Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati Hypermotard 950 bản Graffiti hơn nửa tỷ đồng tại Việt Nam

18/05/2021 19:07

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn mang phong cách Graffiti đầy hấp dẫn, xe sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Nguyễn Anh

Chi 20 triệu đồng "biến" Yamaha TFX thành Ducati Hypermotard

Ford Ranger 2021 lắp ráp Việt Nam đã đăng kiểm, chờ ngày ra mắt

Bất chấp Covid-19, Hyundai Accent tăng trưởng mạnh tại Việt Nam

Siêu sedan Alfa Romeo Giulia GTA và GTAm bán ra từ 4,9 tỷ đồng

Ducati Hypermotard 796 "biến hình" cafe racer siêu chất

 Ducati Hypermotard 950 thế hệ mới - mẫu xe môtô mang kiểu dáng đặc trưng của dòng xe Supermoto, nhưng sở hữu hàng loạt công nghệ cùng khối động cơ hiệu năng cao vừa chính thức có phiên bản RVE 2021 tại thị trường Việt Nam.
Ducati Hypermotard 950 thế hệ mới - mẫu xe môtô mang kiểu dáng đặc trưng của dòng xe Supermoto, nhưng sở hữu hàng loạt công nghệ cùng khối động cơ hiệu năng cao vừa chính thức có phiên bản RVE 2021 tại thị trường Việt Nam.
Phiên bản tại Việt Nam được mang tên chính thức là Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 mới. Đây cũng chính là phiên bản từng đạt giải thiết kế đẹp mắt nhất khi ra mắt vào năm 2019. So với phiên bản tiêu chuẩn thì mẫu xe này không có gì khác biệt trong trang bị, công nghệ hay động cơ...
Phiên bản tại Việt Nam được mang tên chính thức là Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 mới. Đây cũng chính là phiên bản từng đạt giải thiết kế đẹp mắt nhất khi ra mắt vào năm 2019. So với phiên bản tiêu chuẩn thì mẫu xe này không có gì khác biệt trong trang bị, công nghệ hay động cơ...
Diện mạo cực chất và đầy cá tính của phiên bản Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 với bộ tem hết sức bắt mắt, năng động với các gam màu chính là đỏ và đen. Tất cả các chi tiết dàn áo của xe đều khoác lên mình bộ tem hoàn toàn mới đầy ấn tượng được gọi với cái tên Hypermotard 950 phiên bản Graffiti.
Diện mạo cực chất và đầy cá tính của phiên bản Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 với bộ tem hết sức bắt mắt, năng động với các gam màu chính là đỏ và đen. Tất cả các chi tiết dàn áo của xe đều khoác lên mình bộ tem hoàn toàn mới đầy ấn tượng được gọi với cái tên Hypermotard 950 phiên bản Graffiti.
Đây là tác phẩm không vượt quá xa tiêu chuẩn cơ bản của bản thương mại đang được bán, ngoại trừ bộ tem mới và khung phụ đã được thay đổi bằng khung nhôm đặc biệt, tấm chắn bùn ở sau cũng được tháo gỡ nâng cấp hình ảnh để trở thành một chiếc xe đua hoàn hảo.
Đây là tác phẩm không vượt quá xa tiêu chuẩn cơ bản của bản thương mại đang được bán, ngoại trừ bộ tem mới và khung phụ đã được thay đổi bằng khung nhôm đặc biệt, tấm chắn bùn ở sau cũng được tháo gỡ nâng cấp hình ảnh để trở thành một chiếc xe đua hoàn hảo.
Khác với bản tiêu chuẩn yên xe còn được bọc 2 lớp vải màu cùng dòng chữ nổi, dàn đầu xe kết hợp giữa ba tông màu đỏ, đen và trắng cùng dải đèn demi LED hiện đại khiến phần đầu xe trở nên thể thao hơn hẳn. Cặp mâm 3 chấu chữ Y thể thao được Ducati phối hợp 2 màu sơn đỏ và đen phá cách.
Khác với bản tiêu chuẩn yên xe còn được bọc 2 lớp vải màu cùng dòng chữ nổi, dàn đầu xe kết hợp giữa ba tông màu đỏ, đen và trắng cùng dải đèn demi LED hiện đại khiến phần đầu xe trở nên thể thao hơn hẳn. Cặp mâm 3 chấu chữ Y thể thao được Ducati phối hợp 2 màu sơn đỏ và đen phá cách.
Động cơ của Hypermotard 950 RVE 2021 cũng được thay đổi ở bộ nồi ly hợp ướt chuyển sang khô với thiết kế để hở đặc trưng như các đàn anh. Phần ống xả cũng được thay đổi một số chi tiết mới mẻ hơn. Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Hypermotard 950 RVE 2020 cũng sở hữu hệ thống treo trước là loại đường kính 45 mm có thể điều chỉnh của Marzocchi, phía sau là dạng mono-shock của Sachs.
Động cơ của Hypermotard 950 RVE 2021 cũng được thay đổi ở bộ nồi ly hợp ướt chuyển sang khô với thiết kế để hở đặc trưng như các đàn anh. Phần ống xả cũng được thay đổi một số chi tiết mới mẻ hơn. Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Hypermotard 950 RVE 2020 cũng sở hữu hệ thống treo trước là loại đường kính 45 mm có thể điều chỉnh của Marzocchi, phía sau là dạng mono-shock của Sachs.
Xe vẫn sở hữu khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc, tuy nhiên nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53 mm giúp giúp công suất tối đa đạt 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939 và mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm.
Xe vẫn sở hữu khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc, tuy nhiên nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53 mm giúp giúp công suất tối đa đạt 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939 và mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm.
Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái như: Hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift, hệ thống kiểm soát lực kéo EVO, hệ thống chống bốc đầu, bộ đo lượng quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU) của Bosch, màn hình hiển thị TFT, hệ thống giải trí kết nối với smartphone, hệ thống chống trộm,...
Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái như: Hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift, hệ thống kiểm soát lực kéo EVO, hệ thống chống bốc đầu, bộ đo lượng quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU) của Bosch, màn hình hiển thị TFT, hệ thống giải trí kết nối với smartphone, hệ thống chống trộm,...
Bên cạnh đó, hệ thống IMU sẽ hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe hiệu quả nhất, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Bên cạnh đó, hệ thống IMU sẽ hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe hiệu quả nhất, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Xe được định vị nằm giữa 2 phiên bản Tiêu chuẩn và SP, giá xe Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 từ 13.500 Euro (tương đương khoảng 15.135 USD), đắt hơn khoảng 820 USD so với bản tiêu chuẩn ở thị trường châu Âu. Chính thức đặt chân đến Việt Nam, phiên bản Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 có giá bán ở mức 474 triệu đồng.
Xe được định vị nằm giữa 2 phiên bản Tiêu chuẩn và SP, giá xe Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 từ 13.500 Euro (tương đương khoảng 15.135 USD), đắt hơn khoảng 820 USD so với bản tiêu chuẩn ở thị trường châu Âu. Chính thức đặt chân đến Việt Nam, phiên bản Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 có giá bán ở mức 474 triệu đồng.
Vidxeo: Chi tiết Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status