Mỹ phẩm Tigon ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Socos Pharma

Ngày 30 tháng 7 năm 2024, Công ty TNHH Tigon đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên và Lễ ra mắt thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp Socos Pharma tại thành phố Nha Trang.

Hội nghị khách hàng thường niên & Lễ ra mắt thương hiệu Socos Pharma

Trong chương trình, nhiều hoạt động nổi bật đã được tổ chức như trao tặng hoa cho các nhà phân phối, vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp xuất sắc. Đây không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty.

Bằng việc đưa thương hiệu Dược mỹ phẩm Socos Pharma gia nhập thị trường, công ty TNHH Tigon đã khẳng định cam kết của mình đối với việc cung cấp những giải pháp làm đẹp chất lượng cao, đồng thời tiếp tục xây dựng mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng, mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của đôi bên.

Vinh danh đại diện các Nhà phân phối xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ ông Huỳnh Văn Tâm – TGĐ Công ty TNHH Tigon chia sẻ: “Socos Pharma là thương hiệu dược mỹ phẩm được sản xuất với công thức độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên ngành dược tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Tigon. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, các thành phần thiên nhiên an toàn lành tính không chỉ giúp làm đẹp mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Từ thiết kế sang trọng của bao bì đến chất lượng sản phẩm, Socos Pharma hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện được khách hàng tin dùng nhất.”

Thương hiệu mỹ phẩm Socos Pharma

Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Socos Pharma gồm 7 dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc da từ làm sạch, dưỡng ẩm phục hồi da, cải thiện tình trạng mụn thâm, sẹo lồi, sẹo lõm đến hỗ trợ điều trị chuyên sâu các vấn đề như nám, tàn nhang, da nhạy cảm, ửng đỏ, mỏng yếu… giúp làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng. Đây chính là bộ sản phẩm hoàn hảo mang đến một liệu trình chăm sóc da toàn diện và hiệu quả.

Bộ sản phẩm mỹ phẩm Socos Pharma

Với những nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty cùng các hệ thống nhà phân phối đại lý trên toàn quốc, Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Socos Pharma - Thương hiệu Socos Pharma đặt mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ, chinh phục những khách hàng khó tính trên thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH TIGON (TIGON Co.,Ltd)

 Địa chỉ: Số 699, Tổ 32, Khóm Đông Thuận, Phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long.

 Điện thoại: 02703 752 484 - 02703 543 111

 Website: http://facebook.com/congtytnhhtigon

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN