khách, không để khách mất quá nhiều thời gian cho việc thử quần áo. Ảnh: Thegalerie.
Nhiều cửa hàng thời trang sử dụng rèm cho phòng thay đồ thay vì dùng một chiếc cửa chắc chắn. Chiếc rèm cửa chính là một công cụ đắc lực, hỗ trợ nhân viên trong việc “hối thúc” khách, không để khách mất quá nhiều thời gian cho việc thử quần áo. Ảnh: Thegalerie.
Một trong những chiến lược thành công nhất để giữ khách ở lại cửa hàng lâu hơn đó là giấu đi cửa sổ. Bước vào cửa hàng với ánh sáng của đèn công nghiệp, khách hàng sẽ hoàn toàn mất đi ý thức về thời gian. Ảnh: Phillip Lim.
Một trong những chiến lược thành công nhất để giữ khách ở lại cửa hàng lâu hơn đó là giấu đi cửa sổ. Bước vào cửa hàng với ánh sáng của đèn công nghiệp, khách hàng sẽ hoàn toàn mất đi ý thức về thời gian. Ảnh: Phillip Lim.
Khi đó, khách hàng sẽ dành thời gian để đắm chìm vào những kệ đầy ắp quần áo, giày, túi xách và mua nhiều hơn dự tính. Ảnh: Behance.
Khi đó, khách hàng sẽ dành thời gian để đắm chìm vào những kệ đầy ắp quần áo, giày, túi xách và mua nhiều hơn dự tính. Ảnh: Behance.
Các cửa hàng thường bán những món hàng tương tự ở gần nhau nhưng mức giá lại vô cùng chênh lệch. Điều này vô tình khiến khách hàng cảm thấy họ có thể mua được món đồ có chất lượng tốt với giá rất rẻ, dù so với thị trường giá của chúng vốn đã đắt hơn. Ảnh: Printest.
Các cửa hàng thường bán những món hàng tương tự ở gần nhau nhưng mức giá lại vô cùng chênh lệch. Điều này vô tình khiến khách hàng cảm thấy họ có thể mua được món đồ có chất lượng tốt với giá rất rẻ, dù so với thị trường giá của chúng vốn đã đắt hơn. Ảnh: Printest.
Nếu để ý, bạn sẽ thấy giá nhiều sản phẩm kết thúc bằng số 9. Điều này khiến khách hàng có cảm giác rằng nhà phân phối đã giảm thiểu tối đa chi phí và đưa ra mức giá tốt nhất cho món hàng. Ảnh: KickAlert.
Nếu để ý, bạn sẽ thấy giá nhiều sản phẩm kết thúc bằng số 9. Điều này khiến khách hàng có cảm giác rằng nhà phân phối đã giảm thiểu tối đa chi phí và đưa ra mức giá tốt nhất cho món hàng. Ảnh: KickAlert.
Video: Cách làm thương hiệu của doanh nghiệp người Việt. Nguồn: VTC1

Bạn có thể quan tâm

Đấu thầu ở Petrolimex Huế: Vì sao nhà thầu Quốc Toàn không có đối thủ?

Đấu thầu ở Petrolimex Huế: Vì sao nhà thầu Quốc Toàn không có đối thủ?

Lật hồ sơ "ông lớn" đấu thầu ở Đức Linh: Thọ Tấn trúng 37/38 gói thầu

Lật hồ sơ "ông lớn" đấu thầu ở Đức Linh: Thọ Tấn trúng 37/38 gói thầu

Petrolimex Vĩnh Long và những gói thầu "kém vui": Tỷ lệ tiết kiệm thấp

Petrolimex Vĩnh Long và những gói thầu "kém vui": Tỷ lệ tiết kiệm thấp

Gói thầu hơn 13,6 tỷ tại Ban CSAT Bến tre về tay LD QUốc Dũng – Phạm Hoàng

Gói thầu hơn 13,6 tỷ tại Ban CSAT Bến tre về tay LD QUốc Dũng – Phạm Hoàng

Lật lại hồ sơ đấu thầu ở Đức Linh: Bốn "ông lớn" thâu tóm các gói thầu trăm tỷ

Lật lại hồ sơ đấu thầu ở Đức Linh: Bốn "ông lớn" thâu tóm các gói thầu trăm tỷ

Công ty Vũ Hoan: Nhà thầu nào tại Tây Ninh trúng 14/14 gói?

Công ty Vũ Hoan: Nhà thầu nào tại Tây Ninh trúng 14/14 gói?

Đấu thầu Công ty KTCTTL Bình Định: Tiết kiệm “khủng”

Đấu thầu Bình Định: "Nghịch lý" giá của Công ty Huy Hoàng

Vinagenset: Đối tác của "ông lớn" PECO và mối quan hệ "vàng" với Nước sạch Quảng Ninh

Vinagenset: Đối tác của "ông lớn" PECO và mối quan hệ "vàng" với Nước sạch Quảng Ninh

Gói thầu Trạm Y tế Tân Hiệp: Hai đối thủ "rớt đài" vì đủ loại lỗi hồ sơ

Gói thầu Trạm Y tế Tân Hiệp: Hai đối thủ "rớt đài" vì đủ loại lỗi hồ sơ

Cảng Bến Nghé: Gói thầu 135 tỷ về tay Tập đoàn TELIN và những mối quan hệ "thân thiết"

Cảng Bến Nghé: Gói thầu 135 tỷ về tay Tập đoàn TELIN và những mối quan hệ "thân thiết"

Đấu thầu Công ty KTCTTL Bình Định: Tiết kiệm “khủng”

Chiến lược đấu thầu của Công ty TNHH TV-XD TH Huy Hoàng: Vì sao có sự khác biệt lớn?

Đấu thầu ở Petrolimex Thừa Thiên Huế: Vì sao liên danh PECO-VNGS một mình một ngựa?

Đấu thầu ở Petrolimex Thừa Thiên Huế: Vì sao liên danh PECO-VNGS một mình một ngựa?

Top tin bài hot nhất

Gói thầu hơn 13,6 tỷ tại Ban CSAT Bến tre về tay LD QUốc Dũng – Phạm Hoàng

Gói thầu hơn 13,6 tỷ tại Ban CSAT Bến tre về tay LD QUốc Dũng – Phạm Hoàng

28/07/2025 07:02
Lật hồ sơ "ông lớn" đấu thầu ở Đức Linh: Thọ Tấn trúng 37/38 gói thầu

Lật hồ sơ "ông lớn" đấu thầu ở Đức Linh: Thọ Tấn trúng 37/38 gói thầu

28/07/2025 09:02
Đấu thầu ở Petrolimex Huế: Vì sao nhà thầu Quốc Toàn không có đối thủ?

Đấu thầu ở Petrolimex Huế: Vì sao nhà thầu Quốc Toàn không có đối thủ?

28/07/2025 10:02
Petrolimex Vĩnh Long và những gói thầu "kém vui": Tỷ lệ tiết kiệm thấp

Petrolimex Vĩnh Long và những gói thầu "kém vui": Tỷ lệ tiết kiệm thấp

28/07/2025 08:02
"Đệ nhất hot girl Sài thành" Võ Ngọc Trân khoe dáng bên cửa sổ

"Đệ nhất hot girl Sài thành" Võ Ngọc Trân khoe dáng bên cửa sổ

28/07/2025 07:30

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status