Nàng kế toán khó tính chưa từng yêu “chê” hẹn hò cùng bố một con

Chàng họa sĩ ra sức chinh phục cô gái xinh đẹp nhưng vẫn bị từ chối không thương tiếc.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh – Ngọc Lan mai mối cho Trúc Vân (32 tuổi, An Giang) - kế toán và Lê Anh (36 tuổi, Long An) - họa sĩ. Cả hai hiện sống, làm việc ở TP.HCM.

Trúc Vân tự nhận mình có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng khi tiếp xúc lại rất khó tính. Đó cũng là lý do vì sao đến tuổi này cô chưa từng quen hay yêu ai.

"Em hy vọng bạn nam gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, có công việc ổn định. Em không thích con trai uống rượu, hút thuốc. Em làm nghề kế toán nên không lãng mạn, em thích sống thực tế", gái xinh chia sẻ.

Phía chàng trai ghép đôi Lê Anh có nhiều ưu điểm. Anh sống tình cảm, khéo tay nên có thể làm được mọi việc như sửa điện nước, thợ mộc, trang trí nhà cửa, nghệ nhân hòn non bộ và hồ cá…  

Đàng trai trải qua 3 mối tình và từng kết hôn. Anh ly hôn cách đây 2 năm, có con trai 4 tuổi đang sống cùng ông bà ngoại. "Em và vợ cũ có những tính cách không phù hợp. Tính em thì lãng mạn, thích tình cảm, còn vợ thì cộc cằn, ồn ào", anh giải thích.

Đến chương trình, ông bố một con mong muốn gặp được người phụ nữ có thể chấp nhận hoàn cảnh của mình, biết chăm sóc chu toàn gia đình, ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Mở rào gặp gỡ, nữ kế toán khó tính cảm nhận bạn trai chân thành, nhiệt tình và tốt bụng. Còn chàng họa sĩ “đổ gục” trước gái xinh dễ thương đúng gu.

Khi Lê Anh tập trung trổ tài vẽ chân dung bạn gái, Quyền Linh đã giúp anh tìm hiểu sở thích cũng như mong muốn của nhà gái với đối phương.

Trúc Vân cho biết tính cô vốn cẩn thận nên khi xác định quen ai đó đều phải tìm hiểu kỹ, xem họ có phù hợp với tính cách mà mình mong muốn hay không. Cô bày tỏ: "Em hy vọng người chồng có thể chia sẻ việc nhà vì công việc của em khá bận rộn. Những hôm em không ở nhà thì hy vọng người chồng nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa".

Nghe điều này, Lê Anh tự tin khẳng định anh biết nấu ăn và có thể phụ giúp việc nhà. Tuy nhiên, anh cũng cần một người phụ nữ hiểu và thông cảm cho công việc của mình bởi vì tính chất công việc anh sẽ phải đi nhiều hơn, thậm chí đi nhiều ngày để vẽ tranh trang trí cho quán cà phê, trường học, làm hòn non bộ...

Tiếp đó, cô nàng kế toán chia sẻ một bảng kế hoạch chi tiêu cá nhân rất chi tiết khiến ai cũng trầm trồ. “Anh thấy em tính toán như vậy rất hợp lý và đúng, rất phù hợp với mẫu bạn gái mà anh tìm kiếm. Anh cũng thích vợ làm kế toán”, đàng trai bày tỏ.

Sau khi hoàn thành bức tranh rất có hồn tặng Trúc Vân, chàng họa sĩ nắm tay bạn gái chia sẻ: "Anh mong hôm nay chúng ta hãy cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau kỹ hơn. Sau này chúng ta nên duyên vợ chồng, anh sẽ cố gắng hết khả năng để mang lại cho em hạnh phúc trọn vẹn. Thời gian qua anh cũng đã chuẩn bị một số tài chính để lo cho tương lai rồi, còn lại là do em". “Anh cũng là người rất tốt. Nếu anh có gặp người khác thì họ cũng sẽ cảm nhận giống em”, đàng gái đáp lại.

Kết thúc cuộc trò chuyện, gái xinh từ chối bấm nút hẹn hò với ông bố một con vì lý do cô là người thực tế nên cảm thấy bạn trai không phù hợp. Quyết định của đàng gái khiến ai cũng tiếc nuối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN