LG truyền cảm hứng trên toàn cầu về thái độ sống lạc quan thông qua chiến dịch “Life’s Good”

Gần gũi hơn với người dùng trẻ vốn yêu thích những thương hiệu có câu chuyện là chiến lược của nhiều thương hiệu toàn cầu. LG cũng không là ngoại lệ - năm 2023 đánh dấu nhiều biến chuyển của tập đoàn luôn theo đuổi triết lý lấy người dùng làm trung tâm.

Từ tháng 4 năm nay, LG đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và năng động. Với sự xuất hiện của các ký tự “L” và “G” dưới hình thái động sáng tạo, trẻ trung, có thể linh hoạt chuyển động thể hiện nhiều biểu cảm khi hiển thị trên nền tảng kỹ thuật số, LG cho thấy nỗ lực để kết nối bền chặt với người dùng trẻ. Bên cạnh tính tương tác, LG còn bổ sung thêm màu đỏ tươi vào bảng màu định hướng của thương hiệu và dùng các gam màu theo hướng gradient, mang lại hình ảnh tươi mới và giàu năng lượng hơn.

Không dừng lại ở bộ nhận diện thương hiệu mới mẻ, LG tiếp tục hành trình truyền đạt hệ giá trị của mình đến gần hơn với các nhóm người dùng trung thành lẫn người dùng tiềm năng qua chiến dịch toàn cầu Life’s Good – Cuộc sống tốt đẹp. Giới thiệu hàng loạt hoạt động đa kênh hấp dẫn, chiến dịch quy mô toàn cầu này của LG truyền cảm hứng cho người dùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, lạc quan hơn. Ý tưởng cốt lõi của chiến dịch là cuộc sống tốt đẹp khởi đầu với sự lạc quan và những nụ cười. Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu, LG thiết lập mục tiêu trong hiện tại và tương lai chính là được nhận biết như một thương hiệu tin tưởng vào sức mạnh của lối sống lạc quan, cùng niềm tin rằng lạc quan là một sự lựa chọn giúp thiết lập nên cuộc sống tốt đẹp hơn.

Để lan tỏa thông điệp và mở màn chiến dịch một cách ấn tượng, LG đã “chiếm lĩnh” các biểu tượng toàn cầu với hình ảnh mới nhất của mình. Từ ngày 22/8, một loạt những địa điểm nổi tiếng ở nhiều châu lục như tháp Burj Khalifa ở Dubai, tòa tháp chọc trời Landmark 81 tại Việt Nam, bảng quảng cáo số hóa tại Times Square, New York và Piccadilly Circus ở London, màn hình LED ngoài trời tại Óvalo Gutiérrez, Peru, tòa tháp KP tại Ấn Độ, hay những chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ đặc trưng của London đều được phủ sóng bởi những gương mặt tươi cười được tạo ra bằng các chữ “L” và “G” tương tác, thể hiện nhiều cảm xúc phong phú.

Bằng cách trưng dụng những bảng quảng cáo ngoài trời tại nhiều địa điểm nổi tiếng, LG đã gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng về một LG mới, trẻ trung và phong cách hơn.

Bên cạnh đó, chiến dịch lần này của LG còn được mở rộng dễ dàng nhờ khả năng kể chuyện và kết nối sâu hơn với khán giả. Để tiếp cận khách hàng trẻ toàn cầu, tăng cường nhận thức về diện mạo mới của thương hiệu, LG chú trọng tương tác trên nền tảng số. Cụ thể, từ ngày 25/8, LG trình làng bộ lọc “LG Finger Heart” và bộ nhãn dán “Life’s Good Sticker” được thiết kế riêng cho người dùng toàn cầu trên các nền tảng Instagram, Facebook và TikTok. Hai yếu tố sáng tạo trên những nền tảng mạng xã hội được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu này là cách để LG kết nối khách hàng với thương hiệu một cách thú vị, kêu gọi họ cùng lan tỏa thông điệp tươi sáng của chiến dịch. Nhằm tạo hiệu ứng mạnh, LG kết hợp cùng 159 kênh truyền thông xã hội chính thức tại 80 quốc gia quảng bá hình ảnh mới của mình.

LG mong muốn truyền thông điệp về mọi điều may mắn và tốt đẹp bắt nguồn từ thái độ lạc quan trong cuộc sống mỗi ngày.

Thấu hiểu tâm lý của người dùng trẻ luôn dễ lay động bởi những câu chuyện truyền cảm hứng, song song đó, LG hợp tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế và người có sức ảnh hưởng. Những gương mặt được LG lựa chọn đều mang trong mình sự lạc quan, dũng cảm, tích cực và tự tin khai phá lối đi riêng cho mình. Qua đó, LG truyền tải ý nghĩa của chiến dịch Life’s Good cùng những giá trị cốt lõi của thương hiệu một cách chân thực hơn. Một số cái tên tiêu biểu gồm ca sĩ và nữ diễn viên người Mỹ Willow Smith; vận động viên bơi lội quốc gia Australia kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Cody Simpson; người mẫu thời trang lai Nigeria-Hàn Quốc Jenny Park. Thông qua những sự hợp tác có ý nghĩa này, LG mong muốn nhân rộng nguồn cảm hứng và hy vọng cho mọi người trên toàn thế giới.

Chia sẻ về chiến dịch mới nhất của LG, Ông Lee Jeong-seok, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của LG cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tương tác với khách hàng nhiều hơn nữa, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, bằng cách chia sẻ chân thành những giá trị cốt lõi của chúng tôi cùng thông điệp Life’s Good – Cuộc sống tốt đẹp. Qua chiến dịch toàn cầu lần này, LG tin tưởng rằng thông điệp lạc quan, tích cực này sẽ được truyền tải đến khách hàng trên khắp thế giới qua nhiều kênh đa dạng và những ý tưởng độc đáo.”

Cùng chờ đón những hoạt động sáng tạo của LG trong chiến dịch lần này và tìm hiểu thêm thông tin tại LINK.

Những sáng tạo công nghệ của LG một lần nữa được vinh danh khi LG giành 13 giải thưởng thuộc khuôn khổ Giải Thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế (International Design Excellence Awards – IDEA) năm 2023 diễn ra tại New York. Với giải Đồng, bộ lọc không khí LG PuriCare AeroTower chính thức được công nhận bởi cả ba giải thưởng thiết kế công nghiệp hàng đầu trên thế giới: IDEA, Giải thưởng Red Dot và Giải thưởng Thiết kế iF. Một sản phẩm khác của LG được vinh danh tại IDEA 2023 là LG OLED Flex mẫu LX3, TV có màn hình OLED linh hoạt đầu tiên trên thế giới với kích thước 42 inch. Mẫu LX3 đã ra mắt toàn cầu tại triển lãm IFA năm ngoái, mang đến một trải nghiệm mới về tùy chỉnh màn hình. Màn hình tự sáng có thể chuyển từ phẳng hoàn toàn đến uốn cong tuyệt đẹp bằng cách nhấn nút.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN