Ducati Scrambler sẽ có thêm phiên bản động cơ 1100 cc

(Kiến Thức) - Trong một buổi gặp báo chí gần đây, một lãnh đạo của Ducati đã hé lộ mẫu môtô bán chạy Ducati Scrambler có thể sẽ thêm phiên bản động cơ 1100 cc.

Theo ông Federico Sabbioni - Trưởng bộ phận quản lý dự án của Ducati cho biết, dòng môtô Ducati Scrambler có thể sẽ có thêm phiên bản với động cơ phân khối lớn tới 1100 cc. Tuy nhiên, ông Sabbioni đã khẳng định rằng mẫu xe này sẽ không có động cơ như siêu môtô 1199 Panigale, thay vào đó là cỗ máy thuộc dòng Desmodue 2 van, làm mát bằng gió.
Ducati Scrambler se co them phien ban dong co 1100 cc
Ông Federico Sabbioni - Trưởng bộ phận quản lý dự án của Ducati.
Hiện tại, động cơ Desmodue lớn nhất đang được sản xuất có dung tích 800 cc và đang được lắp cho Scrambler. Trước đây, phiên bản Desmodue Evolutizione lớn hơn, với dung tích 1100 cc đã từng được trang bị cho chiếc Monster EVO ngừng sản xuất từ năm 2013. Nhiều khả năng phiên bản Scrambler mới sẽ được trang bị động cơ này.
Ducati Scrambler se co them phien ban dong co 1100 cc-Hinh-2
Scrambler Sixty2 là mẫu xe nhỏ nhất, rẻ nhất của Ducati hiện tại.
Khi được hỏi về một bản Scrambler giá rẻ với động cơ 250 cc nhỏ hơn cả chiếc Sixty2 400 cc hiện tại, ông Sabbioni đã ngay lập tức phủ định. Ông cho biết động cơ "250 cc là quá nhỏ" và sẽ làm ảnh hưởng tới hình ảnh danh giá của thương hiệu Ducati.

“Chiến binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội

(Kiến Thức) - Các phiên bản của dòng xe Scrambler đã và đang xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó chiến binh Ducati Urban Enduro đầy chất bụi cũng vừa về Hà Nội.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi
Khi ra mắt, Ducati Scrambler có tổng cộng 4 phiên bản là Icon, Classic, Urban Enduro và Full Throttle.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-2
Những phiên bản này sử dụng chung phần lớn chi tiết, nhưng có một số điểm khác biệt nhằm tạo phong cách riêng không lẫn với nhau.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-3
 Trong đó, phiên bản cơ bản Icon về Việt Nam đầu tiên, trong khi phải tới tháng 5 vừa qua 3 phiên bản Classic, Urban Enduro và Full Throttle mới tới nước ta. Trong đó, "chiến binh" Ducati Scrambler Urban Enduro là một phiên bản cá tính với nhiều điểm mới lạ.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-4
 Đầu tiên, cặp mâm 10 cánh trên phiên bản Icon bình thường đã được thay bằng bánh căm với thiết kế cổ điển hơn và có độ đàn hồi tốt hơn, phù hợp cho những địa hình gồ ghề. Ngoài ra, phuộc của xe cũng có những tấm nhựa chắn kín hơn.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-5
Bình xăng có miếng ốp mới, với hình chữ X màu đỏ đầy cá tính thay vì logo Scrambler cánh chim.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-6
 Đèn pha của xe được bảo vệ bởi phần lưới cứng cáp, đồng thời chắn bùn trước cũng được đẩy cao hơn rất nhiều so với các phiên bản còn lại, khiến Urban Enduro năng động hơn trên địa hình và có vẻ đẹp đầy chất "nhà binh".

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-7
Tay lái của xe có thêm thanh giằng theo phong cách "cào cào", nhưng cùm công tắc và đồng hồ vẫn được giữ nguyên.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-8
Yên của Scrambler Urban Enduro có màu nâu nhạt đầy phong trần, kèm theo đó là những đường vân chỉ chần ngang đẹp mắt. 

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-9
Scrambler Urban Enduro vẫn được trang bị động cơ L-Twin 803 cc làm mát bằng không khí tương tự Monster 796. Tuy nhiên, công suất động cơ bị giảm 5 mã lực, chỉ còn 75 mã lực.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-10
Cụm đèn hậu phía sau có dạng LED chữ U với ánh sáng ấn tượng giống các phiên bản Scrambler khác.. Tuy nhiên, các đèn xi-nhan của xe không có điểm gì đặc biệt.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-11
Ống xả, phanh và gắp phía sau cũng hoàn toàn không có điểm thay đổi gì do với bản Icon.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-12
 Với những thay đổi nhỏ, Scrambler Urban Enduro đã sở hữu một vẻ ngoài "bụi bặm" và phong trần hơn so với những "người anh em" của mình.

“Chien binh” Ducati Scrambler Urban Enduro tai Ha Noi-Hinh-13
Giống như các bản Classic và Full Throttle, Ducati Scrambler Urban Enduro có giá chính hãng tại Việt Nam khoảng 363 triệu đồng (16.700 USD) - đắt hơn Icon khoảng 60 triệu đồng.

Ducati Scrambler 400cc bản giá rẻ chưa đến 200 triệu đồng

(Kiến Thức) - Đúng như những dự đoán, để tiếp nối thành công cho dòng Scrambler, Ducati vừa ra mắt thêm phiên bản Sixty2 với động cơ 400 cc.

Ducati Scrambler 400cc ban gia re chua den 200 trieu dong
Về thiết kế bên ngoài, nếu chỉ nhìn qua, Ducati Scrambler Sixty2 mới có kiểu dáng không khác gì so với "đàn anh" 803 cc.

3 hãng độ biến hình Ducati Scrambler với phong cách “độc“

(Kiến Thức) - Chuẩn bị cho triển lãm Verona Motor Bike Show sắp diễn ra tại Ý, 3 hãng độ đã bắt tay vào "biến hình" Ducati Scrambler theo 3 phong cách.

3 hang do bien hinh Ducati Scrambler voi phong cach
Dự án "độ" Scrambler này có tên "Scrambler Ducati Custom Rumble Project", với sự tham gia của 3 xưởng độ xe nổi tiếng Thế giới.

“Hàng nóng” Mazda CX-9 sẽ về Việt Nam trong năm 2016

(Kiến Thức) - Mazda CX-9 đã bắt đầu được sản xuất ở Nhật để chuẩn bị bán tại Mỹ vào mùa xuân này và có thể về tới Việt Nam trong năm nay.

Trong tuần qua, mẫu crossover cỡ lớn Mazda CX-9 bản 2016 đã bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Ujina của hãng ở thành phố Hiroshima, Nhật Bản.
 Trong tuần qua, mẫu crossover cỡ lớn Mazda CX-9 bản 2016 đã bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Ujina của hãng ở thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

Honda sắp có môtô adventure tầm trung CX-02 mới

(Kiến Thức) - Tại triển lãm 2016 Auto Expo tại Ấn Độ, Honda đã hé lộ về một mẫu xe đường trường adventure tầm trung hoàn toàn mới thông qua mẫu concept CX-02.

Honda sap co xe adventure tam trung CX-02 moi
Cách đây 2 năm cũng tại triển lãm Auto Expo, Honda đã tung ra một mẫu concept mang tên CX-01 và sau này đã được sản xuất với tên CB Hornet 160.