Cuộc đánh thức giác quan cùng tạo tác âm thanh "hàng hiệu"

Âm nhạc, thiết kế, hương vị, khung cảnh – tất cả đã tạo nên một cuộc hội ngộ của năm giác quan đầy đáng nhớ, một lần nữa nhấn mạnh âm nhạc như một ngôn ngữ toàn cầu đưa chúng ta lại gần nhau hơn.

Trên tầng cao nhất của khách sạn Fraser Suites, các vị khách mời lạc vào “vườn treo” xanh nơi có tán lá sum suê, bể bơi vô cực và những góc nghỉ ngơi dưới bóng hoàng hôn. Đây là bối cảnh hoàn hảo để những tạo tác công nghệ âm thanh thể hiện trọn vẹn thiết kế đầy phong cách và âm thanh thuần khiết, mạnh mẽ và tinh vi mà công nghệ audio tiên tiến đem lại.

Cuộc gặp cũng là dịp chào đón tân Giám đốc Điều hành của Devialet, ông Jacques Demont. Với kinh nghiệm dày dặn trên trường quốc tế, ông hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng và củng cố định vị độc đáo như một Nhà chế tác “công nghệ xa xỉ”.

Đến với cuộc gặp gỡ đặc biệt vào ngày đầu tháng 12, các vị khách mời không chỉ lắng nghe âm nhạc: âm nhạc thẩm thấu qua cả năm giác quan, từ khung cảnh hoàng hôn trên thành phố, làn gió trên cao trong trẻo, cho đến hương vị của những ly champagne. Và hơn hết, qua âm thanh như rung động trong cơ thể của dàn 4 loa Phantom I, cùng ba thiết kế mang âm hưởng Nhà hát lớn Paris: Phantom I, Phantom II, Devialet Mania phiên bản giới hạn Opéra de Paris. 

Trong trải nghiệm của năm giác quan này, hương vị có vai trò nâng tầm, tạo nên nét độc đáo. Giống như âm nhạc, nghệ thuật đồ uống là thứ ngôn ngữ không biên giới. Với những nhà điều hương, điều vị, những rung động khứu giác và vị giác cũng là nốt nhạc, giải thích cho khái niệm “nốt hương”. Như một bất ngờ thú vị đi kèm với màn trình diễn của DJ, champagne hoà trộn dư vị bay bổng đặc trưng của chất lỏng này với âm thanh đặc sắc trong giai điệu tươi sáng.

Mỹ Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN