Vivo X200 Pro Mini lộ diện ảnh trên tay với thiết kế cụm camera độc đáo

Những hình ảnh rò rỉ thực tế đã tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo của mẫu điện thoại nhỏ gọn X200 Pro Mini sắp được Vivo ra mắt.

Chỉ còn vài ngày nữa Vivo sẽ ra mắt dòng sản phẩm X200, và như thường lệ, những thông tin rò rỉ đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Sau thông tin tiết lộ về mức giá của các mẫu X200, giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu điện thoại nhỏ gọn nhất trong dòng sản phẩm này - Vivo X200 Pro Mini.

Hình ảnh thực tế

X200 Pro Mini là một sự bổ sung thú vị từ Vivo trong dòng flagship của hãng, đặc biệt khi xét tới việc các dòng điện thoại nhỏ gọn thường gặp khó khăn trong việc chiếm lĩnh thị trường.

Tuy nhiên, vẫn có một lượng người dùng ưa chuộng các thiết bị nhỏ gọn, và X200 Pro Mini có tiềm năng sẽ thu hút tệp khách hàng này.

Trong các hình ảnh thực tế rò rỉ mới đây, chúng ta có thể thấy rằng điện thoại này có kích thước nhỏ gọn với cụm camera tròn ở mặt sau.

Mặc dù thiết kế này không gây bất ngờ vì đã được tiết lộ trong các thông tin rò rỉ trước đó, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy được cụm camera lồi khá rõ ràng của thiết bị. Cụm này bao gồm ba camera sau, trong đó có một ống kính telephoto, cùng với tinh chỉnh từ hãng Zeiss.

Ngoài ra, các đường viền màu trắng trên khung máy cũng xác nhận rằng thiết bị có vỏ ngoài được làm bằng kim loại. Bức ảnh cuối cùng còn cho thấy sự hiện diện của loa ngoài và cổng USB-C ở phía dưới.

Thông số kỹ thuật

Nhiều thông tin trước đây đã tiết lộ Vivo X200 Pro Mini sẽ là phiên bản nhỏ hơn của X200 Pro. Theo đó, Pro Mini sẽ được trang bị màn hình OLED 6,3 inch với các tính năng cao cấp, bao gồm tốc độ làm mới LTPO 120Hz và độ phân giải 1.5K. Máy dự kiến sẽ sử dụng chip Dimensity 9400, giống như các mẫu X200 và X200 Pro.

X200 Pro Mini cũng có khả năng sẽ thừa hưởng hệ thống camera từ X200 Pro, bao gồm cảm biến chính Sony LYT-818 50MP (kích thước 1/1.28 inch), ống kính góc siêu rộng 50MP và camera telephoto periscope 200MP.

Dòng Vivo X200 dự kiến sẽ ra mắt với giao diện OriginOS 5 dựa trên Android 15 và có khả năng tích hợp AI sâu rộng hơn.

Với những gì đã được tiết lộ, Vivo X200 Pro Mini hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích các mẫu máy nhỏ gọn nhưng vẫn muốn trải nghiệm các tính năng cao cấp.

Phan Hoàng - Gizmochina

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN