Cầu đầm lầy Manchac: 36km
Vị trí: Trên hồ Maurepas, Louisana, Mỹ
Cầu đầm lầy Manchac là một cặp cầu bê tông song song, một thuộc Quốc lộ 51 và một thuộc Xa lộ Liên tiểu bang 55, bắc qua một đầm lầy rộng lớn. Nếu những câu chuyện về ma ám chỉ là lời đồn đại thì những con cá sấu ở đây là có thật.
Cầu tàu điện Vũ Hán: 37km
Vị trí: Trạm Huangpulu và Zongguan, Vũ Hán, Trung Quốc
Cầu tàu điện Vũ Hán, tuyến tàu điện trên cao đầu tiên ở thành phố, bắt đầu hoạt động từ năm 2004. Được thiết kế như một cầu cạn Metro, nó giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông trên các cây cầu bắc qua sông Dương Tử.
Đường cao tốc hồ Pontchartrain: 38km
Vị trí: Metairie, Louisiana và Mandeville, Louisiana, Mỹ
Còn được gọi là "The Causeway", đường đắp cao hồ Pontchartrain mở cửa vào năm 1956 và bao gồm hai cây cầu song song. Được mệnh danh là một trong những cây cầu đáng sợ nhất thế giới, nó có chiều dài hun hút đến mức khi bạn ở giữa cầu, không thể nhìn thấy đất liền ở cả hai đầu, tạo cảm giác như cây cầu kéo dài mãi mãi.
Cầu Lớn Bắc Kinh: 48km
Vị trí: Nam Bắc Kinh và Lang Phường, Bắc Kinh, Trung Quốc
Cầu Lớn Bắc Kinh là một cầu cạn đường sắt và là cây cầu đầu tiên trong số nhiều cây cầu thuộc Đường sắt cao tốc Bắc Kinh - Thượng Hải. Tính đến năm 2021, Trung Quốc có đến 961.100 cây cầu đường bộ, chưa kể đến các loại cầu dành cho các phương tiện giao thông khác.
Cao tốc Bang Na: 54km
Vị trí: Nút giao Bang Na và Nút giao thông Chon Buri, Bangkok, Thái Lan
Còn được gọi là đường Burapha Withi, cao tốc Bang Na ở Thái Lan là một cầu cạn dầm hộp, đường cao tốc trên cao, và đường thu phí với 6 làn xe. Được xây dựng với chi phí 1 tỷ USD, đến năm 2008, nó vẫn giữ kỷ lục là cây cầu dài nhất thế giới.
Cầu lớn Vị Hà: 79km
Vị trí: Trịnh Châu và Tây An, Vị Nam, Trung Quốc
Cầu Weinan Weihe Grande bắc qua sông Wei, "cửa ngõ tự nhiên về phía tây" của Trung Quốc và cầu cạn là một phần của đường sắt cao tốc Zhengzhou–Tây An. Nó được hoàn thành vào năm 2008 và tuyến đường sắt được khai trương vào năm 2010.
Cầu lớn Thiên Tân: 113km
Vị trí: Lang Phường và Qingxia, Bắc Kinh, Trung Quốc
Hoàn thành vào năm 2010 và khai trương vào năm 2011, Cầu Lớn Thiên Tân là một phần của đường sắt cao tốc Bắc Kinh - Thượng Hải. Cầu cạn này đưa tàu cao tốc đi qua các khu vực đông dân cư và bao gồm 32 đoạn riêng lẻ, mỗi đoạn được xây dựng và lắp đặt riêng biệt.
Cầu lớn Cangde: 116km
Vị trí: Trên tuyến giữa Bắc Kinh và Thượng Hải, Trung Quốc
Giống như Cầu lớn Thiên Tân, cầu Cangde cũng là một phần của đường sắt cao tốc Bắc Kinh - Thượng Hải. Cầu này có tổng cộng 3.092 trụ và được thiết kế để chống chịu các hoạt động địa chấn, bao gồm động đất.
Cầu cạn Chương Hóa: 157km
Vị trí: Baguashan, Quận Changhua và Zuoying, Cao Hùng, Đài Loan
Cầu cạn Chương Hóa là một phần của đường sắt cao tốc Đài Loan. Cầu cạn này được xây dựng để chịu được hoạt động địa chấn, do Đài Loan nằm gần điểm giao nhau của hai mảng kiến tạo, nơi thường xuyên xảy ra động đất.
Cầu lớn Đan Dương - Côn Sơn: 164km
Vị trí: Thượng Hải và Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc
Cầu lớn Đan Dương - Côn Sơn ở Trung Quốc hiện giữ kỷ lục là cây cầu dài nhất thế giới, với chiều dài khổng lồ 164 km. Giống như ba cây cầu khác trong danh sách này, nó cũng là một phần của đường sắt cao tốc Bắc Kinh - Thượng Hải. Cầu được xây dựng với chi phí khoảng 8,5 tỷ USD. Cây cầu không chỉ được thiết kế để chống lại hoạt động địa chấn mà còn chịu được thời tiết khắc nghiệt, chẳng hạn như bão, và thậm chí cả va chạm từ tàu hải quân 300.000 tấn.