Những máy tính bảng tốt nhất, đáng sắm nhất năm nay

Đây là những máy tính bảng tốt nhất dựa trên thử nghiệm thực tế và đánh giá của chuyên trang công nghệ Tom's Guide.

Năm nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn máy tính bảng với chất lượng tốt, nhiều tính năng và thoải mái khi sử dụng, pin "trâu" và giá hợp lý.

Các chuyên gia công nghệ của Tom's Guide đã tiến hành sử dụng thực tế và đánh giá tất cả các máy tính bảng hiện tại và tìm ra những sản phẩm đáng sở hữu nhất năm nay.

1. iPad Air 6 2024

Giá bán từ: 16,99 triệu đồng

iPad Air 6 2024.

Năm nay, dòng iPad Air 2024 của Apple vươn lên tầm cao mới nhờ chip M2 bên trong. Với màn hình tuyệt vời (kích cỡ 11 và 13 inch) và nhiều sức mạnh vượt trội, đây là dòng máy tính bảng tốt nhất cho hầu hết mọi người.

2. OnePlus Pad 2

Giá bán từ: 12,15 triệu đồng

OnePlus Pad 2.

Với camera sau 13MP xịn sò, các cạnh màn hình cong và tỷ lệ khung hình 7:5 độc đáo, OnePlus Pad 2 tạo nên một trải nghiệm táo bạo. Người dùng sẽ có trải nghiệm xem video và đọc sách điện tử tuyệt vời trên màn hình 12,1 inch - tốc độ làm mới 144Hz sống động. CPU Snapdragon 8 Gen 3 và hệ điều hành Android 14 giúp các ứng dụng và trò chơi chạy mượt mà và nhanh chóng.

3. Samsung Galaxy Tab S9 Ultra

Giá bán từ: 31,79 triệu đồng

Galaxy Tab S9 Ultra.

Nếu nhất định phải có máy tính bảng lớn nhất, hãy tham khảo chiếc Samsung Galaxy Tab S9 Ultra. Màn hình Super AMOLED 14,6 inch cùng tốc độ làm mới 120Hz của máy sẽ cho trải nghiệm "đã" hơn bất kỳ iPad nào. Đó là chưa kể sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và được trang bị chip Snapgradon 8 Gen 2 tốc độ cao - "chiến" tốt mọi game di động.

4. iPad Pro 13 inch

Giá bán từ: 36,99 triệu đồng

iPad Pro 13 inch.

Trong trường hợp muốn có chiếc iPad lớn nhất, tốt nhất trên thị trường, hãy chi tiền cho iPad Pro 13 inch 1TB với chip M4 bên trong. Đây là chiếc iPad mạnh mẽ nhất từng được sản xuất với màn hình OLED tuyệt đẹp và thời lượng pin đáng kinh ngạc. Mặc dù giá bán của máy hơi cao nhưng chắc chắn sự đầu tư này sẽ rất đáng giá.

Trần Vy - Tom's Guide

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN