![]() |
Ngày 27/10/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Forbes Việt Nam công bố danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021. |
![]() |
Ngày 27/10/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Forbes Việt Nam công bố danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021. |
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hàng triệu khách hàng cá nhân
Khách hàng ngày nay đã dần quen với việc sử dụng các kênh số để giao dịch tài chính, phát sinh theo đó là nhu cầu trải nghiệm số nhanh hơn, vượt trội hơn. Để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, BIDV đã có những bước đi tiên phong trong việc xây dựng trải nghiệm vượt trội dành cho khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ số của BIDV được thiết kế dựa vào việc thấu hiểu hành vi và thói quen của khách hàng thực hiện trên không gian mạng chứ không đơn thuần đưa các quy trình vật lý lên không gian số. Nhờ đó, cùng với hệ sinh thái đa dạng, BIDV đã tạo được sự tăng trưởng và đột phá trong cung cấp dịch vụ “hơn cả ngân hàng” dành cho khách hàng, bắt kịp xu hướng và chiếm lĩnh những thị trường mới, thói quen hành vi mới”...