Vivo X200 Pro sẽ có phiên bản mini với camera cao cấp

Dòng điện thoại Vivo X200 có thể sẽ có thêm một phiên bản mini với camera ấn tượng.

Theo GSMArena, dòng sản phẩm Vivo X200 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 10 tại một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Dự kiến sẽ có các mẫu điện thoại Vivo X200 và Vivo X200 Pro, và một phiên bản nhỏ hơn, Vivo X200 Pro mini, có thể cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện.

(Ảnh minh họa)

Tên của chiếc điện thoại này đã được gián tiếp xuất hiện trên Weibo qua một bài đăng của Giám đốc thương hiệu vivo, Jia Jingdong, khi ông chào đón một đại sứ thương hiệu mới.

Vị giám đốc này đã giới thiệu Zheng Qingwen, một vận động viên tennis và là người giành huy chương vàng tại Thế vận hội Paris 2024. Zheng là người phụ nữ châu Á đầu tiên giành được danh hiệu cao quý này.

Weibo thường tiết lộ tên của thiết bị được sử dụng để đăng bài, và trong trường hợp này, Jia Jingdong đã sử dụng Vivo X200 Pro mini.

Phiên bản mini của dòng Vivo X200 có khả năng sẽ nằm giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro. Theo GSMArena, phiên bản mini sẽ có kích thước tương tự mẫu X200 tiêu chuẩn nhưng sở hữu phần cứng của X200 Pro, bao gồm màn hình cao cấp và chipset hàng đầu. Theo một nguồn tin rò rỉ, cả mẫu Pro và Pro mini sẽ trang bị cảm biến camera mới LYT-818.

Được Sony phát triển với quy trình 22 nm, cảm biến LYT-818 có kích thước 1/1.28 inch, sẽ có SNR (tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu) cao hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Các mẫu điện thoại Pro có thể sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX882 cho camera chính và Samsung ISOCELL HP9 cho ống kính telephoto. Ngoài ra, mẫu X200 Pro mini có thể sẽ trang bị một cảm biến IMX921 để cải thiện khả năng chụp ảnh góc siêu rộng hoặc trong các tình huống đặc biệt.

Phan Hoàng - GSMArena

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN