Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

VietnamDaily News

Đua moto KTM 390 Duke hoành tráng tại Ấn Độ

18/03/2014 07:00

(Kiến Thức) - Hàng trăm người dân Ấn Độ đổ về Delhi ngày 16/3 vừa qua để tham gia sự kiện đua xe KTM 390 Duke nghiệp dư do hãng KTM tổ chức.

Hải Đăng (theo Rushlane)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Hãng xe KTM của Ấn Độ mới đây đã tổ chức cuộc đua xe nghiệp dư tại trường đua Buddh International Circuit, thành phố Delhi thu hút đông đảo người dân tham gia.
Hãng xe KTM của Ấn Độ mới đây đã tổ chức cuộc đua xe nghiệp dư tại trường đua Buddh International Circuit, thành phố Delhi thu hút đông đảo người dân tham gia.
Tất cả các "tay đua nghiệp dư" đều được thử sức mình trên mẫu xe 390 Duke mới nhất của hãng KTM.
Tất cả các "tay đua nghiệp dư" đều được thử sức mình trên mẫu xe 390 Duke mới nhất của hãng KTM.
KTM Duke 390 có dung tích bình xăng 11 lít, hệ thống giảm xóc đôi phía trước dạng ngược (Up-side-Down) và giảm xóc đơn kiểu tay đòn được hỗ trợ bởi lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa ABS với phanh đĩa đơn 300mm bánh trước gồm 4 piston, đặt so le với phanh đĩa đơn 230mm cho bánh sau. Ngoài ra chiếc xe này được trang bị vành hợp kim 5 cánh kép, với lốp trước có kích thước 110/70 và lốp sau 150/60.
KTM Duke 390 có dung tích bình xăng 11 lít, hệ thống giảm xóc đôi phía trước dạng ngược (Up-side-Down) và giảm xóc đơn kiểu tay đòn được hỗ trợ bởi lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa ABS với phanh đĩa đơn 300mm bánh trước gồm 4 piston, đặt so le với phanh đĩa đơn 230mm cho bánh sau. Ngoài ra chiếc xe này được trang bị vành hợp kim 5 cánh kép, với lốp trước có kích thước 110/70 và lốp sau 150/60.
KTM Duke 390 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 43 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong chưa đầy 10 giây và đạt tốc độ cao nhất 160km/h.
KTM Duke 390 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 43 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong chưa đầy 10 giây và đạt tốc độ cao nhất 160km/h.
Những chiếc KTM Duke 390 ABS được sản xuất tại Ấn Độ, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường châu Âu trước khi được đặt hàng xuất sang Việt Nam. Do đó, Duke 390 đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho môtô tại thị trường châu Âu về an toàn cũng như mức khí thải.
Những chiếc KTM Duke 390 ABS được sản xuất tại Ấn Độ, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường châu Âu trước khi được đặt hàng xuất sang Việt Nam. Do đó, Duke 390 đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho môtô tại thị trường châu Âu về an toàn cũng như mức khí thải.
Cuộc đua bắt đầu trong sự hào hứng của rất nhiều ứng cử viên. Tất cả đều được được trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ như lót khuỷu tay, khuỷu chân, mũ bảo hiểm... do hãng KTM cung cấp.
Cuộc đua bắt đầu trong sự hào hứng của rất nhiều ứng cử viên. Tất cả đều được được trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ như lót khuỷu tay, khuỷu chân, mũ bảo hiểm... do hãng KTM cung cấp.
Ông Amit Nandi, phó chủ tịch hãng KTM cho biết phiên bản 390 Duke dùng để tham gia cuộc đua lần này có 1 số cải tiến như khung xe, lốp, vành xe đảm bảo an toàn cho các tay đua.
Ông Amit Nandi, phó chủ tịch hãng KTM cho biết phiên bản 390 Duke dùng để tham gia cuộc đua lần này có 1 số cải tiến như khung xe, lốp, vành xe đảm bảo an toàn cho các tay đua.
Người thắng cuộc trong cuộc đua này sẽ được tham gia vào một khóa huấn luyện đua xe đặc biệt và có cơ hội trở thành thành viên chính thức của hãng xe này.
Người thắng cuộc trong cuộc đua này sẽ được tham gia vào một khóa huấn luyện đua xe đặc biệt và có cơ hội trở thành thành viên chính thức của hãng xe này.

Bạn có thể quan tâm

Đây là công nghệ smartphone khiến hàng tỷ người lắc đầu

Đây là công nghệ smartphone khiến hàng tỷ người lắc đầu

Chuyển xe xăng sang xe điện: Đây là loạt lựa chọn tốt nhất cho shipper, xe ôm công nghệ

Chuyển xe xăng sang xe điện: Đây là loạt lựa chọn tốt nhất cho shipper, xe ôm công nghệ

Ông Trump bất ngờ thay đổi tối hậu thư với Nga

Iran lần đầu triển khai tổ hợp phòng không S-400 do Nga sản xuất?

Chi 3 tỷ để kéo dài chân lần 2, Khoa Pug giàu cỡ nào?

Sống gọn, đi nhẹ: Xu hướng lựa chọn xe tay ga của người trẻ

Redmi 15 lộ diện trước giờ G: Pin 7.000 mAh và camera 108MP

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Doanh thu và lợi nhuận của chủ hãng bia Sài Gòn giảm mạnh

Ông chủ hãng xe máy điện sở hữu nhà máy công suất 40.000 xe/tháng, chỉ đăng ký 5 lao động là ai?

Thay đổi trên One UI 8 gây thất vọng cho người dùng Samsung Galaxy

Chúng ta đang hiểu sai về AI của Apple?

Top tin bài hot nhất

Trực tiếp bóng đá U23 Philippines - U23 Thái Lan: "Voi chiến" xuất sắc bảo vệ thành quả (Hết giờ)

28/07/2025 12:22

Cận cảnh Hyundai Stargazer phiên bản nâng cấp mới

28/07/2025 09:13

“Trai ế” vỡ òa khi chinh phục được gái xinh

28/07/2025 08:09

HLV Flick bào chữa việc thay Rashford sau 33 phút, báo Anh gọi là "sự sỉ nhục"

28/07/2025 08:52

Ông chủ hãng xe máy điện sở hữu nhà máy công suất 40.000 xe/tháng, chỉ đăng ký 5 lao động là ai?

28/07/2025 15:52

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status