Xiaomi Pad 7 và Pad 7 Pro lộ cấu hình với màn 144Hz, pin 10.000 mAh

Xiaomi đang phát triển các mẫu máy tính bảng thế hệ tiếp theo, bao gồm Xiaomi Pad 7 và Pad 7 Pro.

Xiaomi sắp ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới mang tên Xiaomi Pad 7 và Xiaomi Pad 7 Pro, thay thế cho bộ đôi Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Pad 6 Pro đã được giới thiệu vào tháng 4 vừa qua. Mới đây, thông số kỹ thuật của cả hai đã bị rò rỉ tại Trung Quốc.

Hình ảnh rò rỉ của hai mẫu máy tính bảng Xiaomi Pad 7 và Pad 7 Pro.

Theo leaker @Experience More trên mạng xã hội Weibo, cả hai mẫu tablet mới sẽ sở hữu màn hình 11.16 inch với tần số quét 144Hz. Dự kiến, cả hai phiên bản sẽ sử dụng tấm nền LCD, khác với những tin đồn trước đó cho rằng Pad 7 Pro sẽ là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi trang bị tấm nền OLED.

Về hiệu năng, một số thông tin rò rỉ trước đây cho biết Xiaomi Pad 7 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, trong khi Pad 7 Pro sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3. Tuy nhiên, theo bài đăng mới nhất của @Experience More, phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng chip Snapdragon 7+ Gen 3, còn model Pro sẽ trang bị SoC Snapdragon 8s Gen 3.

Tốc độ sạc dự kiến là 45W cho Pad 7 và 67W cho Pad 7 Pro, thông tin này đã được xác nhận qua chứng nhận 3C cho chất lượng sản phẩm ở Trung Quốc.

Ngoài ra, các báo cáo trước đó cho biết dòng sản phẩm Pad 7 sẽ chạy trên hệ điều hành HyperOS 2.0, dựa trên Android 15, và được trang bị viên pin 10.000mAh. Các thiết bị mới này sẽ tích hợp cảm biến vân tay trên nút nguồn.

Mặc dù chưa rõ liệu Xiaomi có hỗ trợ kết nối 5G hay không, nhưng các máy tính bảng này dự kiến sẽ hỗ trợ WiFi 7 và trang bị cổng USB Type-C 3.2 để truyền dữ liệu nhanh chóng.

Phan Hoàng - Gizmochina

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN