Dàn sao sành điệu dự show Bottega Veneta Xuân Hè 2025

Phong cách tinh giản của các ngôi sao dường như có mối liên hệ mật thiết với cảm hứng chủ đạo cho BST Xuân/Hè 2025.

Buổi diễn Bottega Veneta Xuân/Hè 2025 tôn vinh những sáng tạo mới nhất, và cũng là dịp để các ngôi sao Á-Âu thể hiện tình yêu dành cho thương hiệu. 

Trung thành theo đuổi chất xa xỉ kín đáo, những buổi trình diễn của Bottega Veneta luôn giữ được nhiệt, thu hút các tín đồ thời trang nhờ dòng xa xỉ phẩm thể hiện tay nghề thủ công thượng thặng. Và buổi diễn Xuân/Hè 2025 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan cũng không là ngoại lệ.

Như một động thái ngầm khẳng định sức hút của Bottega Veneta, dàn sao nổi danh quốc tế như I.N (Stray Kids), Kendall Jenner, Jacob Elordi... đã có mặt, không quên diện những thiết kế thể hiện chất “giàu ngầm".

I.N (Stray Kids) khoác lên mình bộ đồ da với những khối vuông đa sắc, được sắp xếp bất quy tắc, tôn vinh kỹ thuật đan da intrecciato thượng hạng chỉ có tại xưởng chế tác của Bottega Veneta. Nam nhân hoàn thiện diện mạo với mẫu giày lười nâng chiều cao của Bottega Veneta, thu hút vạn ánh nhìn.

Kendall Jenner đã có màn lộ diện xuất sắc với mẫu váy kín đáo nhưng ôm trọn hình thể từ Bottega Veneta, mang điểm nhấn là chi tiết kim loại cố định những nếp gấp mềm mại. Phụ kiện không thể thiếu của chân dài nhà Jenner là mẫu túi cầm tay đan da intrecciato kinh điển cùng giày mũi nhọn nữ tính.

Có phần giản đơn hơn so với những ngôi sao khác, Jacob Elordi diện áo khoác len, áo phông và quần suông từ Bottega Veneta, thể hiện trọn vẹn chất tinh giản đời thường nhưng thanh lịch của nhà mốt.

Bộ đôi xứ chùa vàng, Dew và Thanaerng trong hai thiết kế thể hiện hai khía cạnh đối lập của Bottega Veneta: Mẫu suit mang nét thanh lịch vượt gian, được giản lược những tiểu tiết thừa thãi; và mẫu váy được dựng phom lạ mắt, gây ấn tượng thị giác với hoạ tiết như những mật ngữ thời trang chuyển động không ngừng.

ASAP Rocky bị thuyết phục hoàn toàn bởi sức hút từ chiếc túi Sardine, với phom dáng và phần tay cầm phảng phất vẻ đẹp vị lai. Không chỉ “đời thường hoá" những xa xỉ phẩm bậc cao nhất, Bottega Veneta còn đưa hơi thở đường phố và những món đồ đắt giá, khiến các rapper, DJ,... ưa chuộng từng mẫu suit, bốt chelsea hay trang sức từ thương hiệu.

Thư Kỳ xuất hiện tại show Bottega Veneta Xuân Hè 2025 trong một diện mạo tươi trẻ. Nữ diễn viên phối áo đen bất cân xứng cùng quần thụng đen kẻ sọc, thắt lưng và túi da tông màu tối. 

Phong cách tinh giản của các ngôi sao dường như có mối liên hệ mật thiết với cảm hứng chủ đạo cho BST Xuân/Hè 2025. Sự giản đơn, tươi vui, niềm hân hoan và nét tinh nghịch đã trở thành tinh thần cho bộ sưu tập. Chất liệu da được biến đổi, mang diện mạo chiếc váy dạ hội lấp lánh. Những chất liệu truyền thống cũng được tái hiện, khi len merino trọng lượng nhẹ được dệt theo kiểu jacquard, gợi nhớ hình ảnh vải denim. Đây không chỉ là một bộ sưu tập thời trang, mà còn là phép thử đầy tính sáng tạo, khiến chúng ta nhớ tới những trò chơi thuở ấu thơ.

An My

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN